Thanh toán

Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa và các nàng rất cần 5 loại mặt nạ mắt sau để tránh già trước tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 30/08/2018   |   Lượt xem: 862

Không chỉ giúp làm giảm quầng thâm mắt đáng kể, 5 loại mặt nạ này còn ngăn các nếp nhăn quanh mắt xuất hiện để gương mặt thêm trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Đôi mắt thâm quầng, trũng sâu quả là điều không nàng nào mong muốn nhìn thấy vào mỗi buổi sáng thức dậy bởi lẽ, chỉ cần vùng da quanh mắt kém đẹp thôi là đủ để gương mặt trở nên thiếu sức sống và già đi trông thấy. Không những thế, vùng da quanh mắt chính là nơi đầu tiên xuất hiện những dấu hiệu lão hóa khi bạn lớn tuổi. Bởi vậy mà ngay từ bây giờ, bạn cần chăm chút thật kỹ lưỡng cho vùng da vô cùng nhạy cảm này bằng 1 trong 5 loại mặt nạ mắt vừa giúp giảm quầng thâm lại ngăn ngừa nếp nhăn kỳ diệu dưới đây.

1. Skin Republic Collagen Under Eye Patch

Vùng da quanh mắt kém đàn hồi, thâm quầng do thiếu ngủ trầm trọng của bạn sẽ ngay lập tức được "đánh thức" khi đắp miếng mặt nạ thấm đẫm serum với thành phần kết hợp giữa collagen, tinh chất trà xanh và nhiều loại vitamin này. Không chỉ cấp ẩm, miếng mặt nạ còn giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt trở nên tươi sáng, mịn màng hơn và tránh được nguy cơ lão hóa sớm. Với giá cả vô cùng phải chăng, loại mặt nạ này đích thực là sản phẩm cực đáng sắm cho tủ đồ làm đẹp của các nàng.  

Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa và các nàng rất cần 5 loại mặt nạ mắt sau để tránh già trước tuổi - Ảnh 1.

2. Peter Thomas Roth Cucumber Detox Hydra-Gel Eye Patches

Lấy cảm hứng từ thói quen đắp dưa chuột thái lát của các chị em để thư giãn và làm giảm quầng thâm, loại mặt nạ này sẽ ngay lập tức làm dịu đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Chiết xuất dưa chuột và lô hội trong sản phẩm còn giúp detox, nuôi dưỡng, cấp ẩm sâu cho vùng da quanh mắt còn thành phần caffeine thì vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm quầng thâm, giúp đôi mắt trông trẻ trung hơn, gương mặt cũng vì thế thêm bừng sáng, tràn đầy sức sống.  

Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa và các nàng rất cần 5 loại mặt nạ mắt sau để tránh già trước tuổi - Ảnh 2.

3. Estée Lauder Advance Night Repair Concentrated Eye Mask

Ngay khi đắp mặt nạ của Estée Lauder lên vùng da quanh mắt, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái và chỉ trong vòng 10 phút, vùng da sẽ được cấp ẩm đầy đủ, trở nên căng mướt hơn và các nếp nhăn hay quầng thâm cũng vì thể được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, mặt nạ còn giúp thư giãn đôi mắt sau những ngày dài thiếu ngủ, căng thẳng bởi lối sống hiện đại thậm chí là bị ảnh hưởng ô nhiễm môi trường. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên đều đặn đắp loại mặt nạ này 1 tuần/lần vào buổi tối.

Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa và các nàng rất cần 5 loại mặt nạ mắt sau để tránh già trước tuổi - Ảnh 3.

4. Chanel Le Lift Firming Ant-Wrinkle Flash Eye Revitaliser

Mặt nạ mắt sang xịn của Chanel hứa hẹn sẽ đem lại sức sống cho đôi mắt mệt mỏi, thiếu ngủ của bạn chỉ với hai bước. Đầu tiên là massage với thanh lăn để cung cấp cho vùng da quanh mắt một lớp serum chống lão hóa với công thức giàu vitamin C và sau đó là đắp miếng mặt nạ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu, vừa giúp ngăn ngừa nếp nhăn lại giảm tình trạng quầng thâm và bọng mắt. Để cấp cứu cho đôi mắt thiếu ngủ, bạn có thể massage bằng thanh lăn rồi đắp miếng mặt nạ trong vòng 10 phút nhưng nếu muốn có hiệu quả lâu dài thì bạn có thể dùng thanh lăn vào hai buổi sáng-tối trong vòng 10 ngày còn miếng mặt nạ chỉ để đắp vào buổi tối.

Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa và các nàng rất cần 5 loại mặt nạ mắt sau để tránh già trước tuổi - Ảnh 4.

5. Elemis Pro-Collagen Hydra-Gel Eye Masks

Mặt nạ của Elemis chứa thành phần chiết xuất tảo padina pavonica và chlorella có hiệu quả làm săn vùng da quanh mắt và cùng với thành phần HA, loại mặt nạ này còn mang đến độ ẩm cần thiết cho vùng da nhạy cảm, thiếu sức sống này. Và bạn sẽ thấy vùng da quanh mắt của mình trẻ nên mịn màng và ẩm mướt hơn tức thì. Vẻ ngoài vì vậy cùng trở nên tươi sáng, rạng rỡ và trẻ trung thêm vài phần.

Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa và các nàng rất cần 5 loại mặt nạ mắt sau để tránh già trước tuổi - Ảnh 5.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào