Thanh toán

Yêu nhau vốn đã khó, yêu lại người đã từng yêu lại càng khó hơn…

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 697

Em vẫn luôn bảo anh hãy cho em những cảm giác an toàn, không phải đơn thuần mà em như thế anh ạ. Sâu trong em vẫn luôn ám ảnh nỗi sợ hãi, vẫn hoài niệm cái cảm giác ngày anh xa em – nguyên vẹn. Em vẫn hay suy nghĩ lung tung và sợ bị lừa dối, chẳng phải em không thể thay đổi mà em cần thời gian và em cần anh – người đã mang cho em những nỗi đau, ở bên giúp em chữa lành những vết thương. Hãy cho em một chút thời gian, em cần an toàn khi ở bên anh.

Giá mà tình yêu cũng có bảo hiểm thì tốt anh nhỉ? Sẽ chẳng ai phải lo lắng khi tình yêu đổ vỡ, tất cả đều an toàn. Vì trên thế gian vốn chẳng tồn tại những điều vô lý như thế, nên em cần một sự đảm bảo. Anh có thể là bảo hiểm của em không?

An toàn… không phải là khi anh hứa hẹn ” Anh sẽ không bao giờ rời xa em”, mà là khi anh khẳng định ” Đừng lo lắng, anh sẽ bảo vệ em “. Em không cần những câu nói ngọt ngào, không cần những lời hứa hư ảo; cái em cần là hiện thực, cần sự chắc chắn. Vậy nên đừng hứa gì anh nhé, đừng gieo cho em những ảo tưởng, em vẫn luôn đợi anh chứng minh.

An toàn… không phải là 24 giờ một ngày anh phải luôn ở bên cạnh em, mà là hãy giành cho nhau những khoảnh khắc dù là ngắn ngủi bên nhau mỗi ngày để biết rằng đối phương vẫn ổn, để nguôi ngoai nỗi nhớ và thôi những nghi ngờ vớ vẩn xem ai đó có đang lừa dối mình không.

An toàn… không phải là khi bên cạnh anh chẳng có người con gái nào khác ngoài em, mà là khi em vẫn không sợ bị lạc mất vì em biết trong tim anh sẽ chẳng có ai ngoài em. Em không bắt anh phải cắt dứt liên lạc với người yêu cũ, cũng không bắt anh phải tránh xa các cô gái, chỉ là hãy để em biết em vẫn luôn được an toàn ngay cả khi em không ở cạnh anh. Anh và em, chúng ta có cuộc sống, công việc, có những mối quan hệ và có những khoảng không gian của riêng mình. Hãy để cho nhau được tự do, đừng ràng buộc nhau bởi những lí do không chính đáng, cứ tự do trong giới hạn cho phép và đừng khiến đối phương tổn thương.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Dù trong trường hợp nào thì điều cô gái cần nhất vẫn là sự an toàn mà người kia đem lại. Bản thân mình đôi khi cũng cảm thấy chơi vơi và cần chồng đem lại cảm giác an toàn đó.