Thanh toán

Vợ ơi, em là tiên nữ của lòng anh...

Đăng bởi Marry Doe - 24/01/2016   |   Lượt xem: 693

Bạn có yêu vẻ ngoài. Một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng sâu lắng về ngoại hình. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp. Nghệ thuật trang điểm không phải ai cũng có thể đạt tới đỉnh cao.

Người yêu tôi xinh lắm, đến nỗi, khi tôi đưa nàng đi ra mắt, bọn bạn tôi cứ nhìn tôi như người ngoài hành tinh. Tụi nó chẳng ai tin rằng tôi có thể tán đổ Vân. Chả là tôi thì có ngoại hình bình thường trong khi đó, Vân thì cao ráo, dáng dấp rất chuẩn. Mặt mày thì xinh khỏi nói.

Tôi yêu Vân được 2 năm thì quyết định cầu hôn nàng. Nói chung tôi hoàn toàn hài lòng về Vân, mỗi tội, nàng có cái tật dùng giờ “cao su”. Khi nào tôi cũng phải đợi nàng hơn 1 tiếng dưới cửa vì có nhiều việc phát sinh, nàng phải giải quyết gấp. Mấy lần đầu, tôi cứ chạy ra chỗ hẹn luôn, nhưng sau vài lần “nếm đòn”, tôi cứ gọi điện trước cho nàng rồi cứ 30 hoặc 1 tiếng sau tôi mới đến chỗ hẹn.

Tôi đang mơ mộng về một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ xinh đẹp, thông minh. Ngày cưới, tôi cố gắng uống thật ít, giữ tinh thần tỉnh táo để có thể có một đêm tân hôn tuyệt vời. Nhưng Vân vẫn giữ chứng nào tật nấy. Trong khi tôi tắm rửa xong xuôi, nằm đợi vợ trên giường thì Vân vẫn cứ hì hục trong nhà tắm. Tôi ở ngoài nóng ruột cứ gọi: “Vợ ơi! Xong chưa” thì Vân cứ bảo: “Chờ em tí”.

Sau 30 phút hì hục trong nhà tắm, vợ mới cưới của tôi bước ra. Tôi đang nằm trên giường mà bật dậy rồi hét lên thất thanh: “Ôi! Cô là ai mà vào phòng vợ chồng tôi thế này? Vợ ơi, cứu anh với”. Vân thấy tôi hốt hoảng thì chạy đến ôm tôi rồi bảo: “Em đây chứ ai mà anh hỏi. Anh không nhận ra vợ của anh sao?”.

Vâng, tôi làm sao mà nhận ra được khi vợ tôi khác một trời một vực như thế cơ chứ? Đôi mắt to tròn, làn da mịn màng biến đâu mất. Thay vào đó là đôi mắt một mí bé tí, mặt thì toàn nốt rỗ, miệng nàng thì tái nhợt như cá chết. Ôi, tôi không dám tin rằng, gương mặt hoàn hảo của vợ tôi đã thực sự biến mất sau 30 phút nàng hì hục trong nhà tắm. Thì ra nàng vào đó để tẩy trang.

Giờ đây tôi mới hiểu, sức mạnh của công nghệ make up nó thần kỳ đến như thế nào. Thì ra lý do những lần tôi phải đợi vợ tôi là để nàng trang điểm , tút tát. Tôi thì mù mờ về mấy cái này lắm, thấy Vân trang điểm tự nhiên, cũng nghĩ là nàng chỉ làm mấy thủ thuật nho nhỏ, ai ngờ đằng sau đó là cả “một rổ” bí kíp thần thánh nâng đời nhan sắc.

Vân thấy tôi há hốc mồm thì ngồi một góc rồi dỗi. Nàng bảo thì ra tôi chỉ yêu nàng vì vẻ ngoài thôi chứ chả yêu gì tâm hồn, tính cách của nàng. Tôi bảo không phải vậy mà vì tôi quá sốc. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vợ mình lại thay đổi 180 độ như vậy sau khi trang điểm. Tôi len lén chạy đến ôm vợ từ đằng sau rồi bảo: “Anh xin lỗi, chỉ là anh chưa quen…”.

Vợ tôi giận tôi mất mấy ngày vì cái tội hét lên thất thanh trong đêm tân hôn khi chứng kiến nhan sắc thật của cô ấy. Thực ra thì do tôi quá choáng ngợp bởi nhan sắc ban đầu của vợ tôi thôi chứ nếu như ban đầu mà cô ấy cho tôi thấy mặt mộc chắc tôi cũng không sốc đến như thế.

Thế mà tôi cũng vượt qua được đêm tân hôn khủng khiếp ấy. Giờ đây tôi đã quen với mặt mộc của vợ và vợ tôi cũng không trang điểm nhiều như trước nữa. Chúng tôi hiện đã có 2 con gái rất xinh xắn và sống với nhau vô cùng hạnh phúc.
Có bác nào lấy vợ được như em không ạ ???

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào