Thanh toán

Ý nghĩa của từng nụ hôn

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 1964

Một nụ hôn có thể mang một hay nhiều ý nghĩa khác nhau hoặc đó chỉ là một nụ hôn đơn thuần hoặc đó có thể mang theo những mật mã đang chờ bạn giải đáp.

Mình đọc bài viết  "Ý nghĩa của từng nụ hôn"  thấy rất hay và hữu ích nên chia sẻ. Hy vọng với bài viết này các cô dâu chú rể tương lai sẽ chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới của mình. 

Nếu bỗng dưng bị một người mình đang cảm nắng hoặc một tên bạn thân hôn thì sẽ rơi vào trạng thái ngổn ngang mơ hồ. "Liệu người ấy có muốn cùng bạn bắt đầu một mối quan hệ hay không? Liệu "hắn" có hối hận vì đã thân mật với bạn không?" Cách tốt nhất để hiểu rõ suy nghĩ của đối phương là trực tiếp đối diện họ, nhưng trước đó bạn cũng có thể cân nhắc đến những ý nghĩa sau của nụ hôn.
n27735
1. Hôn để thể hiện tình yêu
Đây là một trong những ý nghĩa đơn giản nhất của nụ hôn. Chúng ta luôn hy vọng người mình đang khoá môi cũng thật lòng yêu hoặc ít nhất là quan tâm mình đến mình. Những nụ hôn này đều là khởi đầu của một câu chuyện tình, miễn là hai bạn đều đủ can đảm thổ lộ cho đối phương biết tình cảm của mình.
2. Hôn để giải toả nỗi cô đơn
Thật không may nếu nụ hôn từ người bạn đang cảm nắng không mang ý nghĩa rằng họ đang muốn cùng bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Nụ hôn lúc này chỉ đơn giản là vì người ấy cảm thấy cô đơn và muốn giải toả sự cô đơn đó. Hôn cũng là một hành động vui vẻ thân mât giúp con người giải thoát khỏi một trạng thái cô đơn, bức bối nào đó. Hoặc có thể người ấy đang trong một giai đoạn khó khăn trong tình cảm và lợi dụng bạn để đánh lạc hướng bản thân khỏi những cảm xúc đó.
3. Hôn để thoả đam mê
Một thực tế bạn phải thừa nhận là hôn một người hấp dẫn sẽ khá là thú vị. Nếu một người nào đó nghĩ rằng bạn xinh đẹp thì họ có thể cố tìm cách để hôn bạn chỉ để thoả mãn khao khát của họ. Một nụ hôn có thể không đi kèm với bất cứ cảm xúc nào, bạn có thể không phải người duy nhất anh ta hôn vì một số người chỉ muốn chứng tỏ khả năng chinh phục của mình.
4. Hôn để quên người cũ
Nếu người ấy chỉ vừa mới kết thúc một quan hệ với người cũ thì có thể nụ hôn của anh ta chỉ mang ý nghĩa đang lợi dụng bạn để quên đi người vừa chia tay. Ngay cả khi đối phương có vẻ có tình cảm với bạn thì cũng nên thận trong. Hậu chia tay, một số người có thể gây ra những chuyện phi lý, ngay cả khi đó là người tử tế nhất, họ cũng có thể chỉ muốn hôn bạn để vượt qua những cảm xúc khó chịu của bản thân ở hiện tại.
5. Hôn để hiểu cảm xúc của bản thân hơn
Đôi khi, rất khỏ để xác định xem bạn muốn cùng người ấy bắt đầu quen hay hay chỉ là những người bạn tốt. Và nụ hôn có thể giúp bạn xác định được cảm xúc thật của bản thân mình. Nếu một người nào đó hôn bạn, có thể là họ đang cố tìm cách xác định cảm xúc của cả hai người. Đôi khi, nụ hôn sẽ tạo tiền đề để hai bạn vượt qua những rào cản ngại ngùng và đến với nhau; hoặc đôi khi, một nụ hôn cũng chỉ là một nụ hôn, không thể thay đổi được gì khác.
6. Hôn để khiến người khác chú ý
Nếu một người nào đó ôm hôn bạn cùng lúc với sự xuất hiện của người yêu cũ, thì điều hiển nhiên bạn nên biết rằng nụ hôn đó chẳng qua chỉ là sự lợi dụng. Có thể, người đó vẫn còn cảm giác với bạn gái cũ và chỉ muốn khiến cho cô ấy ghen. Hoặc nếu xung quanh hai người còn có một nhóm bạn của chàng ở đó, thì hẳn nụ hôn đó chỉ vì chàng muốn gây ấn tượng với bạn bè của mình.
7. Hôn cho vui
Hôn cũng là một cách để giải toả những áp lực xung quanh cuộc sống hay công việc. Nếu người ấy đang gặp một vấn đề căng thẳng nào đó thì nụ hôn cũng là một cách để thư giãn. Nụ hôn này là vô hại nếu bạn biết được những ý định thực sự của người ấy.
Một nụ hôn có thể là điều tuyệt vời, nhưng cũng có thể là một vấn đề nếu bạn và đối phương không cùng nhịp đập. Hãy thử đối thoại trực tiếp với đối phương để hiểu được ý nghĩa thực sự từ nụ hôn của họ.
Bạn đã từng một người đó vì một trong những lý do trên chưa?

(Sưu tầm)
 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mình nghĩ không nên tùy tiện hơn, chỉ với người mình yêu thì cứ thoải mái thôi
H
chị nghĩ những người yêu nhau mới được hôn nhau, mình cũng không phải người nước ngoài
H
nụ hôn thể hiện tình yêu rõ nhất
H
hôn để xin lỗi và hôn để cảm ơn nữa c
L
Ngô nhận thì đau khổ và tự ti thật đấy
L
Hii..cái này tùy theo người như người Việt của mình rất khắc khe trong chuyện hôn nhau
L
Uh,thích thương và yêu cũng có thể thể hiện bằng nụ hôn ở những điểm khác nhau
C
Nụ hôn đến từ những người khác nhau, hoàn cảnh khác nhau trạng thái khác nhau nên ý nghĩa khác nhau. Tốt nhất chỉ cho phép người mình yêu và yêu mình chạm đến mà thôi
C
Đừng để người ta dễ dàng hơn mình rồi ngộ nhận
C
cũng chỉ là hôn thôi mà có nhiều vấn đề để nói quá. Hôn có phải vì yêu không chỉ cần cảm nhận là biết