Thanh toán

10 bí mật đàn ông thường cố tình giấu bạn

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 2259

Cùng tìm hiểu những bí mật mà chàng cố tình giấu bạn là gì nhé!

1.Anh ấy không thích bạn gọi điện chỉ để chúc ngủ ngon
Đàn ông không thích bị ép buộc vào một việc gì đó, họ thích thoải mái làm mọi việc. Họ thường gọi điện cho bạn bởi vì họ thích như vậy, chứ không phải là do bị ép buộc.Họ biết bạn coi đó là sự ngọt ngào khi nhận được cuộc điện thoại chúc ngủ ngon, nên họ vẫn làm để bạn được vui. Nhưng thực tế là họ không muốn làm điều đó chút nào.

2. Anh ấy không hề quan trọng việc bạn tăng cân
Khi đã là người yêu của nhau, bạn thường ăn rất nhiều rồi tự đặt nặng vấn đề cân nặng của mình. Nhưng bạn biết đấy, việc bạn thừa một vài cân chỉ do bạn không có thời gian tập thể dục vì đang bận dành thời gian cho người quan trọng với mình.Đừng căng thẳng, bởi vì họ cũng như bạn. Cũng như đối với bạn, dù người đàn ông của bạn có “béo tốt” thì họ vẫn không mất đi sự thu hút với bạn, đúng không nào? Họ cũng vậy, luôn muốn nhìn người yêu của mình một cách tuyệt vời nhất, nhưng không phải quá quan trọng vì một tí cân nặng.

3. Anh ấy muốn nhìn bạn gợi cảm một chút
Đàn ông rất thích ngắm nhìn, nếu như bạn thích mặc những trang phụ thể thao rộng thùng thình, anh ấy lại không thích.Họ sẽ rất thích thú nếu như bạn biết chưng diện cho mỗi lần xuất hiện dù chỉ là một buổi đi ăn đơn giản, vì họ muốn bạn phải biết ăn mặc.


4. Anh ấy khao khát nhiều về chuyện “chăn gối”
Đàn ông muốn được cảm giác cần và muốn. Nó là một phần DNA của họ. Họ luôn luôn nghĩ về chuyện “chăn gối” dù có thể nhu cầu đó không quá nhiều.Người đàn ông của bạn muốn có quan hệ chăn gối với bạn sau lần hẹn hò đầu tiên của hai người.

5. Anh ấy không nghĩ bạn cần trang điểm nhiều
Không có gì bất ngờ cả, bởi vì đàn ông không biết trang điểm là gì.Đa số đàn ông không hề thích người yêu của mình luôn trong tình trạng mặt mũi đầy son phấn. Vì vậy hãy luôn nhớ, đàn ông luôn muốn nhìn bạn là chính bạn, một cách tự nhiên nhất.

6. Anh ấy thích gia đình bạn, không có nghĩa họ muốn ở bên cạnh 24/7
Gia đình luôn là vấn đề nhạy cảm. Khi người đàn ông hẹn hò với bạn, anh ta luôn nghĩ rằng gia đình bạn có mối liên quan với anh ta, nhưng anh ta không muốn có cảm giác rằng anh ta đang hẹn hò với gia đình bạn.Tất nhiên là họ tôn trọng và quan tâm gia định bạn, nhưng không phải việc phải gặp gia đình bạn vào mỗi cuối tuần.

7. Anh ấy thích ra ngoài với bạn bè
Đàn ông thích có thời gian riêng, họ cần có thời gian để “ăn chơi”. Cho dù là chỉ ngồi một chỗ để uống bia hoặc xem một trận đấu, họ vẫn thích ngồi với bạn bè hơn.Họ không bao giờ nói ra, nhưng thật sự họ muốn có thời gian riêng đấy.

8. Anh ấy cần có không gian riêng

Ai là người sáng tạo ra nơi trú ẩn cho đàn ông quả là thiên tài. Đó là nơi an toàn để họ có thể tự do làm những điều mà họ không muốn bạn thấy.Họ không bao giờ nói ra nhưng thật sự họ khao khát có một nơi cho họ thoả thích làm những điều họ muốn mà bạn không nhìn thấy được.
   

9. Anh ấy đam mê “những cuộc phiêu lưu”Khi cảm thấy hài lòng với chuyện chăn gối, họ sẽ thích những điều mới mẻ hơn của bạn khi ở trên giường. Nhưng họ không biết phải bày tỏ thế nào cho bạn hiểu.Điều này không có nghĩa là họ muốn bạn phải làm theo tất cả như “50 sắc thái” hay làm tình tay ba, nhưng những tư thế gợi tình hơn luôn giúp họ đạt những khoái cảm thích thú hơn.

10. Anh ấy thích ở nhà Đi chơi hoài đôi khi rất mệt. Nên đôi lúc đàn ông vẫn thích ở nhà tận hưởng việc nghỉ ngơi, hoặc có thể là nâu ăn cho bạn.
 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào