Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người.

Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới được nhiều cặp uyên ương lựa chọn bởi vừa đáp ứng được không gian ngoài trời thoáng đãng, vừa phù hợp với cặp đôi yêu thiên nhiên, sống xanh lành mạnh.

Khu vườn cổ tích tại Pergola Garden là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tiệc cưới sân vườn, cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo một khu vườn riêng mang những dấu ấn và kỷ niệm ngọt ngào trong chặng đường tình yêu.

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôiNép mình tại con đường nhỏ 28A, Trần Cao Vân, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Pergola Garden tách biệt với thành phố sầm uất, mang đến cảm giác bình yên, chậm rãi vốn hiếm thấy tại Sài Gòn náo nhiệt.

Pergola Saigon - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu, bên ngoài trông giống như một tòa lâu đài cổ được phủ kín bởi những tán cây xanh. Sảnh sân vườn mang những dấu ấn của phong cách thời kỳ Phục Hưng cổ điển, sang trọng với cổng vòm viền cây leo, sàn lát gạch nhám,... Ngoài giàn cây được trồng, nhà hàng còn trang trí thêm nhiều chậu cây xanh xung quanh khu vực sân vườn.

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôiKhung cảnh tiệc cưới trong khu vườn đầy hoa và cây cỏ thật thơ mộng, huyền ảo đúng không? Với không gian tiệc ngoài trời thoáng đãng, cặp đôi còn có hàng tá cách để làm cho tiệc cưới thêm lung linh và thú vị! Thế nhưng tiệc cưới ngoài trời lại tiềm ẩn không ít những rủi ro, trong đó yếu tố thời tiết là vấn đề mà nhiều dâu - rể quan tâm nhất. Thử tưởng tượng toàn bộ ý tưởng trang trí, trò chơi cho tiệc đã được lên kế hoạch trước nhiều tháng nhưng lại bị một cơn mưa bất chợt phá hỏng.

Pergola Saigon - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi
Pergola Garden mang đến cho các cặp uyên ương một không gian tiệc cưới sân vườn ấm cúng, lãng mạn và đặc biệt là chẳng lo ướt mưa. “Pergola” có nghĩa là giàn che, đó cũng là lý do giúp cho những buổi tiệc diễn ra trọn vẹn mà không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Điểm đặc biệt chính là nhà hàng Pergola đã sử dụng giàn dây leo đen xen nhau tạo thành mái che mát rượi thay vì sử dụng các vật liệu như gỗ, kim loại, bê tông,...

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Bên cạnh vẻ ngoài lộng lẫy yêu kiều, ẩm thực tại Pergola Garden cũng là một điểm cộng níu chân thực khách. Menu của nhà hàng đa dạng các món Á và món Âu, từ món đặc trưng đến món thượng hạng đều được chế biến tinh tế qua bàn tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Nhà hàng Pergola còn nổi tiếng với Fusion Food hay còn được gọi là xu hướng ẩm thực “mash up”, chính là sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống và cách chế biến rất “Tây”, tạo thành những món ăn mới lạ miệng.

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôiKhông bị gò bó trong không gian kín, tiệc ngoài trời chính là nơi ươm mầm cho những concept trang trí sáng tạo. Nhà hàng Pergola luôn không ngừng làm mới mình với những concept tiệc cưới hợp xu hướng như: Floral Wedding dành cho những cô dâu yêu hoa, Thung Lũng Tím mộng mơ, Bohemian vừa cổ xưa vừa hiện đại, Rustic Wedding mang nét đồng quê mà tinh tế,...

Floral Wedding là phong cách tiệc cưới mới toanh tại Pergola Saigon, những bông hoa cúc trắng bằng lụa nổi bật trên nền backdrop lá cây xanh mượt. Cả không gian đều ngập tràn trong tone trắng chủ đạo, tấm màn lụa mỏng, những đám mây nhỏ, ánh đèn lung linh tạo nên khung cảnh ngôi nhà trên mây đầy hoa thơm cỏ ngọt.

Một concept tiệc cưới ma mị nhưng cũng không kém phần lãng mạn, phải kể đến Thung Lung Tím. Nhiều loại hoa màu tím như: Hoa oải hương, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng được kết lại thành một chiếc backdrop đầy đủ các loại sắc thái tím khác nhau. Nếu cặp đôi ưa thích phong cách hoài cổ có thể lựa chọn concept Bohemian hoặc Rustic Wedding, đây đều là những xu hướng cưới mới được ưa chuộng.

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Ngoài ý tưởng trang trí hợp thời, cặp đôi còn có thể lựa chọn tone màu yêu thích cho buổi tiệc. Những tone màu chủ đạo như: Trắng, đỏ, tím, xanh biển, cam,... đều tượng trưng cho những giai đoạn tình yêu của cặp đôi, có lúc nhẹ nhàng lãng mạn, có lúc mãnh liệt ngọt ngào. 

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Tiệc cưới sân vườn thơ mộng trong không gian kiểu Tây Âu sang trọng sẽ là một dấu ấn tình yêu tuyệt đẹp trên chặng đường hạnh phúc lứa đôi. Pergola Garden là địa điểm lý tưởng để cặp đôi tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên cạnh người thân và bạn bè.

Liên hệ Marry để cập nhật thông tin nhanh nhất thông tin về các địa điểm, dịch vụ cưới uy tín, chất lượng.

Về Pergola Garden Restaurant, bạn có thể truy cập website https://pergola.vn hoặc liên lạc qua số điện thoại 028.3844.2526 - 090.9956.090 - 090.2327.090 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn về địa điểm thú vị này.

Pergola Saigon - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi