Thanh toán

Vì sao phụ nữ lại là người khó hiểu nhất trên đời?

Đăng bởi Marry Doe - 10/04/2018   |   Lượt xem: 613

Trên mạng xã hội, phụ nữ có thể đăng hàng trăm dòng trạng thái mỗi ngày, còn đàn ông có khi cả năm chẳng thèm chia sẻ lấy một tin gọi là tượng trưng.

1. Nhu cầu mua sắm

Khi đàn ông nói cần mua món đồ mới nghĩa là món đồ cũ đã rách tươm, còn khi phụ nữ nói không còn gì để mặc thì cô ấy còn một tủ quần áo với rất nhiều thứ mua rồi để đó.

2. Chụp ảnh

Một cô gái có thể chụp đến 37 bức ảnh chỉ trong một lần đi vệ sinh. Trong khi đó, phi hành gia khi đặt chân lên mặt trăng chụp không quá 5 tấm hình lưu niệm.

3. Khi tin nhắn gửi đi chưa được đối phương phản hồi

Phụ nữ là “sinh vật” dư khả năng suy diễn, nên việc không nhận được sự hồi âm của đối phương sẽ khiến họ tưởng tượng ra vô vàn tình huống, sau đó thì nhắn tin tới tấp, thậm chí tìm mọi cách liên lạc. Ngược lại, cùng một tình huống như thế, đàn ông sẽ nghĩ nửa kia đang bận, đang ngủ mà thôi.

4. Soi gương

Phụ nữ xinh vẫn luôn tìm ra được khuyết điểm cơ thể khiến mình xấu đi, còn đàn ông xấu cỡ nào thì trước gương họ vẫn tin mình có nhan sắc và ngoại hình chuẩn không cần chỉnh.

5. Khi nói về đồ ăn ngon

May mắn là vẫn còn sót lại điểm chung về ăn uống. Nhưng đây chỉ là “nhìn chung” thôi nhé, nàng vẫn có thể “khó ở” bất cứ lúc nào về đường ăn uống.

6. Khi nói về món hời vừa tậu được

Phải rồi, phụ nữ chẳng có gì ngoài thời trang, còn đàn ông thì có thú vui “khủng” hơn nhiều. Nếu phụ nữ dành đa phần thời gian rảnh online để săn quần áo, giày dép,… thì đàn ông sẽ nghiên cứu về xe cộ,...

7. Xem bóng đá

Với phụ nữ, quả bóng nhạt nhẽo lăn loạn xạ trên sân không thể đủ sức hấp dẫn bằng những chàng cầu thủ đẹp trai, còn với đàn ông thì đường chuyền đẹp mắt, cú ghi bàn xuất sắc mới là thứ khiến họ ngồi dán mắt vào một trận bóng.

Zalo

8. Khi nói về lễ kỉ niệm

Trong khi nàng luôn mơ về những điều lãng mạn như bữa ăn trên tầng cao của nhà hàng sang trọng, bên ánh nến lung linh và hoa hồng, thì chàng chỉ cần chút mồi nhậu và hai chai bia là đã có lễ kỉ niệm.

9. Khi nói về gia đình

Phụ nữ sẽ có xu hướng nói về các thành viên trong gia đình, còn đàn ông sẽ nhắc đến những bữa cơm mẹ nấu.

10. Khi thấy nhện

Nếu nhện là con vật nhỏ bé đối với đàn ông, thì trong mắt các chị em đây là loài động vật cực kì đáng sợ.

11. Điều khiến bạn hạnh phúc là gì?

Ai cũng cần tiền cả nhé. Vậy nên, cả hai giới tính đều thấy âm thanh tin nhắn lương về là một thứ hạnh phúc vô cùng khó tả.

12. Nói về kì nghỉ

Đàn ông chỉ thích nghỉ dưỡng, còn phụ nữ lại muốn khám phá đủ thứ.

13. Định nghĩa nỗi đau

Phụ nữ đau về tâm hồn, còn đàn ông đau về thể xác.

14. Mạng xã hội

Trên mạng xã hội, phụ nữ có thể đăng hàng trăm dòng trạng thái mỗi ngày, còn đàn ông có khi cả năm chẳng thèm chia sẻ lấy một tin gọi là tượng trưng.

Theo bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nhưng người như thế, thật sự không dễ tìm
C
Nhiều lúc phụ nữ cũng không thể hiểu chính mình
N
Phụ nữ rất khó hiểu nên luôn cần một người có thể thấu hiểu cô ấy, chỉ cần hiểu được cô ấy thì cô ấy sẽ yêu người đó bằng cả trái tim