Thanh toán

Xu hướng áo dài cưới 2016

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 926

Xu hướng áo dài cưới 2016 với nhiều đổi mới từ chất liệu, thiết kế đến màu sắc. Đem đến cho cô dâu sự thanh thoát, trẻ trung, hiện đại pha chút truyền thống, tạo điểm nhấn nổi bật cho các nàng. Phù hợp với nhiều cá tính khác nhau với sự kết hợp đa dạng giữa ren, voan lưới hay họa tiết vẽ.

Khác với những năm trước, áo dài cưới năm nay có xu hướng tập trung vào chất liệu cao cấp và các họa tiết vẽ tay giúp các cô dâu che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách tinh tế.

Xu hướng áo dài cưới 2016

Với tính cách và sở thích riêng, các bạn có thể chọn cho mình những bộ áo dài cưới phối ren hoặc voan lưới. Chất liệu này thường được các cô dâu hiện đại lựa chọn bởi vẻ tinh tế, sang trọng của nó mang đến cho người mặc. Các thiết kế được cách tân điệu đà, mang phom dáng truyền thống làm tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới.

Xu hướng áo dài cưới 2016

Nếu bạn là một cô gái thích sự nhẹ nhàng, truyền thống pha lẫn chút hiện đại thì có thể chọn cho mình những họa tiết hoa vẽ tay. Và để thêm phần trẻ trung các bạn cũng có thể chọn mẫu thiết kế kiểu tay lỡ hoặc tay ngắn, vừa tạo được cảm giác mới mẻ vừa dễ dàng diện đẹp vào những dịp đặc biệt khác.

Xu hướng áo dài cưới 2016

Xu hướng áo dài cưới 2016

Cùng với những chất liệu và thiết kế được yêu thích hiện nay, các tông màu như: đỏ, hồng, vàng và trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho xu hướng áo dài cưới 2016 của các nhà thiết kế cũng như các cô dâu.

Xu hướng áo dài cưới 2016

Gam đỏ truyền thống mang đến sự trẻ trung và rực rỡ cho các bạn gái cá tính. Gam hồng lãng mạn thích hợp với những bạn yêu sự dịu dàng, đằm thắm, toát lên được vẻ đẹp nữ tính.

Xu hướng áo dài cưới 2016

Xu hướng áo dài cưới 2016

Màu trắng tinh khôi, thuần khiết sẽ là lựa chọn cho các cô dâu muốn diện trang phục cưới thanh nhã và đơn gian. Hay một đám cưới đầu năm không gì hoàn hảo bằng một áo dài cưới màu vàng đi kèm với họa tiết hoa mai thể hiện sức sống căng tràn của mùa xuân, mang yêu thương và hạnh phúc.

Xu hướng áo dài cưới 2016

Với việc nắm bắt được các xu hướng lựa chọn trang phục cưới, các bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy và hiện đại trong buổi tiệc trọng đại của mình.

xu hướng áo dài cưới 2016

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình thích mặc áo dài đi lễ nhà thờ
C
thật ra mình thấy những xu hướng áo dài này đã được các bạn ưa chuộng từ năm trước rồi