Thanh toán

Vinh danh cộng tác viên xuất sắc trên cộng đồng cô dâu Marry 2017

Đăng bởi Marry Doe - 31/01/2018   |   Lượt xem: 1017

Cùng nhìn lại năm 2017, Marry gửi lời cảm ơn chân thành với những đóng góp quý báu của các bạn cộng tác viên. Nhờ những hoạt động sôi nổi của các bạn mà cộng đồng cưới hỏi Marry ngày càng phát triển lớn mạnh hơn!

Trong năm vừa qua, cộng đồng cô dâu Marry nhận được rất nhiều lượt đăng ký làm Cộng tác viên trên Marry, từ những đóng góp nhỏ như chia sẻ các bài Blog, tâm sự của cô dâu, các ảnh cưới độc lạ từ những người bạn, người nổi tiếng...v...v đã góp phần làm cho cộng đồng cưới càng trở nên sinh động hơn.
Qua đó, Marry cũng gởi đến các bạn những lời chúc mừng cũng như tuyên dương thành quả đóng góp của mọi người! Dưới đây là danh sách những bạn CTV ưu tú đã có những hoạt động nổi bật nhất trên cộng đồng Marry.
Để gởi lời tri ân đến bạn, Marry gởi tặng bạn 1 phần quà nhỏ như một lời cảm ơn chân thành vì những đóp góp của bạn dành cho Marry. 1/ Nick Đinh Thị Thúy Vân: 1 bằng chứng nhận + 3 thỏi son Deborah Milano + 1 Gift kit Bếp Gia Đình 2/ Nick Ngân Kim & Hồng Oanh: 1 bằng chứng nhận + 2 thỏi son Deborah Milano + 1 Gift kit Bếp Gia Đình 3/ Nick Loan Thanh, Hen Nguyen: 1 bằng chứng nhận + 1 thỏi son Deborah Milano + 1 Gift kit Bếp Gia Đình 4/ Kim Tan: 1 thỏi son Deborah Milano + 1 Gift kit Bếp Gia Đình Combo quà tặng bao gồm: Thỏi son Deborah Milano + 1 Gift kit Bếp Gia Đình (1 quyển lịch để bàn 2018, 60 công thức nấu ăn ngon, 1 chiếc tạp dề bếp, phiếu quà tặng + bao lì xì từ Sharp, hạt nêm Knorr Thịt thăn xương ống & tủy gói 50gr, 25 gói Lipton Trà xanh, Si-rô bổ Growsure Enhanced 100ml)
Son Deborah Milano Son Deborah Milano
Gift kit Bếp Gia Đình Gift kit Bếp Gia Đình
Bên cạnh đó, Marry luôn luôn chào đón những bạn thành viên mới về chung ngôi nhà màu hồng Marry. Các đóng góp của thành viên vào trang web Marry.vn cũng là đóng góp vào việc chia sẻ kinh nghiệm cho các cặp đôi sắp cưới, giúp các đôi uyên ương chuẩn bị một đám cưới thật dễ dàng và chu đáo. Vì vậy đừng ngần ngại thảo luận, đóng góp ý kiến và chia sẻ về kinh nghiệm cưới hỏi cũng như những kỷ niệm đẹp qua các câu hỏi, bài blog và album ảnh cưới nhé! Click “Tham gia ngay” để đăng ký là Cộng Tác Viên của Marry! bu-tham-gia-ngay

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chúc mừng cả nhà nhé. Happy new yearrr!!
H
Nôn quà về quá đi, một năm nỗ lực, năm nay lại tiếp tục
H
Phấn khởi quá. Chúc mừng các chị em nhé. Chúc đại gia đình Marry một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé!!
Q
e phải cố gắng để nhận đc quà như mấy chị thôi ??.
P
Hâm mộ các chị quá phải phấn đấu thôi.
T
chúc mừng cả nhà nha, có quà vui tết nè
N
Chúc mừng cả nhà Marry nha, chúc các bạn năm mới vui vẻ hạnh phúc và gặp nhiều thành công trong cuộc sống
N
Thích quá ạ, mong chờ ngày được nhận quà
N
Các chị xuất sắc quá à