Thanh toán

Vòng cổ họa tiết hoa lạ mắt giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới

Đăng bởi - 10/12/2016   |   Lượt xem: 1217

Những chiếc vòng cổ này đẹp quá các nàng ạ!

Sự mềm mại của những cánh hoa kết hợp hài hòa với chất liệu cứng cáp của vàng, bạc... tôn vinh cổ cao ba ngấn của cô dâu khi mặc váy cưới quây. Họa tiết này mang đến sự nổi bật cho người sử dụng, nhất là khi đem kết hợp với trang phục phù hợp, gợi nên nét cá tính, khác biệt.

Nếu cô dâu chọn một chiếc áo may bằng vải ren cầu kỳ, phủ vai và tay thì không nên nghĩ tới những chiếc vòng cổ nhiều họa tiết như thế này. Chỉ nên sử dụng vòng đeo cổ khi mặc váy quây, hở vai và tay, hoặc kiểu váy khoét sâu cổ chữ V, chữ U, hay váy hai dây mảnh. Vòng cổ cầu kỳ chỉ thực sự nổi bật khi kết hợp cùng chiếc váy đơn giản. Để vòng cổ không quá lạc lõng, bạn có thể đeo thêm vòng tay hoặc cài tóc có cùng họa tiết.

Về màu sắc, có hai màu phổ biến là vàng và trắng. Hai màu này đều phù hợp với váy cưới trắng tinh khiết. Nếu bạn chọn váy màu sắc như đỏ, đen hoặc xanh, vàng... thì nên chọn vòng cổ màu trắng, chất liệu bạc hoặc vàng trắng. Sự mềm mại của họa tiết hoa trên nền chất liệu cứng cáp của vàng, bạc, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo và lạ lẫm.

Ngoài sử dụng trong ngày cưới, các món phụ kiện này có thể kết hợp với trang phục bình thường, trong những dịp quan trọng khác. Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu và đặt hàng tại các cửa hàng chuyên chế tác vàng, bạc.

Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng nào hoàn hảo cho chiếc vòng cổ ngày cưới, hãy thử ngắm những mẫu mà mình giới thiệu dưới đây. Hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu dáng mà mình yêu thích!

 

 

 

 

Theo kenhaz

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
thiết kế thật lạ mắt ha.
L
cô dâu đeo những chiếc vòng cổ này sẽ rất nổi bật
L
những chiếc vòng cổ thiết kế thật cầu kỳ và tinh tế
T
những chiếc vòng cổ đều rất đẹp và sang trọng
V
những chiếc vòng cổ này đẹp quá ha