Thanh toán

Xu hướng tiệc cưới với các món chay

Đăng bởi Marry Doe - 25/03/2015   |   Lượt xem: 1896

Những năm gần đây, mọi người đang có xu hướng hạn chế thịt cá, tăng cường rau xanh. Vì thế, nhiều nhà hàng tiệc cưới đã thiết kế những thực đơn món chay phong phú và hấp dẫn, tha hồ cho các cặp đôi chọn lựa

Cũng như tiệc cưới mặn thực đơn trong tiệc cưới chay cũng cần được quan tâm và lựa chọn kĩ lưỡng. Để có một thực đơn ngon và hấp dẫn bạn cần kết hợp đầy đủ các vị mặn, ngọt, chua, cay trong thực đơn của mình. Ăn chay thường lâu no, nên số lượng món ăn cần nhiều hơn menu mặn từ 1 đến 2 món để đảm bảo là khách đủ no khi đến dự tiệc cưới của bạn.
Hiện nay nhiều cặp đôi ưa chuộng làm tiệc cưới chay Hiện nay nhiều cặp đôi ưa chuộng làm tiệc cưới chay
Ưu điểm nổi bật của thức ăn chay là thanh mát được chế biến chủ yếu từ rau, củ, quả, vì thế bạn nên chọn những món ít dầu, không nấu quá lâu, và còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của nguyên liệu. Món khai vị: Món khai vị cho thực đơn cưới chay có thể vô cùng đa dạng từ các loại súp, salad hoặc gỏi. Các món chay hiện đại ngày nay có sự giao thoa với ẩm thực thế giới, sử dụng các nguyên liệu mới và công thức mới lạ để tạo nên sự đa dạng.
Món khai vị có thể là món gỏi chay Món gỏi chay
Món rau: Không chỉ gói gọn trong các món rau và nấm xào, thực đơn chay hiện nay đa dạng hơn với các món salad kết hợp tôm, thịt chay, món rau hầm và các món cuốn màu sắc.
Rau cuộn nấm kim châm Rau cuộn nấm kim châm
Món mì, cơm: Không chỉ gói gọn với mì, các biến tấu khác như bún xào, miến xào kiểu Thái, Hàn Quốc nhiều màu sắc và hương vị lạ, độc đáo sẽ khiến quan khách thích thú hơn. Cơm lá sen, cơm bí đỏ hay đơn giản là cơm chiên dương châu giúp chắc bụng và no lâu.
Miến xào chay kiểu thái Miến xào chay kiểu thái
Món tráng miệng có thể là các lọai bánh ngọt Các lọai bánh ngọt
   

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Tiệc cưới chay đang là xu hướng hiện nay được cd-cr ưa thích lựa chọn
T
món chay rất là ngon đó, chọn món chay giá có khi cao hơn món mặn nữa ah