Thanh toán

Yêu & Câu hỏi (1)

Đăng bởi Marry Doe - 11/02/2015   |   Lượt xem: 515

Đôi khi những điều chúng ta nghĩ không đúng với thực tế và sau một thời gian trải nghiệm, chúng ta có thể sẽ nghĩ khác về tình yêu.

Đôi khi những điều chúng ta nghĩ không đúng với thực tế và sau một thời gian trải nghiệm, chúng ta có thể sẽ nghĩ khác về tình yêu. Tiếng sét ái tình? Bạn có tin vào tiếng sét ái tình không? Bằng chứng là vẫn có những cuộc tình bắt đầu bằng tiếng sét và hạnh phúc lâu bền đấy thôi. Có những trường hợp chúng ta đổ xiểng niểng một người chỉ vì nụ cười tươi như nắng, hay nghe chao đảo vì anh chàng lớp kế bên cầm ghita nghêu ngao hát trong dạ hội trường. Có. Nhưng để nuôi dưỡng và duy trì một tình cảm thì còn đòi hỏi rất nhiều thứ. Đó là sự cảm thông, chia sẻ, là niềm tin tưởng và cả một quá trình gắn bó lâu dài cùng nhau. Vì thế, tiếng sét ái tình chỉ là bắt đầu, còn bản lĩnh đi tiếp một con đường dài cùng nhau thì có rất nhiều chuyện phải nói. Yêu là hy sinh vì nhau? Phim ảnh ca ngợi những chuyện tình trên mây, xây dựng những nhân vật lao vào lửa vì nhau. Nhưng thực tế, chúng ta sống vì mình trước khi vì người khác. Bạn là niềm kì vọng của gia đình, còn bè bạn, còn đam mê sở thích và cuộc sống của riêng mình. Trong tình yêu, thật sự không ai phải hy sinh vì ai cả. Bạn sẽ cảm thấy rất chán nếu tối ngày phải hy sinh thời gian để lẽo đẽo theo xách giỏ cho nàng mua sắm, hay cứ Chủ Nhật tuần nào cũng phải lẽo đẽo theo chăm sóc cho chàng và cả đội banh của chàng tập luyện. Mỗi người đều có quyền sống cho riêng mình, đừng vì những điều nhân danh tình yêu mà hy sinh cả bản thân mình. Vẻ ngoài và nội tâm Ngoại hình và tính cách, cái nào hơn? Bạn có thể cho rằng tâm hồn một con người mới là điều thật sự quan trọng. Nhưng rõ ràng là bạn chỉ để mắt đến những cuốn sách có cái bìa đẹp hoặc một cái tên gợi trí tò mò. Tình yêu cũng vậy thôi. Có ai đủ kiên nhẫn để phát hiện ra đằng sau vẻ ngoài lôi thôi luộm thuộm của người trước mặt là một cô gái hết sức tuyệt vời? Vì thế, đừng bỏ mặc vẻ ngoài của mình theo kiểu “trời sinh sao để vậy”. Một người khôn ngoan sẽ biết cách làm đẹp cả tâm hồn và ngoại hình của mình cho phù hợp.    

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cách viết bài bạn khó đọc quá, khi đọc nội dụng bị chia nhỏ ra rất khó năm bắt. có thể đó là mục đích viết bào của bạn nhưng làm người đọc rất khó hiểu bài.
T
Bạn sửa lại khoảng cách các đoạn của nội dung nhé, yêu thuộc về con tim, câu hỏi thuộc về lý trí..tùy trường hợp chọn yêu nên chọn câu hỏi
T
Bạn hãy kéo các đồng lại với nhau cho dễ đọc và bài viết đẹp hơn,hãy vào phần chỉnh sửa và sửa lại bạn nhé