Thanh toán

Yêu xa , chẳng ai nói trước được kết quả....

Đăng bởi Marry Doe - 07/08/2016   |   Lượt xem: 1201

Yêu xa là chấp nhận chờ đợi nhau vô điều kiện, là chấp nhận đánh cược với trái tim.... Yêu xa là chấp nhận tất cả để giữ lấy nhau giữa muôn trùng cách xa...

Anh biết không, với con gái, yêu xa chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.

Có đôi khi , gió ngoài trời trở lạnh, em thật sự cảm thấy cô đơn và muốn có anh bên cạnh. Yêu xa luôn cần sự cố gắng rất nhiều từ hai phía. Đối với em, yêu xa... không ai nói trước được kết quả nhưng nó đã dạy em phải học cách chấp nhận, tin tưởng và chịu đựng. Nhưng nó cũng sẽ là một hành trình đáng nhớ....

Những lúc tâm trạng tụt dốc không phanh, lại không có anh bên cạnh, em cô đơn và có cảm giác không ai hiểu mình. Công việc của anh ngày một bận hơn, thời gian ngủ cũng không có, những cuộc gọi hay những dòng tin nhắn ngày càng ít đi. Em tự hỏi liệu có phải tình cảm của chúng ta đang dần phai nhạt?

Đã có những lúc em muốn buông tay nhưng vì trái tim này, vì con tim này vẫn mãi đập vì anh, nên em đã chẳng thể buông tay, chẳng thể ngừng yêu anh.

Yêu xa là một thử thách lớn trong tình yêu. Yêu xa là thế nhưng dù cách xa về khoảng cách địa lý nhưng hai trái tim vẫn luôn hướng về nhau.

Yêu xa.... là một bài học quý giá đối với em. Khi không có anh ở bên, em phải tự lo cho bản thân,  phải tự đưa ra quyết định cho bản thân. Nhiều lúc em nghĩ việc xa cách này đã làm em mạnh mẽ và kiên cường hơn. Vì em biết dù có chuyện gì đi nữa, cho dù khoảng cách xa nhau đến nửa vòng trái đất, anh vẫn luôn bên em.

Em cũng biết, ở một nơi phương xa kia ai đó cũng đang chịu những cô đơn, nỗi  nhớ đúng không anh? Nhưng anh này, hãy cố gắng lên anh nhé. Em tin anh sẽ làm được, rồi chúng ta sẽ vượt qua. 

Em sẽ chờ anh!

Yêu anh!

 

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Chỉ có những người yêu xa mới có trái tim đồng cảm, và càng thêm trân trọng tình yêu của mình hơn.
M
Chỉ có tình yêu chân thành, sự nỗ lực và sự tin tưởng lẫn nhau thì tình yêu xa mới bền vững.
M
yêu xa, cần lắm sự cảm thông và thấu hiểu,và cả sự chịu đựng nữa.
H
cần sự đồng cảm và cố gắng rất nhiều từ 2 người
C
cần sự cố gắng của cả hai người
C
có lòng tin vào nhau thì chuyện gì cũng đều vượt qua được
C
cảm xúc khi yêu xa có lẽ chỉ có người yêu xa mới có thể hiểu hết được
L
Đòi hỏi lòng tin lẫn nhau nhiều lắm
L
Hai bạn yêu xa mà tự nhủ với nhau thế này thật hay
M
yêu xa...cần sự cố gắng rất nhiều.