Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Bỏ qua những quy cách tổ chức cưới truyền thống, không đòi hỏi hôn lễ hoành tráng với hàng trăm khách mời, các cặp đôi hiện đại lựa chọn cắt giảm lễ nghi và thủ tục, nâng cấp chất lượng tiệc theo hướng sang trọng và riêng tư hơn.

Kéo theo sự lên ngôi của xu hướng tổ chức hôn lễ kết hợp với nghỉ dưỡng, trăng mật - “Destination Wedding” hay còn gọi là “du lịch lễ cưới”. Nôm na được hiểu là một đám cưới được tổ chức xa nơi cô dâu chú rể cư trú, thường sẽ là một địa điểm du lịch, một khu nghỉ dưỡng, hoặc một nơi có ý nghĩa với cặp đôi.

Sở hữu cảnh quan ngoạn mục và những bãi biển thơ mộng, đẹp như tranh vẽ, đảo Phú Quốc được xem là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới tuyệt vời nhất ở Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort mang tầm đẳng cấp quốc tế - lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài quen thuộc nằm tại Bãi Trường, là một điểm đến hấp dẫn tọa lạc nơi Đảo Ngọc.

Với hôn lễ kết hợp nghỉ dưỡng, các cặp đôi khó mà tổ chức tiệc cưới có lượng khách mời lên vài trăm hoặc cả nghìn người. Bù lại, chất lượng của tiệc cưới được nâng cao tối đa, với khách mời thường chỉ là họ hàng, bạn bè thân thiết hoặc đối tác quan trọng.

Nơi tổ chức cưới kết hợp trăng mật thường là tại các resort sang trọng tại các bãi biển, hoặc khu sinh thái hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Sau tiệc cưới, họ hàng người thân có thể cùng cô dâu chú rể tận hưởng những ngày nghỉ đầm ấm nhưng không hề ảnh hưởng tới sự riêng tư của cặp đôi vừa cưới.

Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Tọa lạc bên Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất trên Đảo Ngọc Phú Quốc, Novotel Phu Quoc Resort với lối kiến trúc độc đáo mang phong cách Âu châu tối giản, hiện đại được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Nhật, sẽ là một điểm đến lãng mạn nhưng không kém phần sôi động cho đám cưới của bạn.

Tại nơi đây, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn, dù là tiệc cưới truyền thống hay yến tiệc thân mật đậm phong cách của cô dâu chú rể, từ đám cưới ngoài trời trên bãi biển đến không gian ấm cúng trong nhà.

Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Tiệc cưới trong mơ của bạn sẽ như thế nào? Bãi biển nguyên sơ cùng rặng dừa xanh dưới ánh hoàng hôn rực rỡ hay khu vườn nhiệt đới cùng ánh sáng của ngàn sao? Một đám cưới cực chất trong không gian thoáng đãng bên cạnh hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu danh sách khách mời của bạn lên đến hàng trăm người, đại sảnh tiệc đầy phong cách và đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại.

Novotel Phú Quốc - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Nổi tiếng với thực đơn Á - Âu đa dạng từ các món khai vị, món chính đến tráng miệng, dù lựa chọn của bạn là set menu hay tiệc tự chọn, các đầu bếp chuyên nghiệp tại Novotel Phu Quoc Resort luôn sẵn sàng để phục vụ bạn. Bên cạnh đó, đặt tiệc cưới tại Novotel Phu Quoc Resort bạn còn có thể thử trước các món ăn trong thực đơn để biết được chính xác hương vị và cách trình bày của món ăn sẽ được phục vụ trong ngày cưới.

Novotel Phú Quốc - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Không chỉ được trải nghiệm tiệc cưới chuyên nghiệp trên đảo nhiệt đới, những vị khách quý của cặp đôi chắc chắn cũng sẽ có được một kỳ nghỉ đáng nhớ với các tiện ích hiện đại và phòng nghỉ thoải mái ở một trong những khu resort được đánh giá cao nhất trên đảo Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort sở hữu tòa nhà khách sạn 5 tầng với gần 400 phòng tiện nghi, hiện đại. Khách nghỉ dưỡng có thể chọn phòng Deluxe giữa vườn nhiệt đới xanh mát, tận hưởng sự sang trọng trong tòa nhà chính hay lắng nghe bản giao hưởng của biển xanh tại các Bungalow hướng biển.

Novotel Phú Quốc - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và hiện đại, tại resort có đầy đủ các khu chức năng như phòng gym, sân tennis, spa cao cấp, khu vui chơi dành cho trẻ em tại từng khu riêng để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách. Ngoài ra, bạn có thể mượn xe đạp để tự đi dạo trong resort tại quầy nằm kế bên phòng tập gym của khách sạn, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần nhớ đem trả xe trong ngày là được nha. Đừng quên check-in hồ bơi vô cực tại resort nha, bật mí với bạn đây chính là nơi tạo nên những bức ảnh chiều-hoàng-hôn-buông “ngàn like” của giới trẻ đó!

Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Ngoài ra, tổ chức cưới kết hợp trăng mật cũng đang là xu hướng cưới mới được ưa chuộng bởi các cặp đôi hiện đại và yêu thích sự phá cách. Tại Novotel Phu Quoc Resort, đội ngũ nhân viên sẽ phụ trách toàn bộ các giai đoạn chuẩn bị với gói dịch vụ đa dạng cùng phong cách thiết kế lãng mạn, mang lại cho cô dâu chú rể tiệc cưới và tuần trăng mật đáng nhớ nhất trong đời.

Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Khi du lịch tại Novotel Phu Quoc Resort, bạn không nên bỏ qua các hoạt động vui chơi – giải trí thú vị mà Marry giới thiệu dưới đây nhé!

- Khám phá chợ đêm Phú Quốc được tổ chức hàng ngày tại trung tâm thị trấn Dương Đông với vô vàn món ngon hấp dẫn, những quầy hàng lưu niệm và đặc sản để bạn mua về làm quà

- Đắm chìm trong biển xanh - cát trắng tại các bãi biển tuyệt đẹp trải dài khắp đảo như bãi Sao, bãi Dài,...

- Thỏa thích lặn biển chiêm ngưỡng hàng những rạn san hô tuyệt đẹp tại các hòn đảo lớn nhỏ, lênh đênh trên biển đêm cùng các ngư dân đi câu mực

- "Phá đảo" thiên đường giải trí Vinpearl Land và Safari với hàng loạt trò chơi trong nhà và cảm giác mạnh ngoài trời hay dưới nước, thăm quan thủy cung và vườn thú tự nhiên hoang dã hiện đại và duy nhất ở Việt Nam

Phú Quốc không hề thiếu chỗ chơi nha, ngoài những hoạt động hấp dẫn kể trên thì còn vô vàn địa điểm “sống ảo” khác không đếm xuể luôn đó!

Novotel Phu Quoc Resort - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng

Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất, đến Novotel Phu Quoc Resort mùa cuối năm, ghé thăm “Đảo Ngọc” với ưu đãi từ sự kiện SĂN DEAL CƯỚI 2023, Menu độc quyền chỉ từ 1,090,000++/khách, giảm thêm 5% tổng hóa đơn cưới, dịch vụ Wedding Planner giảm lên đến 15%, cùng nhiều voucher và quà tặng hấp dẫn khác.

- Áp dụng cho tiệc từ 20 khách

- Đặt cọc trước 31/12/2022 - Tiệc diễn ra trước 31/03/2023

Liên hệ Marry để biết thêm về chương trình ưu đãi & quà tặng cưới hấp dẫn nhé!

Để nhận thêm thông tin về Novotel Phu Quoc Resort, bạn truy cập website https://www.novotelphuquoc.com hoặc liên lạc qua số điện thoại +84 (0) 297 626 0999 để được tư vấn nha.

Novotel Phú Quốc - Điểm hẹn hàng đầu cho lễ cưới kết hợp nghỉ dưỡng