Thanh toán

Vợ chồng muốn hạnh phúc hãy tích cực ngủ riêng

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 872

Vợ chồng muốn hạnh phúc hãy tích cực ngủ riêng

Làm cách nào để tình cảm vợ chồng trở nên khăng khít? Bí quyết “đỉnh” nhất mà bạn chưa biết đó là phải ngủ riêng giường.

Tác giả của quyển sách "Ngày hẹn hò thú vị: Bí quyết gợi tình dành cho các cặp đôi", Rachel Kramer Bussel đã chia sẻ trên chuyên mục sức khỏe của Yahoo rằng, mối quan hệ giữa cô và chồng đã cải thiện rõ rệt khi họ bắt đầu tách ra ngủ riêng. “Chúng tôi đã sớm nhận ra việc ngủ cùng nhau là không hợp với mình, thậm chí chúng tôi thường xuyên cáu gắt vì chẳng thể có giấc ngủ ngon”

Không chỉ riêng cô, những nghiên cứu mới gần đây đã chỉ ra rằng, có tới 11% đến 40% cặp đôi ngủ riêngvào buổi tối. Một nghiên cứu khác cũng chỉ rõ, việc ngủ chung có thể làm ảnh hưởng đền sức khỏe, nó làm giảm chất lượng giấc ngủ lên đến 50%.

Với Kramer, sau đêm đầu ngủ chung với chồng ở khách sạn tồi tệ đến mức cô phải ôm khăn tắm vào buồng tắm để có thể ngủ yên, vợ chồng cô quyết định chuyển sang phòng 2 giường. Điều đó khiến mối quan hệ của cả hai tốt hơn nhờ có giấc ngủ ngon.



Thật bất ngờ khi việc ngủ riêng lại giúp cho họ càng ngày càng trở nên thân mật. “ Tôi không bao giờ cảm thấy xa cách với chồng”. Thậm chí, họ còn hôn nhau vào buổi tối, chào nhau vào buổi sáng và luôn nói yêu nhau ở nhiều thời điểm trong ngày.

Việc ngủ riêng với nhau sẽ giúp gia tăng tình cảm giữa vợ và chồng. Kramer lưu ý, “ Khi chúng tôi quay trở về bên nhau trên chiếc giường của anh ấy, thời điểm đó thật hạnh phúc sau một khoảng thời gian chẳng ngủ chung. Sự xa cách lâu ngày đã đưa chúng tôi đến gần nhau hơn. Tôi và chồng đã làm điều này vì sự mong muốn của cả hai”.

Điều này cũng diễn ra tương tự đối với Jenifer Adam, tác giả sách Ngủ riêng nhưng tình không riêng đã nói, “Ngủ riêng giường là điều kiện để bạn quan hệ tình nhiều hơn. Đôi lúc chồng của tôi sẽ nhắn tin cho tôi và mời tôi vào giường của anh ấy… Điều đó chẳng làm cho việc quan hệ tình dục trở nên nhàm chán mà còn gia tăng ham muốn của cả hai vợ chồng”.

Jennifer nghĩ rằng, việc vợ chồng ngủ riêng sẽ giúp cho cô giao tiếp với chồng nhiều hơn. Không những thế, cả hai cũng sẽ có một giấc ngủ thật ngon. Đến khi nào muốn thì hai vợ chồng lại về bên nhau. "Chúng tôi vẫn thường nhảy vào giường và nằm trò chuyện thân mật cùng nhau cho đến khi anh ấy muốn đi ngủ, điều đó chẳng sao cả”.

Và ít nhất, Kramer đã không gặp quá nhiều hoài nghi “ Có lẽ vì chúng tôi thể hiện quá rõ ràng tình cảm của nhau trong tình yêu, tôi nghĩ mọi người nên cho rằng có hai phòng ngủ riêng thì cũng chẳng có gì ảnh hưởng đối với mối quan hệ mà còn làm cho nó trở nên khăng khít”.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào