Thanh toán

Ý nghĩa của những kiểu hôn đến tuổi yêu cần biết

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 908

Những cái hôn là cách đặc biệt tuyệt vời để thể hiện tình cảm với người chúng ta quý mến. Bạn có bao giờ để ý đến những ý nghĩa ẩn sâu trong mỗi kiểu hôn chưa? Mỗi người có cách thức hôn khác nhau nhưng đồng nhất với nhau về ý nghĩa. Hãy cùng nhau tìm hiểu những ý nghĩa thật sự ẩn sau những hình thức giao tiếp quốc tế này nhé!

1. Hôn tay

Người ta thường tưởng rằng hôn tay chẳng có ý nghĩa đặc biệt nào cả. Nhưng điều này hoàn toàn sai . Hôn tay biểu thị lòng tôn trọng , quý mến và sự biết ơn.

2. Hôn má

Hình thức hôn này tượng trưng cho sự âu yếm , dịu dàng và ủng hộ . Những người bạn hoặc họ hàng thân thiết thường chào hỏi và tạm biệt nhau bằng kiểu hôn này. Nếu người mà bạn thích hôn lên má bạn thì anh ấy muốn cho bạn biết rằng anh ấy có cảm xúc với bạn và đã sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ rồi đấy.

3. Hôn lên trán

Kiểu hôn này phụ thuộc vào tình huống và hoàn cảnh . Nếu bạn đã trải qua thời gian khó khăn trong mối quan hệ nhiều năm của mình thì cái hôn này ám chỉ đã đến lúc cả 2 nói lời  tạm biệt . Nếu mọi thứ suôn sẻ và bạn chỉ mới bắt đầu mối quan hệ này thì hôn trán nghĩa là anh ấy thật sự quan tâm đến bạn.

4. Hôn kiểu Eskimo

Đây chắc chắn là kiểu hôn dễ thương nhất rồi! Kiểu hôn này thường được cha mẹ và con cái áp dụng để tượng trưng cho sự dịu dàng và trìu mến . Những cặp đôi đang yêu hôn theo kiểu Eskimo để thể hiện những cảm xúc sâu sắc . Đây là kiểu hôn dùng mũi cọ vào nhau thay vì hôn trực tiếp lên môi . Thật dễ thương đúng không nào?

5. Hôn gió

Hôn gió được những người họ hàng thân thiết hoặc bạn bè ưa dùng để nói lời chào và tạm biệt . Nếu chàng trai mà bạn yêu thích hôn gió với bạn thì có nghĩa là anh ấy chỉ muốn làm bạn mà thôi.

6. Hôn kiểu thiên thần 

Nếu bạn muốn đánh thức nửa kia thì hãy hôn nhẹ lên mí mắt hoặc bất cứ đâu gần mắt của anh ấy. Thật tuyệt nếu cả 2 khởi động ngày mới với kiểu hôn lãng mạn như thế này. Hôn kiểu thiên thần rất có ý nghĩa để biểu thị tình yêu và sự yêu mến thiết tha . Nếu bạn sắp phải đi xa một chuyến mà không có anh ấy theo cùng thì hãy hôn anh ấy thật dịu dàng với kiểu hôn này nhé.

7. Hôn môi 

Bạn bè, đặc biệt là những cô gái thường hôn chạm vào môi nhau hoặc chỉ lướt qua thật nhanh. Nhưng những cặp đôi đang yêu thì chuộng kiểu hôn này hơn . Có rất nhiều kiểu hôn môi như là hôn kiểu Pháp hoặc hôn nửa môi . Mỗi cái hôn như thế tượng trưng cho sự nồng nàn cháy bổng và mang ý nghĩa “ Em yêu anh “ hoặc “Anh yêu em “

8. Hôn kiểu "người nhện" 

Kiểu hôn này thuộc kiểu hôn “ gia đình” , thường được các cặp đôi ưa chuộng và vừa dùng để biểu lộ tình cảm vừa đùa giỡn với nhau. Trong kiểu hôn này một người nằm hoặc ngồi ngửa đầu ra sau, một người sẽ hôn môi người kia ở tư thế ngược. Nào! Bây giờ bạn đã sẵn sang thử nghiệm kiểu hôn này chưa?

9. Hôn cổ 

Hôn kiểu Pháp thường là hôn ở cổ . Đối phương muốn cho bạn biết rằng họ muốn nhiều sự thân mật và nồng nàn hơn nữa. Hãy nhớ lấy điều này nhé!


 
10. Hôn vai

Đây là kiểu hôn rất lãng mạn. Nó không nhất thiết có nghĩa là người ấy muốn gần gũi ngay bây giờ mà còn có nghĩa là anh ấy yêu bạn rất sâu đậm và quan tâm đến cảm xúc của bạn . Trong mắt anh ấy , bạn thật tuyệt đấy.  

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào