Thanh toán

Cặp bạn thân Trung - Hàn xinh đẹp, diện đồ ton sur ton nhìn phát mê trên Instagram

Đăng bởi Marry Doe - 11/12/2018   |   Lượt xem: 2471

Ngắm những hình ảnh thân thiết, đáng yêu trên Instagram của hai cô nàng này, ai cũng công nhận rằng: Có một cô bạn thân vừa xinh đẹp lại còn hợp cạ trong khoản mix-match quần áo nữa thì đúng là thích thôi rồi!

Đứa con gái nào cũng luôn cần một đứa bạn đủ thân để cùng lê la hàng quán, tám tít đủ thứ trên đời, cùng diện đồ thật đẹp, chụp hình selfie đáng yêu rồi đăng lên MXH một cách đầy tự hào kiểu: nhìn chúng tớ thân thiết đáng yêu chưa này.

Dạo một vòng quanh Instagram, sẽ không khó để bắt gặp những đôi bạn thân vừa xinh đẹp, đáng yêu lại còn có gu thời trang chất ngất và tạo dáng cực kì ăn ý trong mọi khung hình. Như đôi bạn thân Hàn - Trung dưới đây là một ví dụ!

Sở hữu Instagram với hơn 50k người theo dõi, chủ nhân tài khoản @haajjin không khỏi khiến người khác ghen tị vì những bức ảnh toát lên nét nhẹ nhàng, đáng yêu của mình. Bên cạnh đó, cô nàng người Hàn này chăm chỉ đăng ảnh cùng người bạn thân đến từ Trung Quốc - sở hữu tài khoản Instagram @g.yyes. Hai cô bạn xinh xắn mười phân vẹn mười luôn đấy!

Được biết, @haajjin là một blogger người Hàn, khi đến Hàng Châu - Trung Quốc để làm việc đã gặp gỡ và thân thiết với @g.yyes. Ngắm những hình ảnh thân thiết của đôi bạn này, hẳn cô nàng nào cũng thầm mong có thể tìm được một tình bạn như thế!

Tự tay nấu ăn cho nhau, lại còn tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho nhau nữa chứ!

Cặp bạn thân Trung - Hàn xinh đẹp, diện đồ ton sur ton nhìn phát mê trên Instagram - Ảnh 5.

Cặp bạn thân Trung - Hàn xinh đẹp, diện đồ ton sur ton nhìn phát mê trên Instagram - Ảnh 6.

Cặp bạn thân Trung - Hàn xinh đẹp, diện đồ ton sur ton nhìn phát mê trên Instagram - Ảnh 7.

Cặp bạn thân Trung - Hàn xinh đẹp, diện đồ ton sur ton nhìn phát mê trên Instagram - Ảnh 8.

Cặp bạn thân Trung - Hàn xinh đẹp, diện đồ ton sur ton nhìn phát mê trên Instagram - Ảnh 9.

 

 

Kênh14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào