Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

Thực đơn ăn 6 bữa một ngày không lo tăng cân dành cho các cô dâu tương lai

22:14, 17/10/2015 bởi: Trần Thị Mỹ Linh
 8 bình luận  2 love

Ăn uống đúng giờ, điều độ cùng nguồn thực phẩm nhiều protein, nhiều chất xơ giúp cơ thể khỏe mạnh, đủ năng lượng mà không bị tăng cân.

Theo Healthy and Fitness, thói quen chia ra 5-6 bữa ăn nhẹ thay cho 2-3 bữa chính nhiều năng lượng giúp việc tiêu hóa thuận lợi, tiêu hao năng lượng triệt để.

Bữa sáng: 7h

3 lòng trắng trứng ăn cùng một lòng đỏ trứng chiên kèm với rau và quả như dưa leo hoặc cà chua.

Đây là nguồn tuyệt vời của protein, giúp duy trì cơ thể săn chắc và đầy năng lượng cho các hoạt động thể chất.Nguồn protein từ trứng là vô cùng cần thiết để phát triển cơ. Bữa ăn sáng không nên quá trễ, thời điểm tốt nhất để ăn sáng là trong vòng một giờ sau khi thức dậy.

Cohen-Diet-Plan-Menu-Variation-2_1444037

Ảnh: Pinterest.

Ăn nửa buổi: 9h30

Hũ sữa chua không đường với vài lát trái cây như bơ, dưa hấu hoặc dâu tây. Một nắm nhỏ các hạt đậu, hạt điều.

Bổ sung năng lượng kịp thời để duy trì các hoạt động buổi sáng. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của probiotics, vitamin B, chất béo tốt, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Bữa trưa: 12h

Ức gà, ngũ cốc nguyên hạt ăn cùng lòng đỏ trứng. Ức gà là phần nạc nhất và là nguồn protein tuyệt vời.

Ăn nhẹ trước luyện tập: 3h30

Một quả chuối và một lát bánh mì phết bơ đậu phộng.

Chuối giàu kali, vitamin B6. Đây là nguồn thực phẩm giúp cung cấp năng lượng và để cơ thể cảm giác no lâu hơn.

Thời gian ăn khoảng 60-90 phút trước khi tập luyện để tiêu hóa và hấp thụ đầy đủ.

image5-JPG_1444039579.jpg

Chế độ ăn nhiều protein, tăng cường chất xơ, giảm tinh bột tốt cho sức khỏe. Ảnh: Ngoc Byrne.

Ăn sau khi tập luyện: 6h

Ly sinh tố trái cây không đường.

Nguồn vitamin và khoáng chất từ trái cây giúp cơ thể được tươi mới và phục hồi sau quá trình tập luyện.

Ăn tối: 7h

Salad cá hồi cùng nhiều rau, cà chua bao gồm nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ cho cơ thể. Cá hồi là nguồn omega 3 giàu có.

Protein trong cá hồi và amino acid rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Trong cá hồi cũng có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt… Đặc biệt canxi trong cá hồi còn góp phần giúp cho xương chắc khỏe.

Ăn khuya: Trước 9h (không bắt buộc)

– Một lát bơ nhỏ, khoảng 1/5 quả ăn không đường.

Nguồn chất béo tốt từ quả bơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, cung cấp năng lượng trước khi bạn bước vào giấc ngủ sâu.

Ngoài ra, thói quen ăn uống lành mạnh còn đi kèm việc uống nhiều nước mỗi ngày, uống giữa các bữa ăn. Sử dụng nắm tay để ước lượng lượng thực phẩm nhanh nhất, bí quyết là dùng một bàn tay để đo lượng thịt và cả 2 bàn tay để ước lượng rau quả. Chế độ ăn này khuyến khích tiêu thụ nhiều rau quả và hạn chế thịt.


Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 14:26, 30/11/2015
Thực đơn khoa học nhưng mà khó thực hiện, nếu đang làm ở công ty thì ăn theo thực đơn này rất khó
Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 18:42, 22/10/2015
Trích dẫn:
Loan Thanh
Sau 9h tối mình cũng không dám ăn vì sợ béo bụng nhưng nhìn thực đơn của bạn đưa ra rất hợp lý hihi
Khi ngủ thức dậy chưa ăn gì bạn nên uống 1 cốc nước nhỏ vài giọt chanh hoặc mật ong uống trước bữa ăn giúp tiêu hóa tốt và ăn ít lại giảm cân hiệu quả hơn
Misa
Misa
Đăng lúc: 15:40, 21/10/2015
Trích dẫn:
Misa
Thực đơn này khá là chi tiết và khoa học nè, bỏ túi để sử dụng thôi. Cảm ơn bạn nhiều. Ơ, nhưng ăn lúc 9h tối nữa thì không nên đâu nhỉ, mình...
Bạn ủng hộ lại mình với nhé, cảm ơn bạn. http://www.marry.vn/cau-hoi/bo-cau-dua-thu
Misa
Misa
Đăng lúc: 15:09, 21/10/2015
Thực đơn này khá là chi tiết và khoa học nè, bỏ túi để sử dụng thôi. Cảm ơn bạn nhiều. Ơ, nhưng ăn lúc 9h tối nữa thì không nên đâu nhỉ, mình không quen ăn tối mượn như thế đâu. Nếu đói bụng thì có thể uống 1 ly mật ong và nước ấm thôi là tốt nhất rồi. Thank bạn nhé ... Xem thêm Đóng lại
Quỳnh Phạm
Quỳnh Phạm
Đăng lúc: 16:28, 20/10/2015
Bài viết rất chi tiết nhưng mà mình nghĩ chắc rất ít người có thể thực hiện theo cách vì mình thấy hơi khó cho những người bận rộn.

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất