Thanh toán

Ý tưởng chụp ảnh cưới gần gũi, đời thường ngay trên đường phố

Đăng bởi Marry Doe - 22/09/2017   |   Lượt xem: 1535

Chụp ảnh cưới đường phố là một xu hướng được các cặp đôi lựa chọn nhiều năm gần đây. Đó là việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới trên những con phố mà không cần tốn quá nhiều thời gian công sức để phân vân. Không phải là những bãi biển mênh mang, những cánh đồng hoa bất tận mà có thể chỉ thân quen như con đường bạn vẫn hàng ngày đi qua.

 

chup-hinh-cuoi-duong-pho

Những bức ảnh cưới được chụp theo phong cách này sẽ tạo nên được nét chân thực, đời thường, gần gũi, không quá phô trương nhưng vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp cô dâu chú rể. Bức hình đó có thể ghi lại được những khoảnh khắc sinh hoạt hối hả của con người hay sự bình yên dịu dàng trên từng góc phố nhỏ. Đó đơn giản là những quán nước ven đường mộc mạc giản dị, những hàng cây cổ thụ in bóng, những gánh hàng rong vội vã. Nhưng qua con mắt của các nhiếp ảnh gia nó hiện lên một cách sống động làm nền cho khoảnh khắc yêu thương của đôi bạn.

chup-hinh-cuoi-duong-pho

Không chỉ vậy style này còn mang lại nét phá cách, mới mẻ cho album ảnh cưới của bạn. Trong khi chụp ảnh phim trường lại dễ dàng bị trùng lặp và gây nhàm chán. Với sự sáng tạo trên từng góc ảnh cô dâu chú rể có thể thoải mái tạo cho mình những dáng chụp tự nhiên nhất. Không đòi hỏi bắt buộc phải sử dụng trang phục áo cưới hay trang điểm quá cầu kỳ. Các cặp đôi có thể vận những bộ áo đôi hay trang phục ngộ nghĩnh theo sở thích nhưng vẫn rất cuốn hút, mới mẻ.

chup-hinh-cuoi-duong-pho

Điều đặc biệt hơn là bạn có thể gợi nhớ lại những kỷ niệm về tình yêu đôi lứa trong từng bức ảnh cưới. Bởi tình yêu luôn gắn liền hình bóng với những con phố thân quen, của những lần đón đưa, hò hẹn.

chup-hinh-cuoi-duong-pho

Hay đơn giản là những quán ăn vỉa hè quen thuộc mà họ từng ngồi chung. Để mỗi lần lật lại từng trang ảnh cưới ghi dấu một thời yêu nhau mặn nồng có thể giúp đôi vợ chồng quên đi những lo toan mệt mỏi của cuộc sống.

chup-hinh-cuoi-duong-pho

Và một điều chắc chắn rằng trên những con phố đó sẽ tạo nên những khung hình tuyệt đẹp. Không chỉ vậy đó còn là dịp cô dâu chú rể có thể tự hào khoe vẻ đẹp và tình yêu của mình đến mọi người xung quanh kể cả những người bất chợt qua đường xa lạ.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
style đường phố mang lại nét phá cách, mới mẻ cho album ảnh cưới của bạn