Thanh toán

Vô hình tình yêu mẹ dành cho con

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2015   |   Lượt xem: 646

Mẹ viết lá thư này cách đây 20 năm...

Thư gửi con yêu của mẹ

Con yêu.Mẹ không biết con là con trai hay con gái. Nhưng mẹ vẫn yêu con dù con có như thế nào đi nữa... Một lần gọi tiếng mẹ cả đời không bao giờ quên....lá thư này mẹ viết cách đây 20 năm.

Bây giờ con đang làm gì đấy, con đã làm bài tập cô giáo ra về nhà hết chưa. Con à. Con làm gì cũng được mẹ luôn ủng hộ con nhưng đừng quá ham chơi, xa đoạ và hư đốn, xã hội nhiều cám giỗ lắm con à. Hãy tin tưởng bản thân mình hơn ai.bây giờ, mẹ đang bị ốm mẹ nằm trong phòng suốt một tuần nay không ra ngoài. Con biết điều gì làm mẹ buồn nhất không. Đó là tủi thân con à. Mẹ nhìn xung quanh, mẹ nhìn về phía những gia đình hạnh phúc. Mẹ ước ao có được một gia đình như người ta, có ba có mẹ có anh em yêu thương nhau.Bạn bè của mẹ, tụi nó đau ốm có ba mẹ anh em bên cạnh chăm sóc còn với mẹ. Mẹ cô độc trong bốn góc tường. Cơm mẹ nhờ, thuốc người ta mua giúp, nước người ta cho. Mẹ một mình nuốt nước mắt vào trong rồi tiếp tục đứng dậy bước đi. Thế rồi, mẹ cũng khoẻ. Mẹ hư lắm phải không con, đã lớn rồi mà còn nhỗng nhẽo nữa.Đường mẹ đi do mẹ chọn, trước mắt mẹ là một con đường ngoằn ngèo, gai góc nhưng mẹ sẽ cố gắng vượt qua. Người ta nói chỉ có ngoan cố và liều lĩnh mới giúp mình thành công. Vì con mẹ có thể hi sinh tất cả cho con.

Mẹ đang là một sinh viên năm cuối trường đại học du lịch. Mẹ vẫn chưa có người yêu, nói chưa thì mẹ nói xạo nhưng mẹ đã từng yêu một người. Mẹ và anh ấy yêu nhau rất nhiều nhưng tình yêu mà con. Có đến  sẽ có đi, nó không bao giờ tồn tại vĩnh cửu được con à. Rồi mẹ và anh ấy chia tay nhau nhưng trong lòng mẹ vẫn luôn nhớ thương anh ấy và yêu ảnh rất nhiều. Lúc đó, mẹ đau đớn vô cùng, anh ta lấy đi tất cả của mẹ lấy đi niềm tin và sự sống của mẹ. Người ta nói thời gian trôi qua mọi chuyện dần trở thành quá khứ rồi tất cả cũng qua đi nhưng chỉ có nỗi đau mới ngoan cố ở lại. Vì vậy mà mẹ khốn cùng và tuyệt vọng như vậy đây con à. Mẹ mơ có một gia đình bé nhỏ có con và có một người cha người chồng tốt. Nhưng tất cả chỉ là hư vô. Con à. Nếu có bố đứng bên cạnh thì con đừng để bố đọc được những điều này nhé. Còn gia đình chúng ta. Chỉ có hai con người thì mẹ xin lỗi con. Vì mẹ không cho con được một mái ấm gia đình. Nếu con là con gái thì mẹ càng xin lỗi con nhiều hơn. Vì mẹ đã sinh ra con, mẹ biết số phận của người con gái như thế nào. Sinh con ra với bao nhiêu là nỗi đau dồn nén vào trái tim thơ dại và nhỏ bé của con. Làm sao mẹ có thể chịu được khi thấy con gái mẹ như vậy. Hãy mạnh mẽ và đứng vững nhé con gái, đừng giống mẹ yếu đuối và dễ rơi lệ. Mẹ tin con gái mẹ làm được. Dù con chưa hiện hữu trước mặt mẹ nhưng mẹ rất yêu con, mẹ mơ về những ngày được ẩm con được ôm con ngủ được nhìn thấy con cười. Mỗi ngày con lớn lên, từng bước đi chập chững từng tiếng nói ngọng chưa thành lời của con. Con yêu mẹ sẽ đợi. Hãy để mẹ làm một người mẹ tốt của con nhé. Chỉ có ba mẹ mới yêu con vô điều kiện. Con hãy nhớ rằng " Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha. "

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào