Thanh toán

Ý tưởng cho After Party

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2017   |   Lượt xem: 2244

Hình ảnh mà các bạn thường thấy trong các đám cưới là sau khi dùng bữa xong, tất cả các khách đều chào cô dâu chú rể và ra về, còn lại cô dâu chú rể và người nhà ở lại sau đó cũng về luôn.Nhiều cô dâu chia sẻ lúc đó cảm thấy hơi hụt hẫng và cảm thấy tiếc nuối khi tiệc cưới kết thúc như vậy. Lời khuyên của WedinStyle là : Đừng để cho lễ kỷ niệm ngày cưới của bạn kết thúc trong khi nó thực sự chưa cần phải kết thúc!

Hãy tiếp tục nhảy múa, uống rượu, hãy cùng tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc cùng bạn bè cho đến khi bình minh. Chỉ cần chắc chắn là bạn đặt vé cho tuần trăng mật của mình hai ngày sau ngày cưới ! Dù bạn tiếp tục tổ chức after party cho tiệc cưới của bạn cùng với địa điểm cưới hoặc tổ chức nơi khác, một trong 4 ý tưởng after party dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với bạn và các khách mời của bạn

1. KARAOKE AFTER PARTY

Cho dù bạn có hát hay hay không, một after party karaoke sẽ là một ý tưởng thú vị cho tất cả mọi người Bạn có thể uống một chút để tự tin hơn trước khi biểu diễn trước tất cả mọi người, nhưng bạn nên biểu diễn đầu tiên và điều đó sẽ giúp các khách của bạn cùng tham gia và sẽ có một đêm dầy vui vẻ với những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy hát những bài hát như “Một nhà”, “Marry me”, “What makes you beautiful”…
11260587_603540616465466_4127616500266497645_o

2.FOOD WEDDING AFTER PARTY

Đi ăn cùng bạn bè sau khi tiệc kết thúc là một ý tưởng hay và tuyệt vời. Nhưng nếu hỏi kinh nghiệm của WedinStyle, chúng tôi tin rằng đi ăn vỉa hè, hoặc những cửa hàng bình dân sẽ vui hơn và mang đến cho bạn sự thoải mái hơn so với đi ăn tiệm.

 

food-truck-for-wedding-590x393

 

3. GAME CENTER AFTER PARTY

 

Cùng bạn bè đến một trung tâm trò chơi điện tử hoặc cùng chơi bowling, bắn súng sơn, trượt băng trong nhà… cũng là một ý tưởng cho after party của bạn. Còn gì thoải mái và vui vẻ hơn khi bạn dành khoảng thời gian này cùng bạn đời của mình và bạn bè thân thiết cùng chơi các trò chơi vui vẻ.
arcade
10-488-15-653

 

4. DANCE PARTY WEDDING PARTY

 

Dancing chưa bao giờ là ý tưởng tồi cho after party. Ai cũng thích hợp cho ý tưởng này. Chắc chắn nếu bạn và người bạn đời của mình thoải mái nhảy, bạn bè sẽ rất ủng hộ và sẽ cùng hòa chung trong không khí vui vẻ, sôi động của tiệc cưới của bạn. Đừng quên ghi hình lại những khoảnh khắc này nhé. Bạn sẽ mỉm cười khi xem lại hình ảnh sau này khi mở lại và xem cùng bạn đời của mình đấy.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
đi ăn cuối buổi tiệc không được chọn vì đối với đám cưới truyền thống sau đám cưới cô dâu chú rể đều phải bận rộn với "việc nhà"
M
mình thấy hầu như đám cưới nào cũng có tiết mục nhảy và hát nhạc sôi động cuối buổi tiệc.
N
Hát hoặc nhảy sau buổi tiệc sẽ làm cho không khí thêm vui nè