Thanh toán

Giày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàng

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 948

Đôi giày trong ngày cưới cũng quan trọng giống như chiếc váy cưới vậy. Chúng sẽ là điểm nhấn và là cách thể hiện bản thân bạn trong ngày lễ quan trọng. Bạn không nên mua đại một chiếc giày, thay vào đó hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng và nên đầu tư. Bạn có thể chọn các loại giày nội địa hoặc giày nhập khẩu tùy theo ngân sách. Nhưng nên mua giày trước đám cưới ít nhất 2 tuần và nên đi thử 2-3 lần trước hôn lễ để quen giày. Việc làm quen trước với đôi giày sẽ giúp bạn tự tin và bước đi uyển chuyển hơn trong ngày cưới.

1. Giày hồng đính nơ, hoa

Giày cưới đính nơ hoặc hoa bèo nhún rất được lòng những cô dâu điệu đà. Một chút kiểu cách sẽ giúp cô dâu trở nên thật dịu dàng và nổi bật trong đêm tiệc.
Giày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàngGiày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàngGiày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàngGiày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàng
 

2. Giày cưới ánh kim

Đối với những cô dâu yêu thích sự nổi bật, những chiếc giày sequin hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Chi tiết lấp lánh từ sequin sẽ giúp cô dâu tỏa sáng và trông thật sành điệu.

Giày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàngGiày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàng

3. Giày cưới phối ren

Nếu yêu thích phong cách vintage, cô dâu hẳn không thể bỏ qua những chiếc giày cưới phối ren thời thượng. Kết hợp với một chiếc đầm cưới cổ điểm, những mẫu giày ren hồng này sẽ giúp cô dâu lộng lẫy hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với kiểu dáng xinh xắn, chúng có thể được tái sử dụng sau ngày cưới.

Giày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàngGiày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàngGiày cưới hồng pastel cho cô dâu dịu dàng

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
^^ Yêu thật chị ha. Nàng nào thích màu hồng thì như này cho các này chọn ^^
N
Những kiểu giày ren màu hồng pastel nhìn yêu quá