Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

6 bài tập thể dục giúp giữ dáng theo từng loại váy cưới.

16:51, 08/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Mỗi loại váy cưới có tác dụng tôn dáng khác nhau và phù hợp cho từng cô dâu. Dựa trên hình dạng và chủng loại váy cưới, MarryWedding gợi ý cho bạn những bài tập giữ dáng chuyên biệt giúp bạn đẹp và hợp hơn với chiếc váy cưới mình đã chọn.

Váy cưới đuôi cá xòe:

Váy cưới dạng này dành riêng cho cô dâu có thân hình đồng  hồ cát, số đo 3 vòng nóng bỏng. Điểm cần chú ý là đối với loại váy cưới kén người mặc này, các bài tập giúp nhóm cơ săn chắc cần tập trung vào vùng eo, thành bụng.

Vay xoe duoi ca

Bài tập thể dục: Vặn mình

van minh

Dụng cụ: khăn hoặc mảnh vải không thấm nước

Bước 1: Ngồi xuống sàn nhà, đầu gối gập và bàn chân giữ thẳng. Nắm chặt hai đầu khăn, vươn tay thẳng trước ngực

Bước 2: Nghiêng phần thân trên qua tay trái một góc 45 độ và nhấc chân khỏi mặt đất, cho  phần bắp chân song song sàn nhà. Sau đó đổi bên, nghiêng người sang bên phải, tay xoay theo thân. Lặp lại động tác này 10 lần.

Vùng chịu tác động: cơ bụng, phần lườn

 

Bài tập thể dục: Plank Pose

plank

Bước 1: Nằm trên sàn, mặt hướng xuống đất. Đặt cánh tay, khuỷu tay vuông góc vai. Lòng bàn tay úp xuống sàn.

Bước 2: chống tay lên sàn, giữ cho lưng thẳng và phẳng. Hóp bụng lại để thắt chặt cơ bụng. Giữ thẳng lưng, tránh để mông nhô quá cao hoặc lưng võng xuống. Giữ trong vòng 30 giây, hạ thấp người xuống và lặp lại. Tập động tác plank này 5 lần.

 

 

Váy cưới hở lưng

Mục tiêu của cô dâu là chinh phục phần vai và lưng, một bài tập tạ tay rất thích hợp để tạo dáng cho vùng này.

hở lưng

Bài tập thể dục gập lưng nâng tạ:

quỳ nâng tạ

Dụng cụ: Tạ tay (2kg/tạ)

Bước 1: Chân dang rộng bằng vai, mỗi bên tay cầm 1 tạ. Giữ thẳng lưng và cúi người xuống, đầu gối cong nhẹ.

Bước 2: Cánh tay để thẳng, sau đó kéo quả tạ về phía ngực của bạn. Giữ khuỷu tay sát vào cơ thể, cùng cơ lưng kéo tạ, nâng cao khuỷu tay, càng cao càng tốt.

Bước 3: Từ từ hạ cánh tay xuống điểm khởi đầu. Tập động tác này 15 lần.

Vùng chịu tác động: phần giữa lưng.

 

Bài tập thể dục nhấc vai:

nhún vai

Dụng cụ: cặp tạ tay 2kg.

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dạng ra, khép hai tay dọc thân, đầu gối cong nhẹ. Mỗi bên cầm tạ tay.

Bước 2: Từ từ nhấc hai vai về phía trên, giữ cánh tay thẳng, giữ lại 3 nhịp, sau đó thả lỏng. Lập lại 10 lần.

Vùng tác động: lưng trên

Váy cưới hở vai

Những chiếc váy cưới hở vai dễ tập trung ánh nhìn của người khác vào vùng xương đòn, thế nên bạn cần bài tập tập trung vào phần vai và cánh tay.

Vay quây không tay

Bài tập thể dục ngồi nâng tạ:

Dụng cụ: Cặp tạ, ghế ngồi vững chắc (hoặc bóng tập thể thao)

Bước 1: Ngồi trên ghế, chân duỗi thẳng. Hai tay giữ tạ và nâng tạ hướng lên cao, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

Bước 2: Tiếp tục nâng  tạ lên cao đến khi tay vươn thẳng quá đầu

Bước 3: Hạ thấp tay xuống, khuỷu tay tạo thành góc 90 độ, giữ khoảng cách nhất định giữa tạ và hai bên tai, cứ thế tiếp tục. Tập động tác này 15 lần.

Vùng tác động: Vai

 

Bài tập thể dục đứng nâng tạ

nâng tạ

Dụng cụ: Cặp tạ tay

Bước 1: Đứng thẳng, chân bước ngang bằng eo, đầu gối hơi khụy. Nâng cặp tạ lên cao, lòng bàn tay giữ tạ ngửa lên, sau đó ừ từ hạ tay xuống ngang bằng bắp đùi.

Bước 2: Giữ bàn tay ép sát thân trên, nâng tạ lên, chú ý tập trung nhóm cơ bắp tay. Hạ cặp tạ xuống vị trí bắt đầu, nhưng không để tạ tựa vào đùi hoặc khuỷu tay. Lặp lại động tác 15 lần.

Vùng tác động: bắp tay

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Có thể nàng chưa biết, tháng sinh có thể dự đoán “trúng phóc” về cách yêu và cả tính cách của bạn đấy. Đảm bảo toàn những điều hay ho mà tử vi hay cung hoàng đạo chưa chắc đoán được.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất