Thanh toán

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1

Đăng bởi - 06/07/2018   |   Lượt xem: 2144

Những cô nàng này không chỉ sở hữu một lượng fan lớn ở Facebook mà ngay cả Instagram cũng không phải dạng vừa đâu.

Hiện nay, Instagram đang là mạng xã hội thu hút sự quan tâm ngày một lớn của giới trẻ Việt. Các hot girlViệt – những người sở hữu lượng fan lớn đến từ cộng đồng mạng cũng có những Instagram riêng để phục vụ cho các fan của mình. Tính đến thời điểm bây giờ, các cô gái này vẫn tích cực củng cố hình ảnh của mình cũng như như số người theo dõi không ngừng gia tăng.

10. An Japan (Hoài An) – 577k follower

Đã lâu rồi không còn thấy An Japan đóng MV hay chụp hình lookbook như trước, có vẻ như cô nàng cũng đang dần tạm biệt hình ảnh của một hot girl gắn liền từ sau khi Bộ 3 sát thủ nổi tiếng. Ít hoạt động thế nhưng Instagram của An Japan vẫn đang có gần 577k lượt theo dõi.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 1

Dù ít hoạt động nhưng An Japan vẫn có lượt follow khá cao.

An Japan của hiện tại đã rất thay đổi, không còn nét đáng yêu như hồi xưa nữa mà thay vào đó là vẻ sắc sảo nhưng cũng năng động, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó là phong cách bắt mắt, theo kịp xu thế của giới trẻ.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 210 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 3

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 4

Mỗi khi đăng ảnh cô nàng vẫn thu về hàng trăm lượt thích.

9. Ribi Sachi – 659k follower

Nổi tiếng với biệt danh ‘hotgirl cơm nguội’ trong sê ri phim ngắn ăn khách Chàng trai của em và loạt phim ngắn của FAPtv, Ribi Sachi được khán giả trẻ yêu mến qua lối diễn xuất tự nhiên, tính cách hóm hỉnh và vẻ ngoài trong sáng. Cô nàng hotgirl này đến từ Gia Lai, tên thật là Nguyễn Thị Thủy. Mới đây tại Lễ trao giải Influence Asia 2017 diễn ra tại Malaysia, Ribi Sachi cũng được vinh danh ở hạng mục Top Youtube Channel năm 2017 cùng FAPtv.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 5

Có đam mê diễn xuất, Ribi góp mặt trong nhiều bộ phim ngắn và MV ca nhạc.

Ribi sỡ hữu gương mặt thanh tú, ăn ảnh và nụ cười tỏa nắng. Mặc dù ngoại hình không được chuẩn và bốc lửa như những hot girl khác, nhưng Ribi vẫn chiếm được lòng người hâm mộ với diễn xuất tự nhiên, làn da trắng sáng và gương mặt xinh đẹp.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 610 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 7

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 8

Ngoại hình xinh đẹp cùng với tính cách thân thiện, vui vẻ, Ribi được lượng lớn theo dõi trên mạng xã hội.

Ribi đang là người mẫu ảnh đắt show của nhiều shop thời trang tại Sài Gòn. Và cô đang ngày càng cố gắng khẳng định bản thân mình hơn nữa trong tương lai.

8. Salim – 772k follower

Là hot girl được sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, Sa Lim từng một thời được hy vọng sẽ thay thế Chi Pu trở thành hot girl số 1 Hà Thành. Hiện tại cô nàng hot girl đang là một gương mặt khá đình đám bởi phong cách thời trang cực kì thu hút. Instagram của cô đạt gần 800 nghìn lượt follower.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 9

Nét đẹp hoàn hảo của cô nàng.

Sa Lim cũng được xem là một trong những hot girl đi đầu xu hướng khi cô luôn cập nhật nhanh những phong cách thời trang và phong cách trang điểm.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 10

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 11

Vừa tài giỏi, vừa có nhan sắc nổi trội Sa Lim luôn là cái tên hot trong giới trẻ Việt.

Thật khó để tìm thấy bất kì khuyết điểm nào trên những bức hình của cô, từ phong cách cho đến thần thái, biểu cảm hút hồn. Hiện tại Sa Lim vẫn đang tập trung kinh doanh cửa hàng thời trang của riêng mình và làm mẫu ảnh.

7. Châu Bùi – 809k follower

Châu Bùi được biết đến là một Fashionista. Dù chiều cao khiêm tốn (1m50), nhưng bù lại Châu Bùi sở hữu gương mặt sắc sảo, ngoại hình nóng bóng và gu ăn mặc cá tính.. Hot girl Hà thành chính thức ghi tên vào danh sách người mẫu được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng nhắm đến. Mới 21 tuổi nhưng Châu Bùi đã gặt hái được khá nhiều thành công và là người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt. Hiện tại trên Instagram của cô nàng đang sở hữu 809 nghìn theo dõi, đó là một con số không hề nhỏ.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 12

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 13

Gu ăn mặc cực “chất” của Châu Bùi.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 14

Châu Bùi là một trong những hot girl được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay.

Châu Bùi ngày càng trưởng thành và luôn luôn khẳng định, làm mới bản thân. Hiện tại, cô nàng vẫn thường xuyên tham dự những event thời trang, tìm hiểu và bắt kịp trào lưu để tạo xu hướng thời trang mới cho giới trẻ Việt nhiều hơn nữa.

6. Phương Ly – 816k follower

Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh. hiện nay Phương Ly đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong long người hâm mộ với sự kết hợp bất ngờ với Justatee, cùng với đó hit “Mặt trời của em” đã làm tên tuổi của cô nổi tiếng hơn. Trên trang cá nhân của mình, Phương Ly nhận về một lượng người theo dõi không hề ít – 816 nghìn người.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 15

Cô nàng trong MV “Mặt trời của em”.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 1610 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 17

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 18

Gu thời trang cá tính và cực “chất”.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 19Phương Ly là một hot instagram-er với lượt follow khủng.

Trong thời gian tới Phương Ly mong muốn tiếp tục ra mắt ca khúc mới “Anh là ai”. Không chỉ xinh đẹp, gu thời trang hợp xu hướng, Phương Ly còn có khả năng ca hát rất ổn, điều đó giúp cho cô ngày càng có thêm nhiều các bạn trẻ ủng hộ, theo dõi.

5. Mie Nguyễn – 944k follower

Mie Nguyễn được cộng đồng giới trẻ yêu mến từ những năm 2011 với gương mặt xinh xắn, chiều cao đáng ngưỡng mộ và theo học trường quốc tế.  Có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết Instagram hiện tại của Mie đã có hơn 944k lượt theo dõi bởi vì trong 2 năm trở lại đây, Mie gần như rút lui hoàn toàn, không còn xuất hiện trên báo chí nhiều. Thế nhưng cô nàng vẫn giữ được độ hot của bản thân, bằng chứng là Instagram của Mie không hề thụt giảm mà còn đang tăng lên gần 1 triệu lượt theo dõi.

 

 

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 20

Gương mặt baby của Mie.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 21

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 22

Mỗi lần Mie chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm đều khiến người theo dõi khó có thể rời mắt.

Mie luôn chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày, khi đi du lịch hay selfie. Thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ những bí quyết làm đẹp cho fan hâm mộ.

4. Khả Ngân – 1 triệu follower

Boxing girl từng một thời được báo chí Hàn Quốc ca ngợi là hot girl có vẻ đẹp hoàn hảo. Khả Ngân là một trong những hot girl có tiếng vang lớn ở khu vực phía Nam với vẻ ngoài rạng rỡ và một thân hình sporty năng động, khỏe khoắn. Nhắc đến cô thì ai cũng nhớ đến một cô nàng có nụ cười vô cùng tỏa nắng.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 23

Nụ cười đốn tim người đối diện.

Thời gian gần đây, Khả Ngân đã tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình với mong muốn được khán giả, công chúng công nhận. Mỹ nhân sinh năm 1997 cũng đã liên tục tham gia các dự án phim truyền hình, điện ảnh, gameshow cùng với việc xuất hiện trên các show truyền hình nước ngoài về làm đẹp khiến tên tuổi của Khả Ngân càng thêm nổi tiếng.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 24Gương mặt khả ái của Khả Ngân.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 25

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 26

Tuy không sở hữu gu thời trang nổi bật nhưng khuôn mặt khả ái của cô nàng đã đánh bật tất cả.

Khả Ngân đã có một năm xây dựng hình ảnh khá thành công. Cô từng được nghệ sĩ Việt Trinh đánh giá là một trong những hot girl có tài và đang trong quá trình chinh phục những thành công mới.

3. Ngọc Thảo – 1,5 triệu follower

Ngọc Thảo là hot girl đình đám của Sài Gòn, và cũng là hot girl đời đầu hiếm hoi vẫn còn giữ được sức ảnh hưởng lớn cho tới thời điểm hiện tại. Tính đến nay, cô nàng đã có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là một người mẫu, diễn viên. Trên Instagram cô sở hữu con số follow lên đến 1,5 triệu người.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 27

Gương mặt xinh đẹp ngọt ngào và nụ cười thu hút người đối diện

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 2810 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 29

Theo thời gian, Ngọc Thảo đã có sự trưởng thành, theo đuổi phong cách cá tính và có phần nóng bỏng.

Sau một khoảng thời gian dài hoạt động Ngọc Thảo vẫn giữ được gương mặt xinh xắn và nguồn năng lượng tích cực của tuổi trẻ. Hiện tại, Ngọc Thảo vẫn đang hoạt động chăm chỉ với công việc người mẫu, diễn viên và đồng thời cô cũng là người traning các tài năng trẻ cho công ty truyền thông.

2. Quỳnh Anh Shyn – 1,7 triệu follower

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl thế hệ mới. Bên cạnh vai trò người mẫu, diễn viên của sitcom 5S Online – cô còn là một vlogger hướng dẫn làm đẹp trên Youtube, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Thật dễ dàng nhận thấy Quỳnh Anh Shyn ngày càng xinh đẹp và thu hút hơn như một fashion icon trong giới trẻ. Trang Instagram của Quỳnh Anh Shyn có 1,7 triệu lượt follower, đó là một con số cực kỳ lớn ở thời điểm hiện tại.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 30Quỳnh Anh Shyn đã thay đổi khá nhiều so với ngày xưa từ nhan sắc đến thần thái.

Nhìn Quỳnh Anh Shyn cách đây vài năm, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi của cô. Không còn “bánh bèo”, ngọt ngào, hot girl đã thành thiếu nữ quyến rũ. Sự thay đổi về hình ảnh thể hiện từ phong cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc cho đến việc tạo dáng chụp ảnh.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 31

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 32Không còn là cô bé ngây thơ ngày nào mà thay vào đó là hình tượng sexy, chuyên nghiệp.

Không chỉ càng trưởng thành càng đẹp và có thần thái xuất sắc, Quỳnh Anh Shyn còn là hot girl có gu thời trang dẫn đầu. Đặc biệt cô là một trong bốn hot girl có sức ảnh hưởng đến giới trẻ Việt do Influence Asia 2017 bình chọn và gần đây nhất cô được xuất hiện trong clip hoạt hình lễ hội của thương hiệu Charles & Keith.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 33

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 34

Luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang.

Trong suốt năm 2017, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên thay đổi hình ảnh liên tục để mới mẻ trong mắt công chúng. Và trong năm nay hứa hẹn cô nàng sẽ bứt phá và nổi bật hơn.

1. Chi Pu – 2,3 triệu follower

Người đứng chiếm vị trí thống lĩnh chính là Chi Pu. Xét về độ hot, mức độ phủ sóng, sự nổi tiếng thì Chi Pu dường như luôn đi đầu trong số các hot girl kể cả ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội. Được biết đến với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, những năm gần đây, Chi Pu không ngừng phấn đấu thoát khỏi cái bóng hot girl để khẳng định bản thân và theo đuổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm. Bằng những lần lấn sân sang ca nhạc, Chi Pu lại tiếp tục thu hút không ít lượt fan cho mình.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 35

Chi Pu càng ngày càng xinh đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp với gương mặt gần như hoàn hảo không góc chết của Chi Pu thì không cần phải bàn tới rồi. Cộng thêm việc Chi Pu luôn duy trì tần suất “khoe” hình ảnh của mình, cập nhật những trào lưu thời trang mới nhất từ nước ngoài khiến độ hot của cô nàng không thể giảm được.

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 3610 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 37

10 hot girl Việt “thống lĩnh” lượng follow “khủng” khó ai bì kịp trên mạng xã hội, bất ngờ với vị trí số 1 - Hình 38Phong cách thời trang đa dạng khiến Chi Pu luôn nổi bật.

Chi Pu không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, người mẫu ảnh mà cô còn khá thành trong trong vai trò MC, diễn viên, nhà sản xuất. Có thể nói, người đẹp gốc Hà thành đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan “khủng” ở showbiz Việt.

Ai trong số những cô nàng này đều có những nét quyến rũ, thu hút riêng. Cùng với đó là sự tài năng, luôn muốn cống hiến và mang đến cho fan của mình những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta hãy luôn cổ vũ và ủng hộ thần tượng của mình đúng không nào

Theo tintucphunu

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Chipu giờ cũng không được yêu thích nhiều
D
mình nhìn khả ngân vẫn cứ thích nhất
N
Thích cái cô Ribi Sachi, nhìn gương mặt dễ thương baby ghê luôn. Lúc trước cũng thích ChiPu giờ hết thích rồi