Thanh toán

Vì sao các ông chồng lại thích một người vợ chủ động?

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2016   |   Lượt xem: 676

Một người vợ có thể thu hút, quyến rũ chồng mình bằng cách tấn công anh ta trước. Đã là đàn ông thì ai cũng thích người phụ nữ khiến họ thích thú.

1. Đàn ông thích phụ nữ tự tin

Tự tin- là một trong những ưu điểm của phụ nữ hiện tại ngày nay. Các cô vợ có thể như một con quái thú hấp dẫn, tấn công chồng mình một cách nhẹ nhàng, nỏng bỏng khiến người đàn ông của họ không thể cưỡng lại sức hút cực lớn này. Đàn ông luôn sẵn sàng trở thành thú cưng trong tay phụ nữ. 

2. Thích cảm giác mạnh bạo, thú vị

Quan điểm: Việc chủ động trong tình yêu không dành cho phái nữ- dường như đã trở nên lỗi thời. Đàn ông bây giờ, muốn được thưởng thức những món ngon của tình yêu vừa thú vị, pha trộn với một chút mạnh bạo. Không có gì quyến rũ hơn những người vợ biết mình muốn gì và không sợ bộc lộ những khuyết điểm của bản thân.

3. Khi chồng không phải là người giỏi trong chuyện ấy: 

Đối với những người chồng nhát, sợ chuyện chăn gối thì sự chủ động sẽ để lại cho người vợ. Một sự chủ động từ chính các cô vợ mở ra cơ hội cho cả hai sớm có được những đứa con cưng.

4. Đàn ông cảm thấy tự tin

Đàn ông sẽ có cảm giác mình đang ở thế thắng. Và, họ bỗng tự tin hẳn lên, không còn run sợ, căn thẳng. Đàn ông cảm nhận, phụ nữ đang vút ve cái tôi của phái mạnh. Rằng vợ yêu chồng rất nhiều. Mỗi hơi thở là mỗi cảm xúc mãnh liệt.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Yếu đuối ở phái yếu đôi lúc không phải phái mạnh nào cũng thích