Thanh toán

Vòng chân – Phụ kiện không thể bỏ lỡ trong năm 2016

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 742

Những chiếc vòng chân nhỏ xinh đã và đang trở thanh món đồ được yêu thích trong năm nay.

Thay vì sử dụng những món phụ kiện như vòng tay, vòng cổ hay khuyên tai để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình thì trong năm 2016 này, các tín đồ của thời trang còn được trải nghiệm thêm món phụ kiện mới khá hay ho và vô cùng độc đáo. Đó là những chiếc vòng chân xinh xắn. Đây tuy không phải là món đồ quá mới lạ nhưng chúng chưa bao giờ được ưu ái và quan tâm nhiều đến thế. Trong năm nay, những chiếc vòng chân nhỏ xinh này được dự đoán sẽ tạo thành một cơn bão càn quét làng thời trang với mật độ xuất hiện dày đặc từ những ngôi sao cho đến những người có gu thời trang bình thường nhất. Đặc điểm nổi bật của những chiếc vòng này chính là sự tinh tế, nhỏ nhưng không hề tầm thường. Sự xuất hiện của chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần cá tính đồng thời cũng tạo điểm nhấn thật đặc biệt cho set đồ bạn đang mặc.

 

Bắt đầu từ những hình mẫu đơn giản với sự sắp xếp cùng các nguyên liệu gần gũi, những chiếc vòng chân đã trở thành một vật trang sức đầy ấn tượng của những cô gái thời xưa. Sự cổ điển cộng với nét đặc trưng riêng của phong cách thời trang từng thời đại đã tạo nên nét phá cách cho món phụ kiện độc đáo này.
 

 

Những chiếc vòng đá tua rua rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển và phóng khoáng. Chính sự độc đáo này sẽ tạo nên cho các nàng vẻ cá tính, phong cách đậm chất thời thượng mà không phải loại phụ kiện nào cũng có thể làm được điều này.
 

 

Những chiếc vòng chân mang phong cách bohemian sẽ rất phù hợp với những cô nàng cá tính và thích sự  phá cách. Chỉ cần điểm thêm một chiếc vòng nhỏ xinh này, vẻ ngoài của bạn đã được “lột xác” với một phong cách hoàn toàn mới.
 

 

Chẳng cần quá cầu kì với những chiếc vòng đã long lanh, một chiếc vòng dây nhỏ xinh sẽ mang đến cho bạn vẻ dịu dàng, nữ tính.

Bạn nghĩ sao với những chiếc vòng đeo chân kiêm luôn cả vị trí của những chiếc nhẫn? Hãy thay đổi phong cách thường ngày với những chiếc vòng chân tròn đơn giản bằng những cách điệu đầy táo bạo này để khẳng định gu thời trang ấn tượng của mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa bãi biển trong mùa hè tới đấy.
 

 

Sự kết hợp tinh tế với những hạt trai đem lại sự tinh tế cũng như mềm mại cho đôi chân bạn. 
 

 

Bạn cũng có thể làm điệu với những chiếc vòng dây da lộn. Kết hợp cùng với những đôi giày búp bê đế bệt, bạn sẽ trở nên dịu dàng, cuốn hút hơn khi bước đi trên phố.
 

Những chiếc vòng dây xích bản lớn trông khá ngầu sẽ vô cùng phù hợp cho những bạn gái yêu thích phong cách mạnh mẽ đầy cá tính. Với kiểu dây này, bạn nên mặc những set đồ gây ấn tượng mạnh để tạo nên vẻ ngoài thật hoàn hảo đúng phong cách của mình nhé.
 

Bạn còn có thể thể hiện tình cảm với người mình yêu thương bằng cách xâu những chuỗi hạt có tên họ vào chiếc vòng chân xinh xắn này nữa đấy. Vừa đẹp lại vừa ý nghĩa phải không nào?
 

 

Những tưởng kiểu vòng chân với những sợi dây mảnh này sẽ làm vướng víu nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại nhé. Kiểu vòng layer sợi mảng sẽ góp phần làm bước đi thêm uyển chuyển, điệu đà hơn đấy.
 

Kiểu vòng thanh mảnh với một chi tiết có ý nghĩa như cỏ bốn lá may mắn, giọt nước hay những bông hoa v.v.. sẽ khiến bạn trông ngọt ngào và đáng yêu hơn biết chừng nào.
 

 

Nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại cho bạn sự dịu dàng nữ tính là những gì chiếc vòng chân sợi mảnh này có thể đem đến cho vẻ ngoài của bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Nhìn yêu quá. Mình thích mấy cái vòng hỏ nhỏ, đơn giản hihi