Thanh toán

Ly hôn có đán sọ hay không?

Đăng bởi Marry Doe - 01/05/2016   |   Lượt xem: 780

Kết hôn không tình yêu,sống nhau không hạnh phúc,Nhung khi nghỉ tới ly hôn,con cái xẻ ra sau?

Khi kết hôn,được sụ sấp xếp của gia đình,chỉ sống trên vanh nghĩa vọ chồng,sanh con đẻ cái.Hôn nhân không đon gian nhu mình nghỉ,không chỉ toàn màu Hồng,pha lẫn sụ buồn tủi,cam chiệu,đao khổ,và phải biết chấp nhận vói số phạn.

Cùng là phụ nủ,sau người ta được chồng yeu thuong lo lán,còn mình,vùa phai lo com gạo áo tiền con cái,còn chồng thì sống vô tu Bác biết,rượu Tre be béc.

Anh ah,em không chiều được,khi Anh quá vô tu,thành ra vô tình,Anh là một người đàn ông,phải tụ biết vang tay ra làm nui sống gia đình,phải biết chia xẽ cùng vọ Trâm sóc nui giải con nên người,tại sau mọi truyện giao cho em,phải làm sau cho ra váng một người đàn ông thật sụ,đùng để khi qua súc chiều đụng của em thì Anh là con người sống dưới vạc áo đàn bà.Anh chỉ biết cho Anh ,thì mình kết thúc xóm đùng nếu kéo,để mẹ con em không phải khổ gì Anh,em không mướn con em nhìn thấy cảnh ba nó tới ngày chỉ biết vùi đầu vào rượu nếu Anh ma không thay đỏi em xẻ đi đến quyết định cưới cùng là ly hôn cùng Anh.

Thà ràn mang tiến một đòi chồng,Nhung con em sau này không phải thấy cảnh ba nó là người không ra gì,em muốn con e sống trong hoàn cãnh thật tốt,hy vọng Anh vì con ma quây đầu về bo Bến lo tu Chí làm ân,cho vù Anh không giỏi gian em chỉ càn Anh bỏ rượu là em chấp nhan đuoc tác cả hẩy vì con Anh nhé vi tuong lai cuộc sống em chỉ càn có cupocj sống đon giản Bình vị mà hạnh phúc là em vui ròi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Khong hanh phúc co neu giu can bac hanh
C
phụ nữ mong ước rất đơn giản, đó là sống bình yên hạnh phúc bên chồng con mà thôi. Tuy nhiên nếu không may mắn trong hôn nhân thì cũng không có gì ghê gớm cả
H
Chia tay xom bot dao kho con con thi sau?