Thanh toán

Yêu thôi không cưới được không anh?

Đăng bởi Marry Doe - 01/05/2015   |   Lượt xem: 788

Yêu thôi không cưới được không anh?

Một cô gái ngốc ngếch, bướng bỉnh lại vô tâm- anh nói đó là tôi. Tôi và anh yêu nhau hơn 4 năm trời, qua bao nhiêu năm tháng, qua bao nhiêu lần giận hờn chia tay, tôi và anh vẫn tay trong tay, vẫn bên nhau. Nhưng trời sinh ra tôi có một suy nghĩ khác lạ so với bao nhiêu cô gái khác, tôi yêu anh đó, yêu thật lòng bằng tất cả tình yêu thương của mình nhưng tôi lại không thích cưới. "Cưới" một định nghĩa quá xa vời với tôi, hình như nó không giành cho tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ tới mh sẽ mặc chiếc áo trắng tinh với bó hoa lung linh cầm trên tay. Anh cầu hôn tôi, anh vẽ ra tương lai tươi đẹp, nhưng tôi lại nghĩ về một cuộc sống ngột ngạt, mất tự do, một cuộc sống chán ngắt đi làm về nuôi con, lo chồng, gia đình nội ngoại. Mới nghĩ đến đó thôi tôi đã không sợ đến run người. Gia đình tôi không hạnh phúc, ba mẹ tôi yêu thương anh em chúng tôi, nhưng ba mẹ luôn cãi vã và nhiều lần chia tay nhưng vì sự níu kéo của chúng tôi nên mẹ mới đau khổ sống bên người mình không yêu. Nhìn mẹ, bị ảnh hưởng vì mẹ nên tôi sợ, có phải không hay do tôi luôn chạy trốn bản thân, không giám đối mặt với cuộc sống như mẹ. Không! tôi yêu tự do, yêu được làm gì mình thích, không phải vướng bận gia đình,không bất cứ gì cả. Có sẽ tôi sẽ thay đổi, tôi muốn được thay đổi, muốn được như bạn bè hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, tôi cũng ước ao lắm chứ, mong rằng trong thời gian sớm nhất tôi sẽ tìm được con đường cho mình, xin rằng đừng quá muộn để làm anh (người tôi chọn làm chồng) bớt thêm đau khổ.


Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Cảm ơn bạn đã đồng cảm với mình. Mình sẽ cố gắng chín chắn hơn và thay đổi suy nghĩ trước khi mất đi tình yêu. \"Hôn nhân là đích đến của tình yêu\"- đúng như bạn nói, mình cũng muốn được đến đích để cảm nhận được niềm hạnh phúc ấy. Chúc bạn luôn hạnh phúc bên một nửa của mình
N
Bây giờ nhiều người cũng có suy nghĩ giống bạn đó! Yêu thôi, cưới làm chi cho mệt. Nhưng mình nghĩ hôn nhân là cái đích đến của tình yêu mà. Một ngày bạn nhìn lại và sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình. Mong bạn suy nghĩ kĩ trước khi quyết định để không phải nuối tiếc bất cứ điều gì.
V
Tình yêu chỉ đến và ở bên người biết níu giữ và trân trọng nó