Thanh toán

F5 Bản Thân Để Trở Nên Nổi Bật Nơi Công Sở Như “Thư Ký Kim” Park Min Young

Đăng bởi - 16/07/2018   |   Lượt xem: 835

Bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. Chính nét thần thái nơi công sở của cô thư ký Kim đã tạo nên điểm sáng cho nhân vật này.

Nàng thư ký Kim Mi So

Nàng thư ký Kim Mi So trong hình ảnh thanh lịch và ngọt ngào

Thư ký Kim được xây dựng theo hình mẫu một cô nàng đơn giản nhưng thanh lịch. Điểm nhấn ở đây không phải là trang phục cầu kì, cũng chẳng cần phải trang điểm lòe loẹt. Sức hấp dẫn của cô ấy được tạo nên từ thần thái nơi công sở, sự thông minh cũng như độ tinh tế.

Môi trường công sở bản chất là một môi trường khá nhàm chán và gò bó. Nhưng không có nghĩa là bạn được phép để bản thân “ngả theo chiều gió”. Dù công việc có mệt mỏi và áp lực, bạn vẫn cần phải giữ vững phong độ của mình. Phong thái làm việc ảnh hưởng đến 80% kết quả công việc. Một tinh thần tốt sẽ cho ra một hiệu quả tốt. Tốt ở đây không dừng lại ở năng suất lao động, nó đòi hỏi cả việc xây dựng hình ảnh bản thân một cách chỉnh chu nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng làm được gì ra hồn nếu vác bộ dạng mệt mỏi đi làm đâu.

thư kí KIm

Nơi công sở sẽ không còn nhàm chán khi bạn luôn giữ cho mình một tinh thần tươi vui

Tạo nét thần thái nơi công sở như thư ký Kim thì cần những gì?

Cùng là một cô gái văn phòng, đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao cô thư ký Kim lúc nào cũng trong trạng thái xinh đẹp dù công việc thì luôn bận rộn hay chưa? Thôi thì lấy cô thư ký Kim làm điển hình cho chuẩn mực thần thái. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài điểm nhỏ để có được thần thái theo đúng nghĩa cô gái văn phòng.

Luôn đảm bảo tóc tai gọn gàng trước khi đi làm

Ông bà ta thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”. Kiểu tóc là nhân tố quan trọng để đánh giá về tác phong của một người nào đó. Hơn nữa, việc cột tóc cao và gọn gàng sẽ khiến gương mặt của bạn sáng lên trông thấy.

cột tóc cao

Đuôi tóc được cột gọn gàng sẽ giúp bạn phô diễn tổng thể gương mặt rõ nét

Đó là lí do vì sao thư ký Kim luôn trung thành với kiểu tóc cột cao khi đi làm. Bởi khi cột cao, những đường nét thanh tú trên khuôn mặt sẽ được phô diễn một cách trọn vẹn. Điểu đó sẽ giúp bạn dễ dàng có được thiện cảm của đồng nghiệp.

Đừng bao giờ đi làm khi bạn chưa trang điểm

Bên cạnh mái tóc, hãy nhắc nhở bản thân không bao giờ được lơ là việc trang điểm. Vì trang điểm là cả một công cụ nghệ thuật giúp bạn hoàn tất quá trình “lột xác”. Một gương mặt tươi tắn không những khiến bạn tự tin mà còn giúp bạn “ăn gian” tuổi tác nữa đó.

Trang điểm nhẹ nhàng là phương án hoàn hảo

Trang điểm nhẹ nhàng là phương án hoàn hảo cho các cô gái văn phòng

Nên nhớ, đừng trang điểm quá đậm nếu như bạn không muốn bị phản tác dụng. Chỉ cần một lớp phấn mỏng, chỉnh chu hàng lông mày và quệt nhẹ lớp son môi, chỉ như vậy thôi cũng đủ để bạn nổi bật giữa chốn công sở rồi.

Lựa chọn trang phục theo chất lượng thay vì số lượng

Lại phải kể đến câu nói “người đẹp vì lụa” quả thật không sai. Vải vóc cũng góp phần làm nên phong thái của con người. Thay vì mua cả núi đồ, bạn có thể đầu tư vào những bộ công sở cao cấp. Những bộ trang phục ấy sẽ giúp bạn tôn lên giá trị bản thân cũng như tạo nên thần thái hoàn hảo.

 nàng thư ký Kim vẫn rất thần thái

Dù xoay đi xoay lại chỉ là áo sơ mi và váy bút chỉ, nhưng nàng thư ký Kim vẫn rất thần thái

Ngoài chuyện kỹ lưỡng khi chọn chất liệu vải, bạn còn phải học cách khéo léo trong việc phối đồ. Tuy những món đồ mà thư ký Kim khoác lên người quanh đi quẩn lại cũng chỉ đơn giản là chân váy và sơ mi, nhưng cách chọn đồ sao cho vừa vặn với cơ thể đã giúp Kim Mi So lấy được rất nhiều điểm cộng. Để làm được điều đó, bạn cần phải chú ý 2 vấn đề sau:

Thứ nhất, luôn lựa chọn chân váy ôm sát cơ thể. Đừng chọn trang phục quá chật sẽ dễ bị hằn nội y. Nhưng cũng đừng quá rộng vì sẽ che mất đường cong cơ thể. Bạn cũng nên lựa chọn chất liệu kaki thun để dễ dàng hơn trong việc đi lại.

Chọn những chân váy vừa vặn với dáng người

Hãy chọn những chân váy vừa vặn với dáng người để tôn lên đường nét trên cơ thể

Thứ hai đó là vấn đề chọn áo sơ mi. Nếu như để ý kĩ, bạn sẽ thấy thư ký Kim thường mặc những loại áo sơ mi dáng suông và có chất liệu mềm rũ. Vì đó là những dạng áo sơ mi không kén dáng người. Hơn nữa, chọn lựa kiểu áo có điểm nhấn ở cổ áo hoặc cổ tay cũng là một cao kiến. Các chi tiết này sẽ tạo vẻ thanh thoát và ngọt ngào cho chị em chốn công sở.

Những chiếc áo dáng suông

Những chiếc áo dáng suông và có điểm nhấn sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều

Nụ cười là “vũ khí” lớn nhất của người phụ nữ

Bạn có biết vì sao lúc nào trông nàng thư ký Kim cũng trẻ trung và hấp dẫn hay không? Câu trả lời nằm ở chính nụ cười của cô ấy. Ở trong phim hay thực tế cũng vậy, hãy luôn cười thật tươi dù là bất cứ hoàn cảnh nào. Vì khoa học đã chứng minh, tiếng cười sẽ giải phóng các hóa chất đặc biệt trong não giúp chúng ta thư giãn và cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Hãy luôn nở nụ cười dù trong bất cứ hoàn cảnh nào

Hãy luôn nở nụ cười dù trong bất cứ hoàn cảnh nào

Xây dựng hình tượng thanh lịch như cô thư ký Kim cũng không có gì quá cao siêu. Thật ra, những “nguyên lý” ở trên vốn dĩ đã tồn tại từ rất lâu rồi. Có chăng là do áp lực công việc khiến ta quên mất đôi khi mình cũng cần phải dành thời gian để chăm chút lại cho bản thân. Hãy bắt đầu F5 chính mình để cuộc sống văn phòng không còn nhàm chán nữa nhé.

(beleza)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình cũng thích thời trang công sở thế này, thanh lịch và xinh đẹp quá lại nhìn rất sang, mà cũng do cô ấy đẹp sẵn rồi, cười lên là nhìn mê tít luôn