Thanh toán

1 ngày trước khi lên xe hoa cùng John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê không giấu được cảm xúc, "bật mí" điều bất ngờ

Đăng bởi Marry Doe - 03/10/2018   |   Lượt xem: 686

Chưa đầy 24 tiếng nữa là “theo chồng về dinh”, siêu mẫu Lan Khuê bất ngờ tiết lộ “bí mật” khiến khán giả thích thú.

Chỉ 1 ngày nữa là Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức về chung 1 nhà. Trước thời khắc quan trọng của cuộc đời, nữ siêu mẫu không giấu được sự hạnh phúc. Mới đây, trên trang cá nhân, cô vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân cùng dòng trạng thái: “3 steps to a special day” (Tạm dịch: “3 bước đến ngày đặc biệt”).

1 ngày trước khi lên xe hoa cùng John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê không giấu được cảm xúc, 'bật mí' điều bất ngờ

Bài đăng gây chú ý của Lan Khuê.

Tuy chỉ là một bài đăng “úp mở”, nhưng qua hình ảnh và status của Lan Khuê, nhiều người cho rằng người đẹp đang hồi hộp đếm ngược ba bước để tới ngày đặc biệt đó là một bức ảnh cưới “tình bể bình”, một thời gian thích hợp và cuối cùng là một đôi giày vừa ý có thể cùng “chàng” sáng đôi trong ngày trọng đại.

1 ngày trước khi lên xe hoa cùng John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê không giấu được cảm xúc, 'bật mí' điều bất ngờ1 ngày trước khi lên xe hoa cùng John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê không giấu được cảm xúc, 'bật mí' điều bất ngờ1 ngày trước khi lên xe hoa cùng John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê không giấu được cảm xúc, 'bật mí' điều bất ngờ

Ba bức ảnh trong bài đăng của siêu mẫu.

Ngay dưới bài đăng của nữ siêu mẫu, nhiều người hâm mộ không ngần ngại để lại bình luận gửi lời chúc phúc đến Lan Khuê cùng ông xã sắp cưới: “Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc”, “Mãi rạng rỡ như thế này nhé người đẹp”,…

Mối tình ồn ào của Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí kể từ khi rộ lên thông tin hẹn hò. Sau thời gian “yêu kín”, bạn trai doanh nhân đã bất ngờ cầu hôn đầy lãng mạn khiến Lan Khuê bật khóc, gật đầu đồng ý trước sự chứng kiến của bao người.

1 ngày trước khi lên xe hoa cùng John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê không giấu được cảm xúc, 'bật mí' điều bất ngờ

Lan Khuê rạng rỡ trong ngày vui.

Ngày 24/9 vừa qua, lễ ăn hỏi của cặp đôi trai tài gái sắc đã diễn ra. Theo lịch trình, ngày mai (04/10/2018), Lan Khuê sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân. Đây được xem là sự kiện được công chúng đón chờ nhất trong thời gian này. 

(Pose)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào