Thanh toán

Xu hướng chụp ảnh kết hợp du lịch đang hot tại Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2016   |   Lượt xem: 677

Thời gian gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp cùng du lịch nghỉ dưỡng đang rất hot và tạo nên cơn “sốt” đối với các cặp uyên ương trên khắp mọi miền cả nước. Bộ ảnh cưới ngoại cảnh luôn được thực hiện tỉ mỉ, chăm chút với những cảnh đẹp trên các địa danh du lịch được hot nhất, đẹp nhất là kỷ niệm “để đời” của các tân lang – tân nương. Trong đó, miền Trung luôn là địa danh “hút” các cặp đôi “săn” những bộ ảnh cưới ngọt ngào, lung linh và độc đáo nhất. Lễ cưới là sự kiện quan trọng nhất đời người, vì vậy các cặp đôi uyên ương luôn muốn lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất cho nhau. Để có những album kỉ niệm hoàn hảo nhất, chắc hẳn không thể thiếu những địa danh, điểm du lịch đẹp đến nao lòng đúng không nào? Và còn nơi đâu thích hợp hơn các thiên đường du lịch, chụp ảnh cưới ở Miền Trung này. Những cảnh đẹp hot đã và đang chinh phục hàng ngàn cặp đôi trai tài gái sắc không thể bỏ qua đó là Đà nẵng xinh đẹp, Hội An cổ kính, Thiên đường ảnh cưới Lý Sơn hay Huế mộng mơ,….

Hội An cổ kính với đèn lồng nhẹ trôi trên dòng sông Hoài, những dãy nhà xưa nằm sát nhau còn in nét trầm mặc của thời gian. Đến Hội An, bạn có thể thư thái trên những chiếc thuyền, nhâm nhi ly rượu nhẹ và thả hồn vào không gian lãng mạn, ngâm nga đôi câu hát với…chút thơ …chút tình chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến nhớ mãi không thôi.

Đến với Huế, thành phố của cố đô, của sông Hương, của anh lái đò, của cô thiếu nữ thướt tha trong tà áo dài buổi chiều tan trường của cầu Trường Tiền 6 vài 12 nhịp. Huế còn hấp dẫn bạn với ẩm thực phong phú, rất nhiều món ngon từ cầu kỳ kiểu cung đình đến dân dã của hè phố. Đến Huế 1 lần, bạn sẽ phải đến nhiều lần sau đó.

Và còn ở đâu nhỉ, địa điểm quan trọng nhất mà du khách cả nước mong muốn đặt chân đến. Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là nơi có nét hùng vĩ của đệ nhất đèo Hải Vân, có bán đảo Sơn Trà rộng lớn bao quanh, là bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh, là thiên đường hạ giới Bà Nà Hills, là thắng cảnh Ngũ Hành Sơn.

Đó chính là thành phố Đà Nẵng.

Với sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên kết hợp sự cố gắng của từng người dân thành phố, Đà Nẵng đang ngày càng thu hút khách du lịch gần xa đến đây thăm quan, thưởng ngoại. Đặc biệt, ngày nay còn có một xu hướng được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn Đà Nẵng. Đó là chụp ảnh cưới kết hợp du lịch.

Trên nhiều các diễn đàn cưới hỏi. Đà Nẵng nổi lên như địa điểm được ưu tiên lựa chọn tốt nhất của các cặp đôi, đặc biệt là các cô dâu, chú rể ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Trao đổi với NamDoo Wedding Studio (một studio có tiếng chụp đẹp tại Đà Nẵng) cho biết phần lớn khách hàng chụp ảnh cưới tại đây đến từ Sài Gòn, Hà Nội và còn các tỉnh ở Tây Nguyên như Buôn Ma Thuột, Pleiku. Thông thường, với các gói dịch vụ chụp từ 1 ngày đến 2 ngày và các cặp đôi có thể nhân lúc chụp cùng thưởng thức các cảnh đẹp. Hơn nữa, đa phần các cặp đôi đều ở lại từ 1-2 ngày nữa để du lịch, khám phá các địa danh lân cận.

Vậy là, từ nay du khách càng có nhiều lý do hơn khi đến với “thành phố đáng sống’ nhất Việt Nam rồi đúng không nào? Với nhiều cảnh đẹp tại Đà Nẵng và các địa điểm lân cận như Hội An, Cù Lao Chàm và cả đảo Lý Sơn nữa. Chắc hẳn Miền Trung sẽ càng lung linh hơn trong các bức ảnh selfie khi đi du lịch hay đẹp mê hơn trong bộ ảnh cưới.

Facebook: fb.com/namdoowedding

Địa chỉ: 42 Núi Thành

Hotline: 090 521 99 38

Inbox trực tiếp: m.me/namdoowedding

Website: www.namdoowedding.com

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình thích thì mình chụp thôi, hihi
T
ý tưởng này rất mới mẻ, có lẽ các cặp đôi trẻ rát thích và hưởng ứng thôi .