Thanh toán

Xu hướng chọn váy cưới của cô dâu sẽ lên ngôi năm 2018

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 572

Váy cưới là một trang phục có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mọi cô gái, bất kỳ ai cũng mong muốn được khoác lên mình bộ váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất vào thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời. Váy cưới cũng là cảm hứng sáng tạo của nhiều nhà thiết kế, vậy năm 2018 những mẫu váy cưới nào đang là xu hướng được nhiều cô dâu yêu thích nhất, hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có những gợi ý cho trang phục cô dâu của mình nhé các cô gái.

Váy cưới nhiều tầng.

Chúng ta đều đã quen thuộc với những mẫu váy 1 tầng xòe lớn hay những mẫm váy cưới ôm sát người quyến rũ, váy cưới đuôi cá,… thì hiện nay mẫu váy cưới nhiều tầng như công chúa lại trở thành phong cách mới được yêu thích.

Đó là thiết kế phân dưới của váy thành nhiều tầng lớn xếp lên nhau. Với thiết kế này, sự sáng tạo và mới lạ là không giới hạn, có rất nhiều kiểu dáng váy cưới nhiều tầng khác nhau. Với trang phục này bạn sẽ giống như một nàng công chúa lộng lẫy bước đi trên lễ đường của mình và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Váy cưới có màu nude.

Màu trắng là màu phổ biến nhất của trang phục váy cưới cô dâu, màu trăng chưa bao giờ lỗi mốt nhưng nó cũng rất quen thuộc. Nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật và khác biệt, thời trang hơn trong bộ váy cưới thì màu nude sẽ là một gợi ý đáng để các cô dâu cân nhắc.

Trong thời gian gần đây, màu nude nổi lên như một hot trend được giới thời trang yêu thích bởi sự hiện đại, trẻ trung và sang trong mà nó mang lại. Những mẫu váy cưới màu nude, nhất là dáng váy cưới ôm sát người sẽ khiến bạn trở nên tinh tế, thời trang và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Váy cưới làm từ vải satin.

Nếu như những mẫu váy cưới được làm từ nhiều ren, lụa và đính đá mang đến sự lộng lẫy, thì mẫu váy cưới satin lại đem đến sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đầy kiêu sa. Mẫu váy không hề cầu kỳ nhưng tôn được vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên và mộc mạc nhất của cô dâu, rất thích hợp với những người có phong các đơn giản và không đồng bóng.

Đây cũng chính là mẫu váy cưới nổi đình đám sau đám cưới của cặp đôi “ hậu duệ mặt trời” và được tìm kiếm nhiều nhất, trở thành xu hướng váy cưới mới nhất trong năm 2018 yêu thích nhất.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu váy cưới khác được các cô dâu yêu thích, mỗi kiểu dáng đều có ưu điểm riêng, quan trọng là cần phải phù hợp với mỗi người.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thích những kiểu váy cưới màu nude ấy, nhìn đẹp quyến rũ hj