Thanh toán

Xu hướng trang trí -Xanh Emerald sống động không gian cưới

Đăng bởi Marry Doe - 13/09/2016   |   Lượt xem: 879

Xanh ngọc lục bảo, ngoài vẻ trẻ trung và hướng về thiên nhiên, còn là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, son sắt. Đem đến một không gian cưới đầy ý nghĩa.

Emerald – Xanh ngọc lục bảo, màu sắc đầy mê hoặc là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh, được rất nhiều uyên ương ứng dụng cho tiệc cưới của mình. Gam màu hứa hẹn mang đến một không gian cưới sống động, nhưng không mất đi vẻ sang trọng và tinh tế.

Trong đám cưới, chính vì gam màu Emerald không bao giờ lỗi mốt nên được nhiều uyên ương lựa chọn để tạo dấu ấn cho không gian ngày cưới. Xanh ngọc lục bảo, ngoài vẻ trẻ trung và hướng về thiên nhiên, còn là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, son sắt, màu của loại đá quý sang trọng, cũng như đại diện minh chứng cho sự bền vững trong cuộc sống hôn nhân của đôi uyên ương.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-1Tất cả các chi tiết trong đám cưới đều có thể mang màu Emerald từ áo cưới, vest cưới, giày cưới cho đến hoa cưới, thiệp cưới… Không hề trầm lặng, Emerald mang đến không gian cưới như một khu rừng đầy bí ẩn, mạnh mẽ và cuốn hút, sâu thẳm và tràn đầy sức sống. Các đôi uyên ương cũng có thể kết hợp Emerald với các màu sắc khác nhau, như trắng để làm dịu lại màu sắc khá nổi bật này. Hay màu vàng đồng không quá chói chang, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-2

Trang phục cưới màu Emerald, một màu rất bắt mắt và đầy nội lực, luôn mang lại cho người mặc cảm giác trẻ hóa. Váy cưới có thể may hoàn toàn bằng lụa xanh, điểm chút xanh trên nền váy cưới trắng hay nổi bật thêm màu sắc trang phục cưới, cô dâu cũng có thể phối với phụ kiện màu vàng kim, vàng đồng.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-3

Khách mời sẽ vô cùng ấn tượng, khi nhận được một chiếc thiệp cưới màu xanh Emerald, kết hợp quý phái với màu vàng đồng sang trọng, tạo ra vẻ đẹp đẳng cấp.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-4
Hoa cưới xanh mát với vẻ đẹp tự nhiên gần gũi hay một bó hoa trắng được điểm xuyến vài bông hoa Emerald nổi bật.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-5

Đôi giày cao gót với tông màu, hay có thể chọn giày điểm họa tiết sắc xanh Emerald nếu cô dâu không thích quá nổi bật.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-6

Bánh cưới màu xanh Emerald cũng thu hút sự chú ý với khách mời.

xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-7
xu-huong-trang-tri-xanh-Emerald-song-dong-khong-gian-cuoi-8
Ngoài ra, không gian tiệc cưới ấn tượng hơn khi tràn ngập sức sống của màu sắc xanh Emerald.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào