Thanh toán

Bất ngờ trước lời dặn dò của Nhã Phương với nhóm bạn học khi đến dự lễ cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/09/2018   |   Lượt xem: 711

Ngay cả bạn học thân thiết của nữ diễn viên nhưng khi đến tham dự cũng phải tuân theo các quy định của tiệc cưới.

Từ bao lâu nay, Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Từ những hình ảnh thân mật, cầu hôn, tình tay ba,… đều đã tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Sau bao nhiêu sóng gió, rào cản thì vào tối ngày 24/8 vừa qua cả hai đã tổ chức lễ hỏi trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình. Đây là một sự kiện cực hot nhưng đôi uyên ương này đã giữ bí mật hết các thông tin và hình ảnh. Vốn kín tiếng nên ngày trọng đại của cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt với hơn 50 bảo vệ và vỏn vẹn có khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự.

Bất ngờ trước lời dặn dò của Nhã Phương với nhóm bạn học khi đến dự lễ cưới - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bên cạnh đó, theo như thông tin của các quan khách tham gia thì lễ cưới của họ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/9 sắp tới. Đồng thời, địa điểm sẽ là một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm thành phố. Nơi đây đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí Việt.

Và cụ thể hơn, ngày diễn ra lễ cưới bắt đầu vào lúc 14h ngày 25/9 và đây sẽ là khoảnh khắc cả hai thực hiện nghi lễ với sự chứng kiến của hai bên gia đình. Tiếp đó, 18h cùng ngày sẽ làm tiệc chia vui cùng các bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt hơn, những ai đến tham dự phải diện trang phục với tông màu trắng – đen chủ đạo và bắt buộc phải mang theo thiệp mời. Đồng thời, trẻ em cũng không được dắt theo cùng.

Bất ngờ trước lời dặn dò của Nhã Phương với nhóm bạn học khi đến dự lễ cưới - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

#1

 Cận cảnh tấm thiệp và từng chi tiết bên trong của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cận cảnh tấm thiệp và từng chi tiết bên trong của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

Ngoài ra, Nhã Phương cũng đã gửi thiệp mời đến nhóm bạn học của cô tại trường Sân khấu điện ảnh. Đồng thời, cô mong mọi người thông cảm vì công việc gấp gáp nên đã chuẩn bị thiệp hơi trễ và không thể gửi tận tay từng thành viên trong lớp.

 Theo như danh sách nội bộ chia sẻ thì Diệu Nhi, Thuý Ngân cũng là một trong những người bạn học được mời đến dự tiệc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoTheo như danh sách nội bộ chia sẻ thì Diệu Nhi, Thuý Ngân cũng là một trong những người bạn học được mời đến dự tiệc.

 Đặc biệt, diễn viên Tuổi thanh xuân dặn dò mọi người giữ kĩ thiệp mời để được lên khán phòng. Bởi lẽ, ngày hôm đó tình hình an ninh lễ cưới sẽ diễn ra chặt chẽ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoĐặc biệt, diễn viên Tuổi thanh xuân dặn dò mọi người giữ kĩ thiệp mời để được lên khán phòng. Bởi lẽ, ngày hôm đó tình hình an ninh lễ cưới sẽ diễn ra chặt chẽ.

 Có lẽ, cặp đôi này tiếp tục hạn chế chia sẻ ngày vui này với truyền thông và khán giả tương tự như hôm tổ chức lễ ăn hỏi ở Hội An. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoCó lẽ, cặp đôi này tiếp tục hạn chế chia sẻ ngày vui này với truyền thông và khán giả tương tự như hôm tổ chức lễ ăn hỏi ở Hội An.

Theo Yan.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào