Thanh toán

Xem bói chuyện tình cảm tuần 27/11 - 3/12/2017

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2017   |   Lượt xem: 1491

Sắp tới chuyện tình cảm của bạn như thế nào? Click chọn để xem kết quả nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4) Bạch Dương khả năng cao sẽ vướng vào chuyện tình cảm sai trái không nên xảy ra. Bạn biết mình đang đi sai đường, nhưng chưa biết làm sao để thoát ra được. Hãy tìm đến những người có kinh nghiệm và xin ý kiến của họ, bạn sẽ ngộ ra được nhiều điều ý nghĩa. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) Kim Ngưu muốn được chủ động hơn trong tình yêu, không thích lúc nào cũng bị phụ thuộc bởi những kế hoạch của đối phương. Có điều, khi cho bạn chủ động quyết định, bạn thường rơi vào tình trạng thiếu dứt khoát, khiến đối phương khó chịu. Song Tử (21/5 - 21/6) Nếu đang trong một mối quan hệ với ai đó, thời gian này, bạn hoặc đối phương đang rất cần được tự do, cho nên hãy để ý kỹ hơn tới điều này. Vào giữa tuần, mâu thuẫn nhỏ có thể xảy đến từ những lý do rất ngớ ngẩn, nhưng nếu không tháo gỡ kịp thời, nó sẽ đẩy lên cao trào và thành mâu thuẫn lớn đấy. Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải muốn có được hạnh phúc, bạn cần phải sống thực tế nhiều hơn, bớt ảo tưởng mộng mơ đi. Đặc biệt, bạn không nên đưa ra những yêu cầu, đòi hỏi nhiều khi vô lý ở đối phương, chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi và khó tìm ra được hướng đi chung lâu dài.
Sư Tử (23/7 - 22/8) Mối quan hệ của Sư Tử với người yêu không được suôn sẻ lắm. Sự bận rộn liên tiếp trong công việc đã ngốn hầu hết thời gian của bạn, khiến bạn không có lúc nào để quan tâm đối phương. Để có thể thu xếp ổn thỏa cả công việc lẫn tình cảm, bạn nên tranh thủ thời gian rảnh buổi trưa rủ người yêu đi ăn chẳng hạn. Xử Nữ (23/8 - 22/9) Nếu bạn và đối phương xuất hiện mâu thuẫn, không phải vì cảm giác thiếu tin tưởng thì sẽ vì điều kiện vật chất. Rất nhiều khi mối quan hệ giữa hai người phải thông quan giá trị vật chất mới có thể chứng minh được tình cảm. Nói cách khác, tình cảm không có cơ sở vật chất vững chắc cơ bản không thể tồn tại lâu dài. Điều này bạn hiểu rõ hơn ai hết, chỉ là không biết biểu đạt thế nào cho đối phương hiểu. Thiên Bình (23/9 - 22/10) Thiên Bình có một tuần dễ chịu trong chuyện tình cảm. Mặc dù trạng thái này không khiến bạn hoàn toàn hài lòng, nhưng hiện tại những gì có được, hai bạn đều rất trân trọng và nâng niu. Hãy cho cả hai thêm thời gian để thấu hiểu nhau, mọi chuyện sẽ còn thăng hoa hơn nữa. Bò Cạp (23/10 - 21/11) Những Bò Cạp độc thân có cơ hội gặp gỡ và quen biết với những đối tượng lớn hơn bạn rất nhiều tuổi hoặc ít hơn bạn tới vài tuổi. Tình sử phong phú của bạn giúp bạn có kinh nghiệm sẵn sàng đối phó với mọi đối tượng và có thể hạ gục bất cứ ai bạn muốn. Nhân Mã (22/11 - 21/12) Nhân Mã trong tuần này sẽ rơi vào trạng thái mụ mị, mù quáng trong tình yêu. Thời điểm này, bạn thường không phân biệt được phải trái, tốt xấu, hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, không mảy may chút nghi ngờ. Khi yêu, tin tưởng nhau là điều rất tốt, nhưng tin tưởng cần phải đi kèm với sự tỉnh táo, nhạy nhén, chứ tin tưởng một cách mù quáng sẽ khiến bạn rơi vào hố sâu lúc nào không hay đấy. Ma Kết (22/12 - 19/1) Ma Kết muốn tổ chức buổi tiệc nhỏ nhỏ, mời những người bạn thân thiết tới ăn uống, vui chơi cùng nhau, cũng là dịp để những ai đã có "gấu" thì ra mắt cả nhóm. Có điều, chính bạn lại chưa có đối tượng để ra mắt, cẩn thận bạn sẽ thấy tủi thân đấy nhé. Bảo Bình (20/1 - 18/2) Tuần này, Bảo Bình dễ thích phải những đối tượng không đáng tin cậy, họ không đơn thuần như bạn nghĩ đâu. Bạn đã có người yêu khẳng định được tầm quan trọng không thể thiếu của mình trong cuộc đời ai đó. Tất nhiên, bạn rất hài lòng về điều này. Song Ngư (19/2 - 20/3) Song Ngư có thể sẽ được gia đình thu xếp cho một cuộc gặp gỡ, mai mối, nhưng bản thân bạn lại không thấy hứng thú. Các Song Ngư đã kết hôn và đang yêu xảy ra chút bất đồng với ai đó trong gia đình, mặc dù tất cả đều có ý tốt, nhưng cách nói cũng như hành động lại trái ngược với suy nghĩ trong đầu.    Alexandra V (theo Tar

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
mình cũng vậy nè, đầu tuần đã không ổn, gần cuối tuần muốn thay đổi một chút
Y
tuần này cần phải thay đổi chút chút rồi
N
Song Ngư, cảm thấy cũng đúng quá, mới xảy ra mâu thuẫn với chồng xong hazz