Thanh toán

Ý tưởng làm móng cho cô dâu thêm sành điệu

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 811

Khi tư vấn trang phục cho các cô dâu, nhiều stylist thường cho lời khuyên như sau: không nên trang trí hay sơn màu móng. Lý do cho lời khuyên này là vì các stylist đề phòng trường hợp, nhiều năm sau, khi xu hướng làm móng hay màu sơn đó đã hết “hot”, trông cô dâu sẽ quê mùa, lố bịch. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn màu sơn và cách trang trí phù hợp, cô dâu vẫn có thể tránh được lỗi này.

 

Cách vẽ móng như cô dâu dưới đây là một ví dụ. Bằng cách trang trí một cặp đôi thu nhỏ trên bàn tay mình, cô dâu vừa nhấn mạnh được chủ đề cưới, vừa thể hiện nét trẻ trung, đáng yêu của mình. Sau này, khi nhìn lại, đây vẫn là một ý tưởng thú vị chứ không hề lạc hậu.


Như tình yêu không bao giờ mất đi, hình ảnh trái tim bé xíu trên ngón tay cô dâu cũng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Để làm nền cho quả tim màu đỏ tươi này, cô dâu đã chọn sơn nền màu đồng rất sang trọng.


Để thu hút ánh nhìn vào ngón đeo nhẫn của mình, cô dâu dưới đây đã áp dụng triệt để hiệu ứng tương phản. Màu ánh bạc duy nhất trên ngón đeo nhẫn càng làm tôn lên nét lấp lánh của chiếc nhẫn cưới.


Đắp đá cũng là một cách làm điệu cho ngón tay mà không sợ quê mùa. Thiết kế không đối xứng dọc quanh rìa móng sẽ làm móng tay lấp lánh và mang vẻ hiện đại bất ngờ.


Tương tự, đính từng viên đá lên mỗi ngón tay trên nền sơn bóng sẽ làm cô dâu có bàn tay nuột nà và quý phái hơn rất nhiều.


Đỏ và trắng là hai màu luôn luôn hợp mốt. Hãy sử dụng chúng để thiết kế cho mình một bộ móng theo phong cách retro xinh xắn như sau nhé!


Ngoài ra, còn rất nhiều ý tưởng làm móng khác mà bạn có thể học hỏi đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Các cô dâu chuẩn bị nè
P
hi làm đẹp giúp cô dâu tự tin
P
Mỗi bạn mỗi sở thích nè
P
nhìn đẹpquábạn nhỉ
P
đúng là nên làm móng cho đặc biệt
P
Mình chẳng làm móng, hic vì không thích
T
Ngày cưới cô dâu nên vẽ móng cho mình để thu hút ánh nhìn hơn vì những viên đá gắn lấp lánh sẽ khiến bạn trưor lên cuốn hút và tự tin, không lo tay xấu, hi.
N
mẫu thứ ba từ dưới lên tuyệt vời đấy
Q
Mẫu nail đầu tiên đẹp quá đi
Q
Đúng vậy, tham khảo để toả sáng trong ngày trọng đại