Thanh toán

10 chiêu làm tình bằng miệng khiến chàng "phát điên"

Đăng bởi Marry Doe - 12/05/2020   |   Lượt xem: 2096

Cho dù bạn thực hiện làm tình bằng miệng như một màn dạo đầu trước khi quan hệ tình dục thâm nhập, hay đó là bước chính trong việc quan hệ tình dục của bạn thì hành động đó luôn mang đến sự thích thú và thỏa mãn cho chàng. Một số người đã lập luận rằng quan hệ tình dục bằng miệng thực sự thân mật hơn tình dục thâm nhập, bởi vì nó đòi hỏi bạn phải đến gần bộ phận cá nhân nhất trên cơ thể của một ai đó. Nhưng làm thế nào để bạn nói với đối tác của bạn những gì bạn thích? Và làm thế nào để bạn biết được đối tác của bạn có thích những gì bạn đang làm với họ?

Với một vài mẹo đơn giản, bạn có thể làm chủ trò chơi làm tình bằng miệng này. Trước hết, Marry sẽ mang đến cho bạn những mẹo để bạn và chàng có một trải nghiệm thú vị và ướt át.

1. Sự đồng ý là điều quan trọng nhất

Trước khi bạn nhận được bất cứ điều gì, điều quan trọng là phải nhớ quy tắc vàng: Không có tình dục nếu không có sự đồng ý. Và thậm chí đó là quan hệ tình dục bằng miệng. Một số người chỉ đơn giản là không quan tâm đến việc nhận, hoặc cho khi lamg tình bằng miệng. Điều quan trọng trên hết là phải tôn trọng mong muốn của đối tác của bạn. Vì vậy, không được đẩy đầu của đối tác xuống và cũng không được cầu xin. Nếu câu trả lời là không, hãy tôn trọng.

2. Có một cuộc trò chuyện trước

làm tình bằng miệng

Thời gian tốt nhất để có một cuộc trò chuyện về những gì bạn thích và không thích về tình dục, làm tình bằng miệng hoặc thâm nhập là trước khi quan hệ - khi quần áo của bạn vẫn còn trên người. Điều này cho phép bạn và đối tác của mình có một cuộc thảo luận không bị ép buộc hoặc bị che giấu dưới bất kỳ áp lực nào. Vượt qua những gì bạn thích, những gì bạn không thích, bất kỳ điều tưởng tượng nào bạn quan tâm hoặc bất cứ điều gì tuyệt đối không được phép. Bằng cách đó, khi các bạn đang ở trong thời điểm nóng nhất, mọi người đều biết các quy tắc và thực hiện nó một cách có kiểm soát.

3. Đừng xấu hổ vì thiếu kinh nghiệm

Hoàn toàn ổn khi không biết chàng thích gì hoặc không biết làm thế nào để làm tình bằng miệng. Trong thực tế, một số trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất là những cuộc thám hiểm mới mẻ. Hãy cởi mở với nhau về trải nghiệm của bạn, để mọi người có thể ở trên cùng một chiếc thuyền. Và đừng cảm thấy như bạn phải lặn xuống tận cùng sâu thẳm ngay lập tức để tìm hiểu.

4. Bắt đầu chậm rãi

làm tình bằng miệng

Đặc biệt nếu bạn là người mới, hoặc bạn là người đưa ra lời gợi ý chủ động. Thật khó cho chúng ta để đáp ứng với các kích thích trực tiếp, mãnh liệt ngay lập tức. Vì vậy nên có một chút kích thích dành cho chàng khi bạn bắt đầu làm tình bằng miệng. Chậm rãi và ổn định sẽ giúp bạn chiến thắng mọi cuộc đua đường dài và nó cũng không ngoại lệ đối với tình dục.

5. Lắng nghe và quan sát

Đôi khi, trong thời điểm nóng nhất, khi chàng được bạn làm tình bằng miệng có thể khó nói lên những gì họ cảm nhận. Đó là lý do tại sao việc lắng nghe và quan sát những cử chỉ của chàng là rất quan trọng. Nếu đối tác của bạn trông không thoải mái, hãy dừng lại và hỏi xem liệu chàng có thích được làm như vậy không và sau đó đánh giá lại những việc bạn vừa làm. Nhưng nếu họ đang rên rỉ hoặc thở mạnh thì hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm.

6. Sử dụng bàn tay

làm tình bằng miệng

Nếu kết hợp giữa miệng và tay sẽ tạo ra một bề mặt kích thích dài hơn, có thể cực kỳ sung sướng với một số người. Bạn cũng có thể thay phiên làm tình bằng miệng xen kẽ với việc sử dụng tay để chàng luôn "phát điên" vì bạn.

7. Chú ý đến độ ẩm

Không có gì giết chết tâm trạng nhanh chóng như việc ma sát một cách khô khan trong quan hệ tình dục. Bạn nên chú ý kiểm soát lượng nước bọt để chàng luôn cảm thấy thoái mái nhất.

8. Đừng quên sự đa dạng

làm tình bằng miệng

Không ai thích cùng kiểu lặp đi lặp lại. Vì vậy, một khi đối tác của bạn đã cảm thấy kích thích, hãy thay đổi kỹ thuật của bạn một chút. Bạn có thể thay đổi độ sâu, chuyện động nhanh chậm,... Những biến thể trong kỹ thuật này tạo ra một trải nghiệm thật sự phấn khích.

9. Đừng ngại hướng dẫn

Nếu bạn gặp một chàng trai chưa hề có kinh nghiệm về việc quan hệ tình dục nói chung hay làm tình bằng miệng nói riêng thì cứ thoải mái hướng dẫn cho chàng. Đừng ngại nói với đối tác của bạn nếu một cái gì đó không diễn ra như ý muốn. Bạn có thể làm điều này một cách gợi cảm để không phá vỡ tâm trạng của cả hai người.

10. Hãy nhớ rằng: cực khoái không phải là mục tiêu

Nói chung, tất cả chúng ta có xu hướng bị ám ảnh một chút bởi cực khoái. Quan hệ tình dục bằng miệng là một cách tuyệt vời để làm hài lòng đối tác của bạn mà không phải lo lắng về việc chàng đạt cực khoái . Vì vậy, hãy tập trung vào cuộc hành trình, làm tình bằng miệng không nên là một cuộc đua nước rút để đến đích. Sử dụng nó như một cách để tìm hiểu về niềm vui của đối tác của bạn và của chính bạn. Nó sẽ làm cho trải nghiệm thú vị hơn nhiều.

Xem thêm: 9 nơi cho "chuyện yêu" tuyệt vời hơn cả trên giường

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào