Thanh toán

Xu hướng trang điểm cô dâu trong đám cưới thật nhẹ nhàng và tinh tế

Đăng bởi Marry Doe - 28/08/2017   |   Lượt xem: 1192

Bất kì cô gái nào cũng muốn trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới của mình, bên cạnh váy cưới, làm tóc… thì trang điểm là một việc cực kì quan trọng quyết định đến sự nổi bật của cô dâu. Nếu bạn chuẩn bị cưới vào năm 2017, hãy cũng VDEs cập nhật ngay những kiểu trang điểm cô dâu đẹp cho năm 2017 sau đây nhé!

B_078B_079B_080 Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng nhưng phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2017. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... đã mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Kiểu trang điểm này sẽ đi đôi hoàn hảo với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã. Những điểm cần lưu ý trong lối trang điểm này là đôi mắt và bờ môi.
  • Đừng quên rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nên đối với trang điểm cô dâu, việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt rất cần thiết và đòi hỏi sự tỉ mỉ. Chính vì thế, để mang đến “sự trong veo”, không nên chọn màu sắc quá đậm hay quá nhiều màu sắc mà nên sử dụng những tông màu nhẹ. Việc này sẽ mang lại cho cô dâu vẻ nhẹ nhàng, thanh tao như sương mai.
  B_081  
  • Bờ môi
  • Màu hồng cho làn môi xinh được các cô dâu ưa chuộng trong 2017. Các tone màu hồng pastel kết hợp ăn ý với kiểu trang điểm trong veo cho cô dâu vẻ đẹp tinh khôi và ngọt ngào.
  • Tông màu môi lí tưởng cho các cô dâu thích mong muốn sự gợi cảm thì không thể không nhắc đến các loại son nude. Trên tổng thể khuôn mặt tưởng chừng mộc mạc, đơn giản, những bờ môi quyến rũ sẽ khiến cô dâu trở nên đằm thắm, gợi cảm và cuốn hút hơn trong ngày cưới.
  B_084 Không kém phần quan trọng đó chính là kiểu tóc. Các kiểu tóc nên chọn để phù hợp với tông màu makeup này là những mẫu tóc búi nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc kết hợp kĩ thuật tết tóc và tạo điểm nhấn với những phụ kiện lấp lánh như vương miện, kẹp tóc đính đá lấp lánh. B_086B_087 Các cô dâu luôn mong muốn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình. Để lựa chọn được một kiểu trang điểm cô dâu đẹp, trước tiên bạn cần xác định phong cách của mình là gì, ngây thơ – dịu dàng hay quyến rũ, và hãy nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia trang điểm để chọn ra kiểu phù hợp nhất, đồng thời cập nhật xu hướng mới để trở thành cô dâu xinh đẹp và hiện đại nhé! ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
trang điểm nhẹ nhàng kết hợp kiểu tóc phù hợp sẽ làm cô dâu xinh đẹp bội phần