Thanh toán

Xu hướng áo dài cưới cặp đôi cho uyên ương

Đăng bởi Marry Doe - 19/11/2017   |   Lượt xem: 1370

Sắc trắng dịu dàng, nét đẹp trong sáng, sự tươi mới đầy sức sống của mẫu áo the, áo dài cưới mới mang lại cho cặp đôi sự duyên dáng và xinh tươi.

 

Theo thời gian, áo dài trắng không bao giờ lỗi mốt, thêm vào đó là những sáng tạo trên các họa tiết, đường thêu được  gửi gắm. Sắc trắng dịu dàng, nét đẹp trong sáng, sự tươi mới đầy sức sống của mẫu áo the, áo dài cưới mới mang lại cho cặp đôi sự duyên dáng và xinh tươi khi sánh bước bên.

 

 

Để phù hợp với xu hướng hiện đại, áo dài của cô dâu và chú rể hiện nay không chỉ đơn thuần là bằng gấm và chỉ một loại vải, mà được cách tân toàn diện từ thiết kế cho tới chất liệu. Những khoảng voal, ren nhiều màu sắc được xen kẽ những họa tiết bắt mắt. Những mảnh đuôi áo dài hay khoác bên ngoài khiến cho bộ áo dài trở nên khác biệt và đặc sắc hơn. Những chiếc áo dài nam cách tân vừa giữ được nét đẹp văn hóa vừa pha chút hiện đại cho chú rễ thật phong cách. 

Ngoài ra, màu sắc của áo dài cũng là một điểm mạnh tại nơi đây. Từ trước tới nay màu đỏ luôn được ưa chuộng khi đặt may áo dài cưới của nhiều cặp đôi, vì ý nghĩa vui vẻ, may mắn và tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn, vững bền. Nhưng theo thời gian, nhiều người đã chọn áo dài dựa trên ý thích của mình nhiều hơn, với các màu như trắng, hồng, màu tím, cam… Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa nhất định, và đều giúp cho cô dâu, chú rể trở thành cặp đôi xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

 

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
trang phục áo dài thì rất đẹp rồi
T
khi đám cưới mà cd cr mặc áo dài cặp nhìn đẹp lắm, mà còn mang chút gì đó lãng mạn ngọt ngào nữa
M
Thay đổi màu sắc quần chú rể một chút thì bộ đồ đôi của hai người rất chuẩn em ha
N
Rất đẹp và sang, chỉ có mẫu đầu tiên chú rể mặc quần hồng chói nhìn kỳ thôi