Thanh toán

Những Vật Phẩm Phong Thủy Của 12 Con Giáp Giúp Đẩy Lùi Tài Hung, Tài Lộc Thi Nhau Ùa Về

Đăng bởi Marry Doe - 22/02/2019   |   Lượt xem: 5591

Mỗi một con giáp phù hợp với những vật phẩm phong thủy khác nhau để gặp nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh. Hãy cùng thử tìm xem vật nào phù hợp với bạn, giúp đẩy lùi đại hung trong năm mới nhé.

Tuổi Tí: đặt bể cá vàng hoặc sử dụng trang sức có hình Phật Di Lặc

Những vật phẩm phong thủy của 12 con giáp giúp đẩy lùi đại hung

Nguyên tố Thủy sẽ giúp ích rất nhiều cho những người tuổi Chuột. Yếu tố Nước sẽ trợ giúp những người này gặp nhiều may mắn, tiền tài ào ào vào nhà. Do đó, theo phong thủy, người tuổi này nên đặt một bể cá vàng ở góc phía Bắc của phòng làm việc, tài lộc sẽ tự tìm đến. Ngoài ra những người thuộc con giáp này có thể sử dụng trang sức có hình Phật Di Lặc để hút may mắn cũng như phát triển con đường công danh, sự nghiệp của mình.

Tuổi Sửu: đặt bình gốm hoặc tượng phong thủy

Những người sinh ra trong năm con Trâu chỉ có thể làm ăn phát đạt với sự trợ giúp mạnh mẽ của nguyên tố Lửa. Vì vậy, họ nên đặt một số bình gốm trong văn phòng hoặc phòng ngủ của mình để mang lại may mắn. Gốm được tôi luyện lâu trong lò lửa sẽ là bảo bối giúp phát tài. Tốt nhất có thể là tượng phong thủy có hình tứ linh cát tường như Long - Phượng – Lân – Quy, không những có tác dụng trấn trạch, trừ tà mà còn sinh tài hút lộc trong tương lai gần.

Tuổi Dần: đặt cây cảnh

Theo phong thủy, với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây cảnh. Đặc biệt con giáp này sẽ cực kì phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà ra hoa trĩu quả bởi điều này tượng trưng cho việc tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.

Tuổi Mão: nhẫn bạc

Những vật phẩm phong thủy của 12 con giáp giúp đẩy lùi đại hung

Năm tới tuổi Mão không gặp quá nhiều hung tai nhưng vận trình vẫn có điềm chưa thực sự tốt, cần phải có hỗ trợ. Xem xét vật phẩm phong thủy cho 12 con giáp thì không gì hợp hơn là nhẫn bạc. Người xưa tin rằng vàng bạc có linh khí, xua đuổi tà ma, tránh được những nguồn năng lượng xấu nên đeo vàng bạc bên người rất tốt.

Đối với người tuổi Mão, bạcp chế tác thành nhẫn, đeo ở tay rất tiện lợi, có thể tỏa ra nguồn sức mạnh bảo vệ bản thân đồng thời thu hút quý nhân, tăng thêm may mắn tốt lành giúp con giáp này thông thuận mọi chuyện.

Tuổi Thìn: đeo vòng

Người thuộc tuổi Thìn vốn hay được mọi người giúp đỡ, quý nhân phù trợ, những món đồ phù hợp với bạn thường liên quan đến nước. Theo phong thủy thì người tuổi Thìn nên đặt chậu nước có hòn non bộ hoặc trồng hoa sen, hoa súng nhỏ trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo những loại vòng, ngọc có tạo hình của khỉ, chuột, gà để tạo may mắn cho bản thân.

Tuổi Tị: đeo vàng

Vàng bạc không chỉ là đồ trang sức, có giá trị cao, tăng thêm sự sang trọng quý phái mà còn có tác dụng trừ tà, hóa giải khí xấu. Song, không phải ai cũng có thể đeo vàng bạc lên người, phải căn cứ vào mệnh cách để lựa chọn cho phù hợp.

Tuổi Tị có vận mệnh tốt lại sang quý nên lựa chọn đeo vàng sẽ trợ giúp bạn rất nhiều, vừa tiêu trừ tà khí, xua đuổi tiểu nhân lại mang tới sự hanh thông may mắn cho vận trình. Vòng tay bằng vàng là trang sức nên dùng trong năm 2019 của con giáp này.

Tuổi Ngọ: cóc bằng đồng

Những vật phẩm phong thủy của 12 con giáp giúp đẩy lùi đại hung

Người tuổi Ngọ hợp với kim loại nói chung nên con giáp này có rất nhiều lựa chọn về đồ trang trí và trang sức. Một con cóc bằng đồng đặt ở góc phòng ngủ phía Tây Bắc sẽ rất tốt cho tài vận trong năm 2019 của gia chủ giúp tình duyên như ý, làm đâu thắng đó.

Hơn nữa, con đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng ngày càng thăng hoa và hạnh phúc, rất có thể tin vui sẽ xuất hiện vào khoảng giữa hoặc cuối năm, hai bạn sẽ về chung một nhà.

Tuổi Mùi: đeo vòng tay bằng ngọc

Trong năm nay thì người tuổi Mùi nên đeo vòng tay bằng ngọc vì sẽ giúp bạn bảo hộ bản thân, xua tan mọi xui xẻo và tránh những rủi ro không đáng có. Khi chọn mua vòng ngọc thì bạn cần tìm hiểu kĩ chất ngọc cũng như màu sắc phù hợp với phong thủy, tháng sinh để bản thân được vượng tài lộc trong năm mới. Ngoài ngọc thì những đồ vật bằng đồng cũng hợp với người tuổi Mùi, giúp sự nghiệp, công việc lẫn gia đình bạn thịnh vương hơn.

Tuổi Thân: bài trí tượng Phật 

Những người tuổi Thân thường có tính cách lương thiện, lại có duyên với Phật giáo nên trong nhà tốt nhất hãy bài trí tượng Phật thì vận khí, tài lộc sẽ gặp nhiều may mắn, đại cát đại lợi. Hoặc người tuổi Thân có thể mang theo mình một miếng ngọc hoặc đeo trang sức bằng bạc để bảo vệ bản mệnh đồng thời thu hút quý nhân vận, tăng thêm may mắn tốt lành.

Tuổi Dậu: mặc ngọc

Những vật phẩm phong thủy của 12 con giáp giúp đẩy lùi đại hung

Mặc ngọc có hình dạng giống nhẫn nhưng bản to hơn và trang trí cầu kì hơn. Thông thường nhẫn đeo tay sẽ có hình dáng nhỏ gọn và thiết kế đơn giản để tiện dụng nhưng với người tuổi Dậu, nhẫn nhỏ không đủ sức mạnh để xua đuổi tà khí. Bạn nên dùng mặc ngọc, sẽ tiếp thêm lợi khí cho mình trong năm 2019.

Hơn nữa còn phải chọn lựa chất liệu ngọc thật kĩ, ưu tiên các loại ngọc màu trắng đục, chất ngọc tốt. Ngọc càng tốt thì linh khí càng mạnh, sức hóa giải càng lớn. Tuy rằng năm 2019 vận trình của tuổi Dậu không quá tệ nhưng muốn có tiến triển rõ ràng thì không thể bỏ qua vật phẩm cát tường này.

Tuổi Tuất: nhẫn vàng

Năm 2019 là năm không quá may mắn với tuổi Tuất. Bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn nên cần phải thận trọng hơn trong cuộc sống. Nhẫn vàng sẽ là vật dụng giúp bạn loại bỏ bớt những vận xui đeo bám, giảm khó khăn và khiến bạn thêm phần vững chãi trong cuộc sống. Nếu thấy không thích nhẫn vàng thì bạn cũng có thể đặt một chậu cây nhỏ trong nhà nhưng nhớ rằng hãy tránh những cây trồng dưới nước nhé.

Tuổi Hợi: mã não

Mã não là loại đá có màu vân rất đẹp, làm đồ trang sức mang tới vẻ cao sang quyền quý. Đây là bảo vật hấp thu nhiều địa khí nên tác dụng trấn áp cực mạnh, năng lượng xấu tới gần phải thoái lui. Người tuổi Hợi đeo mã não có thể hỗ trợ vận trình, nâng cao mệnh để chống đỡ với khó khăn.

Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý là phải dùng mã não có chất lượng tốt, không nên mua loại gia công chất lượng kém, hoàn toàn không có tác dụng gì. Nếu là nữ giới thì chế tác thành khuyên tai là phù hợp nhất, nếu là nam giới thì chế tác thành nhẫn đeo ở ngón tay cái.

Vận trình sẽ không thay đổi theo ý muốn của mỗi người nhưng vẫn có biện pháp cải thiện giúp mọi chuyện trở nên thông thuận hơn, hạn chế rủi ro kém may. Trang sức may mắn của 12 con giáp năm 2019 có tác dụng tăng cường phong thủy, đón cát tị hung, mang đến mọi sự hanh thông, suôn sẻ cho gia chủ trong năm mới.

Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào