Thanh toán

Rapper Rhymastic đăng ảnh ăn hỏi, bạn gái xinh đẹp tiết lộ "năm sau sẽ cưới"

Đăng bởi Marry Doe - 07/08/2018   |   Lượt xem: 1483

Là người nổi tiếng với rất nhiều những bản tình ca ngọt ngào, và có vẻ như Rhymastic giờ đây đã tìm được một bản tình ca cho riêng mình.

Nhắc đến Rhymastic là mọi người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một nghệ sĩ underground đa tài. Anh chàng này là người từng đốn tim vô số khán giả bởi loạt tình ca mang tên "Yêu" vô cùng ngọt ngào. 

Nếu có theo dõi Instagram của Rhymastic, bạn sẽ biết rằng chàng rapper của chúng ta đã có bạn gái được gần 2 năm nay. Bạn gái của Rhymastic là Thanh Huyền, nickname Mít. Mít là một cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình khá nóng bỏng, hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội.  

Mới đây nhất, Rhymastic đã đăng lên Instagram bức ảnh của mình và bạn gái trong lễ ăn hỏi. Kèm theo đó là dòng caption với cảm xúc vô cùng tự hào: "Vợ tui đó!". Ngày thường quen với hình ảnh của một chàng rapper bụi bặm, cool ngầu nên khi thấy Rhymastic "đóng thùng" sơ-mi trắng chỉnh tề, ai ai cũng thấy thích thú. 

Rapper Rhymastic đăng ảnh ăn hỏi, bạn gái xinh đẹp tiết lộ năm sau sẽ cưới - Ảnh 2.

Sau nửa ngày, bức ảnh này đã nhận về gần 25k like. Từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ đều nhiệt liệt để lại lời chúc mừng cho cặp đôi trẻ. 

Vài tiếng sau, Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Rhymastic đã trả lời một loạt thắc mắc của fan trên Instagram. Với câu hỏi "Khi nào hai anh chị cưới nhau vậy ạ?", cô nàng đã nhẹ nhàng bật mí "Sang năm nha em". 

Rapper Rhymastic đăng ảnh ăn hỏi, bạn gái xinh đẹp tiết lộ năm sau sẽ cưới - Ảnh 3.

Chàng thì hát hay, đa tài, nàng thì xinh xắn, tháo vác - cùng chúc cho cặp đôi trẻ này sẽ thật hạnh phúc trên con đường phía trước nhé!      

Theo Helino

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình không biết anh chàng này nhỉ, vợ bạn ấy nhìn xinh quá, chúc mừng hạnh phúc cho họ