Thanh toán

Vì sao không nên vội yêu người mới khi mới chia tay tình cũ?

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 766

Trong khi vẫn còn chìm đắm trong đau khổ vì mối tình cũ thì đừng vội nhảy sang một cái "hố" mới nhé bạn. Vì sao ư? Có rất nhiều nguyên nhân cho câu hỏi "vì sao?" này đấy.

Mình đọc bài viết  "Vì sao không nên vội yêu người mới khi mới chia tay tình cũ?"  thấy rất hay và hữu ích nên chia sẻ. Hy vọng với bài viết này các cô dâu chú rể tương lai sẽ chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới của mình. 

1. Bạn sẽ học được cách "kén chọn" hơn
Sau khi chia tay một mối tình, quãng thời gian độc thân càng dài thì những lựa chọn trong tương lai của bạn sẽ càng thông minh hơn. Bởi chẳng ai lại dại dột hẹn hò với một kẻ chẳng ra gì như tình cũ cả.


cqne92q25a5oonazg

2. Bạn có thể tập trung nhiều cho sự nghiệp
Theo lý thuyết mà nói thì quãng thời gian hậu chia tay là thời điểm “đẹp” để bạn tập trung cho những thứ thân thương và quan trọng đối với mình, chẳng hạn như gia đình, bạn bè, sức khoẻ và công việc.
Quên đi những nỗi ấm ức tủi thân, những tiếc nuối đã qua và tập trung cho sự nghiệp đi nào các cô gái. Đã đến lúc "bùng cháy" và vươn lên rồi.
3. Bạn có thể đọc thêm vài quyển tiểu thuyết
Đã bao lâu rồi bạn chưa đụng đến những quyển sách đã mua về? Chúng đang đợi trên kệ để được bạn thưởng thức đó. Hãy dành thời gian cho những quyển sách thú vị thay vì lao vào một cuộc tình mới và sai lầm tiếp tục nhé.
4. Lên kế hoạch nghỉ hưu
Nghe có vẻ như đùa vì bạn vẫn còn rất trẻ, đúng không? Nhưng lợi ích của việc suy nghĩ xa xôi cho tương lai khi độc thân sẽ giúp bạn định hình được kế hoạch của đời mình. Và không cần phải thay đổi kế hoạch của mình vì nửa kia.
5. Cơ hội để bạn học cách yêu bản thân mình
Đây là một cơ hội tốt để tìm ra đâu mới là có thể thoả mãn bạn: thức ăn, thể thao hay ngủ nướng...Khi biết được đâu là thứ có thể thoả mãn mình thì bạn sẽ học được cách yêu quý bản thân mình hơn.
Cảm giác tự tin sẽ dần được phát triển, và dĩ nhiên, sẽ rất hữu ích nếu tương lai bạn lại hẹn hò với một ai khác.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
vội yêu chưa chắc đã tốt
H
hãy để con tim mình bình tĩnh lại, có lẽ nó cũng cần được nghỉ ngơi
L
khi mới chia tay hãy để trái tim có thời gian nghỉ ngơi
H
Khi yêu bị giấp ngả một làn làm gì mà vọi vàng yêu lại
L
Vả lại chưa quên được tình cũ mà nhanh chóng quen người mới dễ làm ta và người kia tổn thương
H
không nên vội vã yêu người mới, trái tim mình cần thời gian để trở lại như xưa, và tìm một tình yêu thật sự