Thanh toán

Cặp đôi kết hôn sau 15 năm quen biết khiến dân mạng tin "ngôn tình là có thật"

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2018   |   Lượt xem: 1128

"Nếu có 1 ngày, mối tình đầu của tôi kết hôn rồi, thì cô dâu của anh ấy, chính là tôi." - Hạ Thi Văn

Hạ Thi Văn là một cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ những clip trên Tik Tok. Và vừa qua, Thi Văn đã kết hôn cùng người bạn trai thanh mai trúc mã của mình.

Cô và anh quen nhau khi cô mới 8 tuổi, giữa cả hai nảy sinh mối tình cảm kỳ lạ. Khi ấy, cô chỉ là một con nhóc lẽo đẽo bám theo anh, nghe anh nghêu ngao hát bài "Thằn lằn dạo bước" của Phan Vĩ Bá, trở thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh.

cap doi ket hon sau 15 nam quen biet khien dan mang tin "ngon tinh la co that" - 1

Hai người lớn lên bên nhau như thế, để rồi khi anh tốt nghiệp cấp 3, bước vào đại học, cả hai bắt đầu một mối tình xa, vừa non nớt, vừa khắc khoải bởi khoảng cách. "Đếm không xuể bao nhiêu là thư từ, nhật ký, card điện thoại, những gì còn giữ đều là kỷ niệm của chúng tôi. Và rồi áp lực bài vở cấp 3, cả yêu xa nữa, đôi mình đành chia tay." - Hạ Thi Văn tâm sự.

cap doi ket hon sau 15 nam quen biet khien dan mang tin "ngon tinh la co that" - 2

Mãi sau này cô mới biết, vì cuộc tình đổ vỡ, anh đã sụt mất 10kg, vẫn thường ngồi xa xa phía nhà cô, chờ cô về nhà, để được ngắm nhìn cô dù chỉ một thoáng chốc. "Những năm tháng ấy, chúng tôi cứ như 2 đường thẳng song song với nhau, chẳng có bất kỳ điểm giao nhau nào."

Thế rồi gương vỡ lại lành, cả hai lại trở về bên nhau. Cô viêm họng, anh chưng từng lọ lê tuyết với đường phèn gửi bảo vệ đưa cho cô. Ngày ngày mang đồ ăn sáng, nấu từng bát canh mang tới cho cô.

"Và sau đó, chúng tôi ở bên nhau theo lẽ thường thôi! Cứ thế mà trải qua cuộc sống bình dị yên ổn đến tận bây giờ đó." - Hạ Thi Văn mỉm cười.

cap doi ket hon sau 15 nam quen biet khien dan mang tin "ngon tinh la co that" - 3

Đến hôm nay, cả hai bước vào lễ đường như một minh chứng cho tình yêu bền chặt cùng lời tuyên thệ:

"Hôm nay, cuối cùng em cũng đã kết hôn với tình yêu xa của mình rồi! Ngày còn nhỏ, anh cùng chơi trốn tìm với em. Khi lớn rồi, anh nấu nước đường, mang trà gừng cho em. Đến bây giờ, anh cùng em đi du lịch khắp thế gian, cùng nhau hoàn thành giấc mơ. Cảm ơn anh, vì đã luôn đồng hành với em từ trước đến nay. Em yêu anh."

cap doi ket hon sau 15 nam quen biet khien dan mang tin "ngon tinh la co that" - 4

Đáp lại lời của Thi Văn, chú rể nói:

"Thi Văn yêu dấu. Bây giờ người đang đứng trước mặt em chính là người chồng đẹp trai nhất nhất nhất của em đây! Anh hoàn toàn không thể ngờ rằng cô bé hồi xưa hay chơi trốn tìm với anh cuối cùng lại trở thành vợ của anh! Chỉ cần nắm lấy tay em là anh đã cảm thấy cuộc đời mình đã hoàn thành rồi. Hy vọng tình yêu chúng ta giống như động cơ, mãi không ngừng nghỉ. Anh sẽ yêu em mãi mãi."

Và rồi anh trao cho cô chiếc nhẫn cưới cùng lời ước nguyện: "Hy vọng chúng ta mãi luôn hạnh phúc, đi đến hết cuộc đời, em nhé?"

cap doi ket hon sau 15 nam quen biet khien dan mang tin "ngon tinh la co that" - 5

Cái gọi là hạnh phúc lâu bền chỉ là một đời yên ổn, lúc khó khăn có người đưa tay ra nắm lấy, lúc mệt mỏi có người để tựa vào, bình bình đạm đạm mà đi qua năm tháng dài rộng…, phải không các bạn?

cap doi ket hon sau 15 nam quen biet khien dan mang tin "ngon tinh la co that" - 6ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào