Thanh toán

Vì sao khi yêu phụ nữ thường trở nên khó hiểu và thất thường?

Đăng bởi Marry Doe - 20/02/2017   |   Lượt xem: 4861

Tâm lý phụ nữ khi yêu hoàn toàn không khó để nắm bắt nếu phái mạnh tinh tế và chịu khó quan tâm nàng hơn một chút!

Phái mạnh thường hay trêu đùa nhau, phụ nữ khi yêu thường rất… đáng sợ! Đúng vậy, tâm lý phụ nữ khi yêu đôi lúc rất thất thường, khó hiểu, đang vui vẻ có thể ngay tức khắc giận dỗi hoặc ngược lại. Tuy nhiên công bằng mà nói, tâm lý phụ nữ có khó hay dễ hiểu là do người đàn ông có chịu quan tâm, chú ý họ hay không mà thôi. Dưới đây là một số quy luật tâm lý thường thấy của phụ nữ khi yêu!

tam ly phu nu khi yeu

Nắm bắt tâm lý phụ nữ khi yêu không khó

Đỏng đảnh, hay giận dỗi

Phụ nữ khi yêu thường rất hay giận dỗi. Họ có thể là những cô nàng đỏng đảnh và có phần “tiểu thư”, thích giận hờn vô cớ hoặc giận dỗi người yêu vì những lý do vô cùng cỏn con. Chỉ cần chàng vô tâm một chút, lơ là họ một chút là họ đã có đủ lý do để “nổi trận lôi đình” hoặc giận cả tuần liền.

Vì sao lại thế? Bởi thực chất phụ nữ khi yêu rất mềm yếu, lo sợ người yêu sẽ không quan tâm và yêu thương mình nữa, do đó mà hay dỗi hờn để xem mức độ quan tâm, làm hòa của chàng đến đâu.

Ghen tuông

Điều này thì chắc hẳn không phải bàn cãi nhiều. “Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng”, có người phụ nữ nào mà lại không ghen khi yêu, ngay cả khi người đó không có một ai khác.

vo-ghen

Ghen tuông – Tâm lý phụ nữ khi yêu điển hình

Họ ghen với bất kì cô gái nào xung quanh người yêu mình, đặc biệt với những đối tượng có khả năng trở thành “tình địch” của mình thì họ lại càng trở nên “đề phòng” và sẵn sàng cấm cản chàng thân cận. Thậm chí họ còn ghen với cả bạn bè, đồng nghiệp của chàng bởi thời gian chàng giành cho những mối quan hệ bên ngoài đôi khi còn nhiều hơn họ. Vì thế mà “cánh mày râu” hãy luôn chú ý đến “giới hạn” các mối quan hệ bên ngoài, tránh để người yêu mình có lý do “bốc hỏa” nhé!

Thích được chiều chuộng, mơ mộng

Tâm lý phụ nữ khi yêu thường rất hay mơ mộng và lãng mạn. Nàng hay mơ tưởng về tương lai, đến gia đình, những đứa trẻ và những chuyến đi xa của hai người. Nàng thích những hành động lãng mạn, thích được chiều chuộng, thích được tặng quà bất ngờ, thích nghe những câu yêu đương mà đôi lúc là cả những lời “sến súa” trong ngôn tinh. Dễ hiểu thôi, bởi họ là con gái, cô gái nào chẳng có một tâm hồn mỏng manh, dễ vỡ, dễ bị tổn thương. Chính vì thế mà hãy chiều chuộng và nhường nhịn nàng một chút, nàng sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương bạn!

Phụ nữ khi yêu thường thích lãng mạn và mơ mộng

Không quan tâm nhiều đến “chuyện ấy”

Trái với nam giới, phụ nữ khi yêu không hề để tâm nhiều đến “chuyện ấy”. Tất nhiên không phải 100%, cũng có những trường hợp ngược lại, tuy nhiên đa phần là vậy. Phụ nữ khá e dè và cẩn trọng trong chuyện quan hệ tình dục, đặc biệt là quan hệ trước hôn nhân. Phụ nữ thường quan trọng tiết hạnh, cảm thấy xấu hổ và lo lắng nếu mình đã “ăn cơm trước kẻng”, do đó mà nếu không thực sự bị đặt vào tình thế không thể “cưỡng lại”, họ sẽ không mảy may nghĩ đến chuyện đó.

Hiểu được tâm lý phụ nữ khi yêu, mong rằng “cánh mày râu” có thể thông cảm, thấu hiểu hơn với các chị em, quan tâm và yêu thương họ hơn thì chắc chắn rằng tình yêu của hai người sẽ bền đẹp và hạnh phúc. Đừng để người mình yêu phải buồn khổ hay rơi nước mắt, nhất định họ sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương và chăm sóc bạn!

(sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Câu nói của bạn rất hay, mình thích
H
Mình cũng nghĩ giống bạn đó bạn
H
Bài viết chia sẻ rất hay, các bạn nên tham khảo nè
M
Nhiều khi mình còn không hiểu nổi cảm xúc và bản thân, nên đôi khi con trai khó hiểu mình cũng đúng. Đúng ta cũng nên kìm chế 1 chút cảm xúc của mình, bạn nhỉ.
M
Đúng chuẩn luôn.
N
Phụ nữ khi yêu hay lo sợ chuyện này chuyện nọ, nên rất khó hiểu. Nhiều khi a ấy còn phải tức giận với mình vì pảo riết không thể hiểu nỗi em. Con trai à nên tâm lý với con gái một chút nhé