Thanh toán

Ý tưởng lựa chọn chữ khắc lên nhẫn cưới

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 1407

Nhiều đôi uyên ương khi đã chọn được đôi nhẫn cưới ưng ý rồi nhưng lại băn khoăn không biết nên khắc gì trên nhan cuoi để vừa ý nghĩa lại độc đáo, khác lạ. Và nên khắc nhẫn ở mặt trong hay ngoài của nhẫn? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng lựa chọn chữ khắc lên nhẫn của mình.

Nhẫn cưới khắc ở mặt trong hay ngoài đều được. Có người khắc trong nhẫn, có người khắc bên ngoài và có người khắc cả trong và ngoài. Nhưng nếu khắc nhẫn ở mặt ngoài thì các chữ khắc dễ bị bào mòn, dính bẩn hơn do tiếp xúc và va chạm trực tiếp của tay.

Khắc lên nhẫn có thể là bằng chữ được viết tên của hai người, bằng các icon, chữ số hoặc dấu vân tay. Nhưng đa số mọi người thường khắc chữ hoặc số hay icon. Dấu vân tay ít người khắc hơn.
 

Nội dung khắc lên nhẫn thường được các cặp đôi chọn phổ biến nhất là tên cô dâu, chú rể và ngày cưới. Có khi để ngắn gọn hơn, nhiều đôi chỉ khắc chữ cái đầu của tên.

Ngoài cách phổ biến trên bạn có thể tham khảo thêm vài cách khắc dưới đây

- Nhẫn cô dâu khắc tên chú rể và nhẫn chú rể khắc tên cô dâu + ngày chính thức quen nhau hoặc ngày cưới. Cách khắc này khá thú vị, viết tên người này trên nhẫn người kia như lúc nào cũng ở gần bên, nhớ về nhau mỗi ngày.

- Tên một bộ phim, bài hát kỉ niệm đánh dấu tình yêu của 2 người. Ý tưởng này khác độc đáo vì chỉ có hai bạn mới hiểu được nguồn gốc, ý nghĩa của nó.

- Biệt danh hay một bí mật nào đó của cả hai. Nếu hai bạn thường gọi nhau bằng những cái tên âu yếm, dễ thương thì có thể khắc lên nhẫn. Tạo sự gắn bó, gần nhau hơn.

- Địa điểm hoặc mùa và năm. Đây là ý tưởng khá đặc biệt, làm mới khoảnh khắc lãng mạn cho hai bạn.

- Biểu tượng tình yêu có ý nghĩa và cùng yêu thích. Đôi khi chỉ là biểu tượng nhưng có sức truyền tải lớn mà không có từ ngữ, lời nói nào diễn tả được hết . Có thể là biểu tượng đôi chim hay hình trái tim....

- My love, forever, love you always…Như một lời hứa, khẳng định sự thủy chung mãi mãi bên nhau.

- Khắc “vân tay”  trên nhan cuoi. Nếu muốn sự độc lạ, mới mẻ hai bạn có thể thực hiện ý tưởng này.
 


Khi yêu nhau có rất nhiều kỉ niệm đẹp và lãng mạn. Đám cưới là kết tinh từ những kỉ niệm đó. Vì thế bạn có thể ghi lại một trong những kỉ niệm mà cả hai cùng nhớ và thích nhất lên nhẫn cưới mà không cần phải giống với mọi người! Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc khắc sao cho ngắn gọn vì diện tích của nhẫn không có nhiều.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào