Thanh toán

[Wedding] Màu đen lên ngôi ..

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2015   |   Lượt xem: 1205

Màu chủ đạo cho đám cưới của bạn cũng rất quan trọng vì nó thể hiện cá tính riêng của các cặp vợ chồng. Cùng nhau bình luận nhé.

Tại sao màu đen lại không được sử dụng trong đám cưới ở Việt Nam?
Màu đen được cho vào danh sách cấm kị trong các sự kiện tươi vui. Vì mọi người cho rằng màu đen là màu u ám, đen tối, tang tóc,... Nhưng các cô dâu cũng nên lưu ý Màu Đen còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, quyến rũ, che khuyết điểm tốt, tôn dáng và đó cũng là một trong những lý do khiến cho màu đen là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế trong bộ sưu tập của mình.

Phá cách giúp bạn có những khỏanh khắc đáng nhớ và ấn tượng hơn?
Như các bạn cũng bíêt xu hướng chụp hình tại Lâu Đài Triệu Đô TajmaSago với tone màu đen và trắng rất được các cặp vợ chồng phá cách lựa chọn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng của đời mình.

Tại sao không thử?
Thời buổi ngày càng hiện đại, chúng ta hãy nghĩ thoáng hơn. Thoáng ở đây không phải là "Buông thả" mà thoáng ở đây là đừng quá khắc khe với chính mình. Nếu các bạn thích màu đen, tại sao lại không thể chọn làm màu chủ đạo cho đám cưới của mình. 

Tại sao chú rể có thể mặc áo sơ mi đen hoặc áo vest đen?
Hãy trở thành cô dâu quyến rũ nhất trong ngày trọng đại của bạn. 
Dưới đây là một số hình ảnh sưu tầm để các bạn thấy rõ được sự tinh tế, sang trọng và quyến rũ của màu đen huyền thoại này: 


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Màu đen có nét đẹp huyền bí và sang trọng , hiện tại chắc chỉ thích hợp ở phương Tây thôi , ở phương Đông nói chung và Việt Nam - châu á nói riêng thì chắc chưa ai áp dụng rồi