Thanh toán

Phát Sốt Với Xu Xướng Ảnh Cưới Áo Dài Gấm Sang Trọng Xuân 2017

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2017   |   Lượt xem: 1563

Những ngày cuối năm và đầu năm 2017 các shop thời trang đang đẩy mạnh việc giới thiệu những mẫu áo dài cách tân, áo dài khăn đóng, áo dài vấn khăn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau. Nét dịu dàng truyền thống kết hợp với vẻ tinh nghịch hiện đại khiến đây trở thành lựa chọn của nhiều bạn gái để dạo phố, để du xuân hay để chụp hình lưu niệm. Và xu hướng này cũng đang “tấn công” dồn dập vào lĩnh vực ảnh cưới với nhiều biến tấu khác nhau.

 



Nắm bắt xu hướng này, nhiều cặp đôi của Ami Wedding cũng chọn áo dài làm trang phục chính khi chụp hình cưới. Khác với veston và áo cưới phương Tây, áo dài rõ ràng đem lại ấn tượng khác biệt, đẹp mắt và sang trọng cho album ảnh. Những mẫu áo dài gấm với họa tiết in chìm hay thêu tay các kiểu làm nổi bật vóc dáng người mặc với vẻ đẹp lịch sự và dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, nhiều phong cách khác nhau.



Điểm hấp dẫn nhất và cũng tiện lợi nhất của áo dài hiện đại là khả năng ứng dụng vô tận của nó. Không nhất thiết phải chọn bối cảnh chụp là nhà cổ, là đình chùa mang phong cách truyền thống, khi diện những mẫu áo dài mới hiện nay, bạn có thể tự tin cùng người mình yêu tung tăng dạo phố, tận hưởng đời sống hiện đại ngay giữa phố phường Sài Gòn. Sự phối hợp tưởng chừng lệch pha này lại đem lại hiệu quả bất ngờ khi áo dài nổi bật giữa phố đông.



Với góc ảnh nghệ thuật cùng khả năng làm việc với những ý tưởng sáng tạo từ êkip Ami Wedding, bạn sẽ có một album với những shoot ảnh tự nhiên, phong phú và tràn đầy cảm xúc. Cử chỉ yêu thương nhẹ nhàng, câu chuyện tình yêu bình dị như chính cuộc sống thường ngày ở Sài Gòn của bạn sẽ được chúng tôi thể hiện một cách rõ ràng qua từng tấm ảnh

Ami Wedding

25 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tel: (08) 38 444 012 - Hotline: 0903 757 179
Email: [email protected]
 






Khi diện áo dài gấm cô dâu có thể chọn kiểu tóc búi đơn giản đi cùng chiếc mấn đội đầu ton sur ton cùng màu áo dài gấm sẽ tôn lên vẻ đẹp truyền thống trong ngày cưới

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
những mẫu áo dài gấm rất sang trọng quý phái
P
trang phục nhìn sang trọng nhưng mà có vẻ già dặn