Thanh toán

Biểu hiện chứng minh chàng đang yêu thầm bạn

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2017   |   Lượt xem: 111951

Đây là trải nghiệm của bản thân từ thời mới lớn đến bây giờ. Mặc dù các anh chàng khi thích bạn sẽ giấu giếm một cách rất chuyên nghiệp, rất khó để bạn nhận ra. Nhưng bảo đảm với bạn rằng, nếu anh chàng nào có 15 biểu hiện bên dưới thì chàng ấy đang thầm yêu bạn đấy!

Tình yêu tuổi học trò có lẽ là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời mỗi người trong chúng ta. Là một cô bé kiêu hãng, hơi "chảnh chọe" thêm chút kiêu sa thì sẽ được rất nhiều người để ý. 1. Trêu chọc, làm những hành động chọc ghẹo thú vị khiến bạn cười hoặc đôi khi khiến bạn nổi cáu. Nhưng chủ ý của anh ấy muốn bạn để ý và cười với anh ấy (vì nghĩ rằng khi bạn ghét anh ấy, bạn sẽ nghĩ đến anh ấy nhiều hơn) 2. Khi hai bạn ở một nơi mà chỉ có hai người. Bỗng dưng bạn cảm thấy anh ấy lúng túng và chẳng nói nhiều như mọi khi.
Tình yêu tuổi học trò Tình yêu tuổi học trò - yêu thầm bạn cùng lớp
3. Lặp lại nhiều lần một câu nói, nói với giọng to hơn, làm những trò ngớ ngẩn nhằm muốn bạn nhìn qua anh ấy một lần. 4. Khoe khoang tài năng của anh ấy với một bạn khác khi bạn có mặt ở đó (chẳng hạn như biết hát, biết đàn ghita, làm ảo thuật...). 5. Nhìn len lén bạn một cách đắm đuối và khi bạn phát hiện ra lại nhìn đi chỗ khác. 6. Cố tình động vào tay hay vai bạn nhiều lần mỗi khi bên cạnh bạn. 8. Trong một ngày, bạn hay nhìn thấy anh ấy cứ lẩn quẩn trước mặt bạn. (Có thể ghé qua chỗ bạn 1 ít phút để mua cho bạn ly nước, bữa ăn trưa, hoặc mượn bạn một vài thứ linh tinh) 7. Thích quan tâm giúp đỡ và lắng nghe những tâm sự của bạn mỗi khi bạn buồn hoặc gặp vấn đề khó khăn. Dù cho bạn có nhờ hoặc không nhờ đến anh ấy, nhưng anh ấy vẫn cứ thích giúp dù có rất nhiều việc, nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian cho bạn.
Anh chàng thích thầm bạn sẽ luôn chọc ghẹo khiến bạn khóc hoặc cười Anh chàng thích thầm bạn sẽ luôn chọc ghẹo khiến bạn khóc hoặc cười
8. Thường xuyên share lên facebook những bài hát hoặc những câu status mà có liên quan đến bạn. 9. Không dám nhìn thẳng vào mắt bạn quá lâu, nếu nhỡ bạn bắt gặp được ánh mắt đó, anh ấy sẽ trở nên lúng ta lúng túng. 10. Làm những hành động mà bạn hay làm (vươn vai, quay viết...). 11. Là người bạn thân khác giới của bạn, mỗi khi bạn buồn về một chàng trai nào khác, anh ấy sẽ nói bâng quơ rằng anh ấy thích bạn lắm. (Con trai rất ít khi nói thích ai nếu anh ấy không thật lòng thích bạn). 12. Rất nóng giận khi bạn tiếp xúc thân thiết với anh chàng khác. 13. Khi làm sai vấn đề nào đó mà ảnh hưởng xấu đến bạn, anh ấy sẽ đứng ra giải quyết giúp bạn và sẽ nóng giận khi anh ấy đã bảo bạn trước đó là không được làm như vậy, nhưng bạn vẫn cứ làm theo ý mình). 14. Nếu hai bạn có giận nhau, thì anh ấy luôn là người làm hòa trước và trọc ghẹo cho đến khi bạn cười. 15. Tổ chức các chuyến đi chơi theo nhóm và luôn hỏi ý kiến bạn trước. Nếu bạn đồng ý mới bắt đầu mời gọi bạn bè. (Chứng tỏ anh ấy muốn được đi chơi, ở bên bạn).
Luôn tìm cách tiếp cận bạn trong mọi trường hợp Luôn tìm cách tiếp cận bạn trong mọi trường hợp
Trên đây là những biểu hiện khi con trai thích con gái, hay có thể nói là dấu hiệu chàng trai đang yêu thầm. Một cái tình yêu đơn phương, đầy trong sách của tuổi học trò.

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Cho mình hỏi 1 chút được không?
Người đó hay nhìn vào mắt mình,quan tâm,biết lắng nghe tâm sự của mình.
Người đó thường hay kể cho mình những chuyện thường ngày của người,hay nhìn mình rồi cười tươi dù mình không làm chuyện gì đáng cười cả.
Mỗi lần nhắn tin đều không bao giờ thiếu 2 câu:"Bà có thích tui không?" và"Làm người yêu của tui đi!"
Mỗi lần có ngày gì quan trọng như sinh nhật của người chẳng hạn,người đều cho mình quyền lựa chọn nơi tổ chức
Có 1 lần người đó giận mình nguyên 1 tháng vì ghép đôi người đó với 1 bạn nữ
Người đó học chung với mình đến nay đã được 9 năm nhưng không bao giờ chịu nhận mình là bạn thân(mặc dù đi đâu cũng có nhau).Mọi người có thể cho mình biết điều này có nghĩa là gì không ạ?

M
vậy là thik cậu r quá rõ lun
C
Những dấu hiệu của một chàng trai ngại ngùng thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Vẫn luôn mong sẽ có chàng trai như thế vì mình :Đ
Y
Nguoi ta hay giat bai kiem tra cua minh, hay ki dau minh, chua bao gio minh va nguoi do noi chuyen tu te voi nhau. khong biet nguoi do co thich minh khong nhi?
M
Tình cảm đẹp của tuổi đôi mươi
M
Tôi cũng từng có một thời thanh xuân tươi đẹp như thế
M
Cũng đôi lúc là sự trêu chọc của bạn bè mà thôi.nhưng đa phần là có ý hết đó nha.
M
Mình cũng có một thời như thế.và may mắn thay vẫn giữ được đến bây giờ.
M
Những biểu của tuổi mới lớn, thích nhưng chỉ thể hiện qua hành động mà không dám nói
M
Tình yêu học trò luôn có một dư vị khó quên
Y
mình đọc xong bao kỉ niệm thanh xuân bỗng ùa về.