Thanh toán

Yêu hay không yêu một Kim Ngưu?

Đăng bởi Marry Doe - 28/01/2016   |   Lượt xem: 901

Bạn có yêu Kim Ngưu hay không? Đây là một số lời khuyên cho bạn.

 Đừng yêu người cung Kim Ngưu, bạn nhé... Vì Kim Ngưu cũng thích rất nhiều người, và được đáp lại cũng không ít đâu, vì thế mà KN biết giá trị tình yêu bạn dành cho bạn nhiều hơn.

 

 Đừng yêu người cung Kim Ngưu,bạn nhé ... Vì khi bạn hỏi rằng, "Em (anh) yêu người khác nhé?".Kim Ngưu sẽ trả lời là "Uhm". Không phải vì Kim Ngưu không còn yêu bạn đâu, nhưng muốn bạn có những sự lựa chọn cho riêng mình, và nếu bạn là của Kim Ngưu, thì bạn sẽ chọn Kim Ngưu.

 

 Đừng yêu người cung Kim Ngưu, bạn nhé ... Vì khi Kim Ngưu là người yêu của bạn, bạn sẽ thấy họ hành động như những đứa trẻ. Nhưng hãy tin rằng - thật ra những hành động mà tưởng như là "rất thiếu suy nghĩ" ấy họ đã suy nghĩ rất nhiều về nó trước khi làm, rằng vì họ hy vọng những sự bất ngờ nho nhỏ đó có thể giúp bạn vui bên cuộc sống buồn chán này.

 

 Đừng yêu người cung Kim Ngưu, bạn nhé... Vì khi bạn muốn ra đi, họ sẽ không giữ bạn ở lại. Đơn giản lắm, vì hơn ai hết, họ hiểu là khi bạn muốn ra đi, chắc hẳn bạn phải có những lí do của riêng mình.Nhưng xin bạn đừng "im lặng" hãy nói cho họ biết 1 lí do…dù là 1 lời nói dối,bởi nếu không họ sẽ tự trách họ,do họ mà bạn ra đi…

 

 Đừng yêu người như họ, bạn nhé ... Vì họ sẽ không bao giờ vội vàng để giữ lấy bạn, họ biết rằng trong cuộc đời này, còn vô vàn những thứ khác...cuộc sống còn dài lắm. Họ phải quan tâm đến tương lai của họ, họ còn phải quân tâm đến đam mê của họ,họ muốn được khẳng định mình trong cái Xã Hội này….Thời gian ấy bạn nghĩ họ quên bạn…??? Nhưng bạn nên biết tất cả cũng chỉ để cho bạn thấy tự hào về họ,về người mà bạn đã yêu…Họ là người thực tế…

 

 Và đừng yêu họ,bạn nhé….Nếu bạn chỉ tò mò muốn biết cảm giác của "Tình iu"…Bởi khi cuộc tình tan vỡ…Chắc chắn họ sẽ đau hơn bạn rất..rất..nhiều..!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào