Thanh toán

Thiếu "CHUYỆN ẤY", Không Chỉ Khiến Nam Giới Bứt Rức Mà Cũng Khiến Chị Em Nhanh Già Và Mắc Loạt Bệnh

Đăng bởi Marry Doe - 02/10/2018   |   Lượt xem: 2668

Những khoái cảm đạt được khi "yêu" đã đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cảm xúc. Tuy nhiên, vì một số lí do, nhiều người đã thiếu "chuyện ấy" trầm trọng, và dưới đây là những ảnh hưởng dễ thấy nhất.

Trong khi đa số những người trưởng thành muốn "chuyện yêu" luôn thăng hoa thì vẫn có một số người vì nhiều lý do khác nhau như sức khỏe, công việc, xa gia đình nên "chuyện ấy" rất thưa thớt, thậm chí cố gắng đè nén ham muốn của mình lại. Theo nghiên cứu, làm "chuyện ấy" điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Nó thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi bởi vì đây giống như một hình thức tập luyện thể dục. Nếu đã rất lâu bạn không có hoạt động "yêu", cơ thể sẽ "biểu tình dữ dội", và dưới đây là những ảnh hưởng dễ thấy nhất:

Những ảnh hưởng sẽ xảy ra với cơ thể khi thiếu chuyện ấy 1 tuần

Nguy cơ mắc bệnh ở tuyến tiền liệt ở nam giới

Việc xuất tinh thường xuyên có thể loại bỏ các chất có hại từ tuyến tiền liệt. Do đó, nếu việc "kiêng khem" kéo dài quá lâu, nam giới có thể phải đối diện với nguy cơ cao mắc bệnh ở tuyến tiền liệt.

Gặp vấn đề về sức khỏe tim mạch

"Đời sống vợ chồng" tích cực có liên quan chặt chẽ đến sức khỏe tim mạch. Vì vậy, nếu trong một thời gian dài không làm "chuyện ấy", bạn có thể phải đối diện với những bệnh liên quan đến tim mạch. Một nghiên cứu gần đây cho thấy huyết áp của những người "yêu" đều đặn, ít nhất 1 lần mỗi tuần thường ổn định và cũng ít biến chứng hơn những người thiếu "chuyện yêu".

>> Có thể bạn quan tâm: 8 dấu hiệu chứng tỏ một người đang thiếu "chuyện yêu"

Tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí y khoa Mỹ, nam giới không "quan hệ" thường xuyên tăng gấp đôi nguy cơ rối loạn cương dương so với những người làm "chuyện ấy" ít nhất một lần một tuần. Các tác giả nghiên cứu đưa ra quan điểm rằng do "cậu nhỏ" là một khối cơ, "yêu" thường xuyên cũng tương tự các bài thể dục thể chất giúp duy trì sức khỏe.

Những ảnh hưởng sẽ xảy ra với cơ thể khi thiếu chuyện ấy 1 tuần

Thiếu "chuyện ấy" dễ gây cáu gắt, khó chịu

Nếu cánh mày râu có một cơ chế hormone riêng biệt khiến họ không thể "nhịn yêu" quá 3 tuần thì phụ nữ có thể ngủ "chay" an toàn trong 2 tháng. Thế nhưng việc thiếu "chuyện ấy" nhiều hơn 2 tháng sẽ khiến nhiều chị em dễ đổi tính nết, cáu gắt vô cớ, dễ xúc động, làm cho không khí gia đình căng thẳng.

Hay bị cảm cúm

Việc thiếu “chuyện ấy” làm giảm khả năng miễn dịch. Nhóm nhà khoa học tại Đại học Wilkes-Barre (Mỹ) chỉ ra những người làm "chuyện ấy" ít nhất 1-2 lần/ tuần sẽ có hệ thống miễn dịch tốt hơn đến 30% những người hiếm khi "quan hệ". 

Phái nữ có thể bị trầm cảm

Các nhà nghiên cứu nói rằng những hợp chất trong tinh dịch như melatonin, serotonin và oxytocin có lợi ích cải thiện tâm trạng, nâng cao tinh thần cho phái đẹp. Ngưng chuyện “yêu” có thể khiến chị em phụ nữ có thể thấy chán nản, dễ dẫn đến trầm cảm.

Dễ mắc bệnh phụ khoa

Những ảnh hưởng sẽ xảy ra với cơ thể khi thiếu chuyện ấy 1 tuần

Đừng nghĩ rằng không làm "chuyện ấy" thì sẽ không mắc bệnh phụ khoa nhé! Vì thực tế là có nhiều chị em đã không làm “chuyện ấy” trong thời gian dài vẫn mắc như thường. Khi tần suất quan hệ ít đi sẽ khiến âm đạo bị khô, giảm tiết chất nhờn, đề kháng kém… và cơ thể cũng dễ mắc các bệnh như truyền nhiễm qua âm đạo, viêm cổ tử cung…

Nhanh già

Những ảnh hưởng sẽ xảy ra với cơ thể khi thiếu chuyện ấy 1 tuần

Khi thiếu "chuyện ấy", chị em dễ sinh ra buồn bực cáu gắt, tâm trạng không thoải mái, lúc nào cũng trong tình trạng “bom hẹn giờ", nếu tình trạng đó kéo dài có thể ảnh hưởng hệ thần kinh trung ương, ức chế tâm lý, làm cơ thể nhanh bị lão hóa.

Bạn cần biết rằng, làm "chuyện ấy" đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. Hoạt động "yêu" cũng là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống lứa đôi và là một trong những yếu tố giúp gắn kết tình cảm, thế nên hãy chú ý lắng nghe cơ thể mình để biết bù đắp cho những thiếu hụt khi cần thiết, kể cả những thiếu hụt về "chuyện ấy", bạn nha!

Nguồn: Thegioitre.vn 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào